Chapter 24 of frvr- Physically or Emotionally ?

39 1 0
                                    

A/N
Even though I am so darn tired because of our practice I still manage to Upload this chapter. Because I Love You ❤️😊😁 Dont forget to VOTE 👍

-

"Dont mind them Love." he said again. Minsan iniisip ko, sobrang laki pala ng pagkakamali ko na hindi ko manlang siya pinag-paliwanag.

Am I really that Heartless before?. I mean, alam ko naman sa sarili ko na sobra ang pagmamahal ko sa kanya. Pero kasi hindi ko naman siguro kasalanang ganon ang i-react diba. Nasaktan din naman ako sa nangyari.

Did I become Unreasonable? Kasi kung ito ang sinayang ko, I must say Im such an Idiot.

"Yeah." I mumbled.

After that nanahimik na lang ako. Kain nalang ng kain kung minsan mapapatingin sa paligid and it's like they're gonna kill me. Pero hinahawakan nalang ni Klinton ang kamay ko para siguro sabihing Its alright.

Nag-bell na kaya nagpaalam na akong papasok na ako hindi kasi kami magka-klase sa next subject namin. nag-insist naman siya na ihahtid na niya ako but I refused.

"Ako na lang. May quiz ka pa yata ngayon. Kaya ko na sarili ko." I smiled at him as an assurance. Then he just nodded in defeat. Ayaw kasi paawat eh.

Naglalakad na ako papuntang Classroom nang maramdaman kong I want to pee that's why I went to the comfort room.

I was in one of the cubicle when I heard someone's talking. Teka ito yata yung babaeng kasama ni marco kanina.

"Oh my girl, he's so hot and the way he kiss ? Gosh, parang dinadala ako sa heaven." Tss. Flirt

"Sana ako din mafeel ko yan. Ang swerte mo naman kapag tapos ka na ako naman ha!"

"Duh. Asa ka naman na papatulan ka non." Aba bruhilda to. As if din naman na sineseryoso siya ni Marco no.

Napilitan akong lumabas kasi male-late na ako sa klase ko. Pagka-labas ko napatingi sakin yung dalawa.

"Wait ikaw yung Girlfriend daw ni marco diba? Ay, sorry Ex pala." Nangaasar ba to.

Hindi ko lang siya pinansin at naglakad na palabas ng cr. Bubuksan ko na sana yung pinto nang bigla niyang hatakin yung braso ko.

"Kinakausap kita ah! wag mo nga akong talikuran." nanggigigil na sabi nito.

"Ow, you're talking to me pala? I thought baliw ka na nagsasalita mag-isa." I said while grinning. yung isa naman niyang kasama parang gusto na akong sugudin.

Hindi na sya sumagot so I thought hindi na siya sasagot, pero mali pala ako dahil bigla na lamang nitong hinatak ang buhok ko at tsaka ako pinagsasampal.

Parang namanhid yung mga pisngi ko I can feel her nails giving me a cut. pinagtutulungan na nila ako pero hindi ako lumalaban.

"Ano ? Magmamatigas ka pa ha?! Porket naging girlfriend kana ni Marco."

"Girl! Pinaglaruan ka lang niya, wag ka nang umasa."

Sobra yung pananampal at pananabunot nila sakin, pero bakit mas masakit yung sampal sakin ng sinabi niya? Napangiti ako nang mapait sa mga narinig ko sa kanila.

"Tama kayo, laro lang yung sa amin non. so you two dont have to worry. So pwede niyo na ba akong pakawalan?" Natigilan ang dalawa at binitawan na ako.

Umalis na ako. Namamanhid ang katawan ko na halos hindi ko maramdama ag sakit.

Pero bakit yung puso ko namamanhid din pero ramdam na ramdam ko yung sakit?

Unedited•

My Biggest MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon