*Kring*Hindi ko na nabilang kung pangilang ring na ng phone ko yan. ang ingay nakakainis.
Andito ako ngayon sa room ko. Nagkukulong. kanina pa nga ako kinakatok ng mom and dad pero pinapaalis ko lang sila. I hate it. ayoko ng ganto ako. palagi na lang ba akong iiyak nang dahil sa kanya?
*beep*
Text. Someone texted me. I think its Kaycee. I decided to read the message. Napakunot ang noo ko ng makitang unknown number ang nakalagay doon.
From: +639*********
Hey. Its okay. Dont mind him. Im always here to protect you.
Okay? Its kinda Creepy.
"What are you talking about? And who the hell are you" I replied.
"Im your Eternity." I dont know why but after I read that reply my Heart skipped a beat and smile.
**
"Anong nangyare sayo anak?" My mom said. "None mom." nang tignan ko siya tila hindi siya kumbinsado sa sinabi ko. pano nga ba naman hindi ako nakatulog nang gabing iyon. at ang mas malala kahit mukha na akong mukha sa malaking Eyebags , nakangiti parin ako.
"Sige baby naniwala ako." she said in a sarcastic tone while grinning. hindi ko nalang siya pinansin at umupo na sabay kain. "mom I saw him again. and guess what? Were blockmates." I said in a low voice.
"Baby I told you let it over. just move on baby. you're still young and I know there's this man who deserve you. You know." she said.
"I and your father loves you so much. Just enjoy being a teenager okay ?" she added. "yes mom. mom I gotta go. kaycee's here already. tell dad good morning and I love him. bye"
Im currently walking in the school corridor with kaycee. siya naman salita lang ng salita. " tapos alam mo ba nanliligaw siya sakin. like duh, ang pangit pangit nya kaya. tapos-" Sige daldal lang siya ng daldal.
*bogsh*
"Ouuuch. Huhu. My butt" Sigaw niya habang tumatayo sa pagkakabagsak niya " the hell is your problem? Hindi ba pwedeng tignan mo dinadaanan mo? Tsk."
"Uyy ikaw pala." Wika ni Paul. Yeah its Paul with Kervin and wait who is this one again? Right David. At ang hindi ko ineexpect na kasama nila. Klinton.
"And who are you?" Kaycee. "Paul the Great" paul said while smiling from ear to ear. Well he's handsome, no doubt about it.
"How dare you push me? you idiot!" Reklamo ni Kaycee habang nakakunot ang noo. Haha, nagta-tantrums nanaman siya. You know what minsan paiba-iba ng ugali 'yang si Kaycee eh.
"Hey I didnt push you. ikaw kaya itong hindi tumitingin sa dinadaan mo." At talagang nagpout pa siya. As if namang tatalab yan kay kaycee.
*0* what the? Pagkatingin ko kay Kaycee ganyan ang mukha niya. NapaTapik nalang ako sa noo dahil naalala kong Mahilig siya sa Cute Boys. Mga ilang minuto lang nakita ko na si kaycee hatak hatak si Paul. iwan ba naman ako? Tsk.
"Hey Love?" Heto nanaman siya. I was about to answer him when David said something.
"LOVE? " sigaw ni David. "Ediba may chicks ka ngayon Klinton? Pinakilala mo pa nga samin eh!" Dagdag pa nito.
*
Kahit konti palang and readers I want to thank you po:) please support me para maappreciate din ng iba ang Story na ito. Kung nagustuhan niyo dont forget to VOTE po and you can FOLLOW me too, leave a COMMENT your opinions na rin.^^ I love you guys ❤️😁
BINABASA MO ANG
My Biggest Mistake
Teen FictionMinsan ko nang pinagdudahan ang pagmamahal niya sa akin. Uulitin ko ba ito sa kanya? Tatanggapin niya pa kaya ako sa oras na malaman ko ang pagkakamali ko? O sa oras na yun mayroon ng babaeng papalit sa akin? Papalit nga ba o Nauna na sa akin? Can...