Napangiti ako ng mapakla sa narinig ko. so its still the same? He never changed afterall. Fool me, I even think of giving him a second chance. Thanks to David I didnt."Ano ka ba Klinton? Bakit hindi mo ako ipakilala sa mga barkada mo? How rude of you naman. hey Uhm david right ? Im Miary Iy Qetia-" I said while giving him my Forced Sweetest Smile. " His Ex." dagdag ko pa. "well dont be guilty about what you said earlier. you see Im not surprised that you'll said that"
"W.. Why ?" He said while stuttering.
"Well because its also the reason why we broke up" mapakla kong pagkakasabi sabay ngiti.
"anyway I gotta go" sabi ko sabay tingin sa tatlo. si David tulala parin , si klinton ? Hmm I dont even dare to look at him. at napakunot ang noo ko ng makitang nakangisi si Kervin. Tinaasan ko nalang siya ng kilay at nagpatuloy na sa paglalakad.
**
"okay class we are going to have your partners in every activities. By 2 I guess is okay" the teacher said I don't really mind who my partner is, I can do it myself anyway."Mr. Buenaverde and Ms. Qetia" hindi ko alam pero napangisi na lamang ako nang marinig ko ang pangalan ko kasama ang pangalan ng babaeng yun. "This is gonna be Fun." Sabi ko sa sarili ko.
"Wait maam? Bakit siya ang ka partner ko? Hindi po ba pwedeng si Ms. Javier nalang po?" I knew she will say that. Acting though eh ?
" Sorry Ms. Qetia but Im not a kind of professor that take an order to a student so would you please seat down? You're interrupting me." haha. I want to laugh hard. When I looked at her , she's glaring at me
"By the way Mr. Buenaverde, Mr. Laforteza, Mr. Estora and Mr. Reyes , your Couch told me that the basketball team will be having a meeting. Especially you Mr. Buenaverde as the team captain you must be there."
Tss. Meeting again
"Lets go." I said plainly.
**
So he's the team captain huh. Tss. Baka naman mas magaling pa sa kanya si Kli-. aish. erase erase. Palagi kong sinasabi sa sarili ko na wag na siyang isipin pero iniisip ko parin.Badtrip nama kasi si Sir eh. Bakit kaylangan pa kaming ipagTeam up? Eh wala naman kaming magagawa nitong matino eh, puro Bangayan nalang. Hmm pero hindi maman siguro masamang itry diba? Alam niyo yun? Yung maging friends kami. tutal buong sem kaming partner. Diba?
BINABASA MO ANG
My Biggest Mistake
Teen FictionMinsan ko nang pinagdudahan ang pagmamahal niya sa akin. Uulitin ko ba ito sa kanya? Tatanggapin niya pa kaya ako sa oras na malaman ko ang pagkakamali ko? O sa oras na yun mayroon ng babaeng papalit sa akin? Papalit nga ba o Nauna na sa akin? Can...