Kervin's POV
That woman. Mas lalong pinapainit ulo ko. Whats with her? Siya naman tong hindi tumitingin sa dinadaanan niya. Tsk. Kung hindi lang ako nagmamadali baka pinatulan ko na yun eh. Well that part is a joke. I may be a cold, heartless, dedma , rude and whatsoever I still respect girls. I have my mom and a little sister and ofcourse as the eldest I dont want my Queen and Princess (Im referring to my mom and sis) being treated without respect by some Sh*tty bastard.
"Huy kervin ang tagal mo ah. Bakit ngayon ka lang dumating ? First time mong nahuli sa atin sa pagdating dito sa school ah? " Paul said. Isa sa barkada ko. Loko loko yan. Puro tawa ang alam. Minsan nga iniisip ko paano kami naging magkaibigan niya eh. Ako sobrang tahimik, siya sobrang Ingay.-_-
"Badtrip kasi yung nakabunggo ko kanina. bulag yata e. allowed ba dito ang bulag?" sarkastiko kong pagkakasabi. sa totoo lang hindi naman ako galit ako. medyo nainis lang ako sa sinabi niya antipatiko ako.
Napatingin ako kay Paul na sobrang lalim nang iniisip. Tapos kapansin-pansin pa ang pagtango-tango at pag-iling yung mukhang may malalim siyang iniisip.
"Hmm. alam mo bro sa totoo lang hindi ko alam eh. pero sige itatanong ko mamaya sa Administration." Seryosong sabi nito. napa Face Palm nalang ako nang maalala kong wala nga pala tong sense of humor.
"Yeah whatever bro." I just said. Mabuti at nanahimik naman na ang loko.
By the way Im Kervin Marco Buenaverde 17 years old taking up Bachelor of Science in Accountacy. Why ? Because this is what my Parents want. If I will to choose my Course I will take Political Science coz I want to be a Lawyer. Well it looks like I dont have a choice thats why Im here. Hindi naman ako nagsisisi na ito kinuha ko, I also love math thats why. About business ? Well as the eldest and only grandchild/son of the Buenaverde's , As far as I know I will take over to the company once I finish my Degree. Siguro sa ngayon ito nalang muna ang sasabihin ko.
Nabalik nalang ako sa reyalidad ng bumukas ng malakas ang pintuan at iniluwa nito and isang singkit na babae. Well Im not really interested. I was about to turn my face away when I saw a familiar girl.
"What the?" Naibulong ko nalang.
BINABASA MO ANG
My Biggest Mistake
Teen FictionMinsan ko nang pinagdudahan ang pagmamahal niya sa akin. Uulitin ko ba ito sa kanya? Tatanggapin niya pa kaya ako sa oras na malaman ko ang pagkakamali ko? O sa oras na yun mayroon ng babaeng papalit sa akin? Papalit nga ba o Nauna na sa akin? Can...