2. You're a stranger, but I like you, no...I love you.

10.4K 85 7
                                    

ADVANCE HAPPY NEW YEAR GUYS! <3 HERE'S MY UPDATE FOR NOW. :) I USED BRENT AND YELEINA'S WEDDING AS THE SETTING OF THIS CHAPTER. HIHI. :> WAIT LANG SA EPILOGUE.

Today ang kasal ni Brent at Yeleina, isa ako sa groom's men niya. Pero si Jude ang mas malapit sa kanya kaya siya ang naging best man.

I'm so happy for Brent, finally he found his happiness again after his failed marriage with Carin. 


Talagang napag-iiwanan na ako ng maga kaibigan ko ngayon, each of them is now happily married. Kami na lang ni Jude ang bachelor but I can smell that anytime soon magiging sila din nung Katy, yung pinsan ni Yeleina. 

At kung sinseswerte ka nga naman, invited ulit si Atasha sa kasal na to.

Isa sya sa tumayong bridesmaids and I cannot keep my eyes off her. Interested talaga ako sa kanya kahit sunusungitan niya ako by just merely looking at him. 

She looks so beautiful, what more if she smiles.

********************

Yeleina has been a good friend to me so after witnessing one of the most beautiful and grandest engagement surprised party, napapayag niya akong maging isa sa mga bridesmaids niya.

At 25, she's going to be a wife. Habang ako ay 28 na pero parang kahit kailan ay hindi ko na mararanasang ikasal.. 

"Hello Tita Sasa, smile ka naman." katabi ko pala ngayon si Bella. She's such a sweet girl. No doubt kung bakit mahal na mahal sya ni Yeleina.

Small world, bukod sa magkakilala kami through Katy, ako din kasi ang pedia niya since this little girl was born. 

"Oh hi Bella. Smile naman si Tita eh. Tignan mo si Tita Katy mo, sya ang dapat mag-smile."

"Pero tita look oh, Tito Jiro is looking at you." Heto na naman ang mayabang at mapreskong lalaki na to. Siya yung nasa engagement party na sinabing maghanda ako dahil mamahalin niya ako.

The nerve. Where did he get his guts! Akala ko hindi ko na sya makikita. Tskkkk. 

"Don't mind him Bella. Look oh, your mommy Yeleina and Daddy Brent are about to state their vows."

Habang pinakikinggan ko ang vows nila sa isa't-isa, napaluha ako. Napakasarap pakinggan ang mga ganoong pangako, full of love and sincerity.

His One-Sided Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon