32. The Big Day

3.8K 49 0
                                    

I'm on a bar tonight together with my male friends. It's a party thrown by my friends dahil kasal ko na kinabukasan ng hapon.

Hindi na nga ako nakapagpaalam kay Sasa kasi until now tinitiis ko pa din sya. I can say that it's working. Sorry talaga hon, I miss you but I had to do this para makita mo naman ang value ko. Pero bukas wag kang mag-alala, dahil handa akong magpakumbaba para sayo.


"Pare tama na nga yang iniisip mo. We're here for a party."

"Oo na! Naku lagot ka kay Yeleina. Pag nakita nun na kung kani-kanino kang babae lumalapit nakoooowww"

"Shhh. Oo na pare, loyal ako sa asawa ko. Eto na nga dito na lang ako sa isang tabi oh. Pero aminin.. Ang daming magagandang girls.."

"Oo nga.. Teka si Kate ba yun? Jude bakit andito yung girlfriend mo? O bakit andito din si Yeleina?"

 

"Oo nga, nandito yung asawa ko ni hindi nagpasabi.. Teka... Si Atasha ba yun Jiro?"

>_>

<_<

What does this girl think? Aiiishhh! Tignan mo nga napakaikli ng suot niya! Akala ko naman nakala Kate lang sya tapos heto pala at magba-bar din sya! Bachelor party ko ngayon, pero bakit pati sya kailangang meron?

Pinagtitinginan tuloy sya ng mga lalaki ngayon? She's so damn hot at naiinis ako sa mga lalaking walang hiya kung makatingin sa kanya ngayon! I wanna punch them on the face. Hindi ko na tuloy kayang tiisin pa sya. I wanna hug her and cover her body. Ayokong mababastos siya. Tskkkk..

*****************


Mukang na-notice na ni Jiro ang presence ko. Tawa tuloy ng tawa sila Yeleina at Kate. Mukang nagwo-work na daw ang plano. Ni hindi na daw kasi mapinta ang muka ni Jiro ngayon.

"Dali sexyhan mo pa yang lakad mo. Tignan mo mamaya lang lalapit na yang Jiro na yan. I'm sure he wants to grab you now! Haha"

"Kate naman! You have such a gross idea. Talagang dito pa?haha"

We just waved hi to the boys dahil andun sila sa kabilang side. Kami namang mga girls andito lang and enjoying our drinks.

Kala mo Jiro ha. Makuha ka sa tingin. My eyes look so seductive tonight. Sige tiisin mo pa ko and I'm sure ikaw din ang mahihirapan. Belat!

After 1 hour...

-_____-

His One-Sided Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon