3. I'm serious. I'll find ways.

7.5K 73 2
                                    

GUYS FROM NOW ON EXPECT A REGULAR UPDATE, MEANING EVERYDAY NA. KAYA STAY TUNED AND PLS SUPPORT! :)))

Sa sobrang gusto kong makilala si Atasha, dinalaw ko si Jude sa condo niya para magtanung-tanong.  He's the person I could ask dahil sya ang boyfriend ni Katy na bestfriend ni Sasa, kelan lang naging sila at naging accomplice pa nga kami nila Brent para sa pagtatapat niya at panliligaw.

"Pare I'm telling you hindi si Sasa ang mga tipo mong babae. Huwag mo na syang idagdag sa koleksyon mo."

"Grabe ka naman pare, hindi man sya ang natural kong tipo sa babae pero gusto ko sya at minamahal ko na sya."


------------------> ANG KINIKILIG NA SI JIRO. <3 GWAPOOOOO


"Ang weird mo! Ewan ko sayo! Dapat si Katy ang pinapunta mo dito dahil hindi ko naman alam sagutin yang mga tanong mo."



"Aiiiiishhhhhh! Pare naman eh. Basic questions lang naman eh." as if naman matatanong ko si Katy. Eh parang walang tiwala yun sakin dahil tingin niya ay babaero ako, Well dati yun at hindi na ngayon.


"Okay fine, she's 28 years old, she inherited a lot of hospital from her late parents kaya doctor ang napili niyang kurso, she's single and doesn't have boyfriend dahil hindi sya maka move on sa ex niyang Art ata ang pangalan. Okay na ba yan? O sya alis na ko. Ikaw talaga inistorbo mo na naman ako."



"Sige na, ingat. Kita na lang tayo sa get together."

Late parents? Wala na syang magulang? Tapos hindi maka move on sa ex niya? Yun ba ang dahilan kung bakit parang sa tuwing makikita ko sya ay malungkot sya?

Gusto ko sya at malinis ang intensyon ko. Gusto kong pasayahin sya at makalimutan kung anuman ang sorrows na nararamdaman niya.

Nakaalis na si Jude but I cannot still take my eyes off our picture. Pina-frame ko pa ito at nagpaprint ng wallet size. I know behind that pretty face is a good heart. I won't stop chasing for her kahit ilang beses pa syang inis sa akin.

*************************

"Sasa ikaw ha nabighani mo ang isang Jiro dela Merced, ang bachelor sa grupo nila Jude at Brent. Nabalita sakin ni Jude naka-frame pa daw yung picture niyo nung kasal eh. Haha!"

 

 

"Hai naku tigilan mo ko. I'm not interested. And don't remind me of him."

 

"Malay mo kayo ang sunod na newlyweds at magkatotoo yung nangyari sa inyo sa kasal nila Yeleina."

His One-Sided Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon