Andito ako ngayon sa isang exclusive jewelry shop. I'm planning to buy a ring for Atasha. I've been planning to get one since before but kagabi lang ako nakapag-decide to finally buy one.
Sinama ko si Jude sa pamimili because I know may taste sya sa ganitong field dahil dati silang may-ari ng jewelry stores before they ship to another line.
"Pare bakit ba nagmadali ka ata. Akala ko kaya live in ang set up niyo dahil hindi pa sya ready to settle down."
"I know pare. But I think not everything can wait. I can wait but not the love she has for me."
"What? Ano bang sinasabi mo. Hindi ko maintindihan."
"I'll tell you after this. Let's go to your bar."
Alam ko naguguluhan sya ngayon sa sinasabi ko. I will tell him later. Hindi ko rin kaya kung ako lang ang may alam. Feeling ko sasabog ang utak ko sa kakaisip. I'm so distracted.
This ring, that ring.... Ano kaya?
1,2,3,4,5,6,7,8,9,10...
finally! after 48 years!
Ayan, nakapili din ako. It's a simple diamond studded ring. Bagay sa kasimplehan yet classy personality ni Atasha.
"Miss, heto na ang kukunin ko."
"Sige Sir, 750K po."
"Okay, here's my card."
Sang-ayon din si Jude sa napili kong design. Simple pero maganda. Nakiusap din ako sa kanya na wag munang sabihin kay Katy dahil baka mag-leak kay Atasha. Ayoko lalong maguluhan ang isip niya kung magkataon.
******************
Jude's POV:
Just like my girlfriend Katy who had POV from the previous update, syempre ako rin! Couple eh. Lol.Sinamahan ko si Jiro mamili ng ring. Actually I didn't expect this. Ang sabi lang niya ay samahan ko sya sa mall. But the moment I saw him, alam kong may iba. Parang may iba sa kilos niya.
Matapos kaming makapili ng design ng ring, he purchased it right away. I know his desire to get married to Atasha.
Buong buhay ni Jiro, ngayon na lang sya ulit nagmahal ng ganito. He started to be a womanizer when he got broken hearted to his one true love. Early 20s pa lang kami nung makilala niya si Erika. I don't know the whole story pero minahal nila ang isa't-isa. They just didn't end up because Erika's family migrated to US.
BINABASA MO ANG
His One-Sided Love (COMPLETED)
RomanceMAY CONTAIN SCENES NOT SUITABLE FOR THE MIND OF YOUNG READERS. LOL :) Love is a battlefield. You'll win and fall at the same time. But no matter how many times you stumble, that doesn't mean you cannot find LOVE again. Meet Atasha Lim, a 28-year-old...