The moment she told me it's a YES, in my whole lifetime akala ko naranasan ko ng maging masaya dahil lumaki ako sa maswerte at masayang pamilya, pero hindi pala. Mayroon at mayroon pa palang mas sasaya sa kaligayahang yun. I am the happiest man alive today. The woman I chose to love for all my life has finally found the will to love me back.
Kulang ang yakap at halik para ipadama sa kanya kung gaano ako kasaya.
"Aba Mr. Jiro ha, nanghahalik ka na ngayon. Kaka-oo ko lang sayo tapos hindi pa kita pinahirapan dahil halos two months ka lang nanligaw."
"Two months lang nga, pero handa naman akong hambambuhay na ligawan ka. Even if you said yes, you just gave me more and more reasons to love you and prove it to you."
"Ang sweet naman ng boyfriend ko!"
"I love to hear that word, your boyfriend..and now your mine... I love you."
"Starting today, asahan mong mamahalin na rin kita."
Para tuloy ayoko na syang i-let go at dito na lang kami sa terrace forever. I wanna seize this lovely moment. Pero mapilit ang girlfriend ko, bumaba na daw kami at gusto niyang makita ng malaitan ang beach at iba pang attractions ng resort.
"Tara na hon."
"Anong hon?"
"Uyyyy nahiya pa. Syempre you're my girlfriend now and gusto ko may tawagan tayong dalawa."
"Oi Mister hindi na tayo bagets. Nasa age of marrying na nga tayo eh."
"Edi magpakasal tayo!"
"Aishhh ewan. Dali tara na dun...hon. Hehe"
Ang cute lang namin ni Atasha. Love can really make someone feel young.
And I swear I'm going to mark this date, first hug, 1st smack on her lips, 1st holding hands. Bading na kung bading, e sa mahal ko eh!
*******************
For such a long time, I forgot how to be this happy. May doubts man ako minsan sa tuwing naalala ko si Art and all the promises I made for him, masaya ang puso ko ngayon dahil kay Jiro.
Napapangiti ako kaht walang dahilan, nakaka-miss din pala ang maging ganito kasaya.
At ngayong hawak ko ang kamay niya ngayon, dasal kong sana ay hindi na ako masaktan gaya ng dati. I hope this guy will never have to leave."Hon, magpalit ka kaya ng damit. Bakit ba cover up ang tawag dyan kung kitang kita din naman ang two-piece mo sa loob niyan?"
"So tanggalin ko na lang kasi useless din?"
"Hell no!! Isuot mo kaya tong t-shirt ko?"
BINABASA MO ANG
His One-Sided Love (COMPLETED)
RomanceMAY CONTAIN SCENES NOT SUITABLE FOR THE MIND OF YOUNG READERS. LOL :) Love is a battlefield. You'll win and fall at the same time. But no matter how many times you stumble, that doesn't mean you cannot find LOVE again. Meet Atasha Lim, a 28-year-old...