Sixteen

123 7 3
                                    

I am now under Lucas's spell and my body is aching for more from him.

His tounge is exploring inside my womanhood and even sucking my sweet nectar.

Hindi ko alam kung saan ako kakapit sa tindi ng kiliting aking naramdaman sa ginagawa niyang pagsimsim sa aking kaibuturan.

Yung nainom kong beer na siyang dahilan ng pag init ng aking katawan ay mistulang na doble sa tindi ng nagliliyab na pagnanasa na aking nalalasap.

He was the best in bed and I was fuckin enjoying what he is doing.

Nakalimutan ko pansamantala ang sama ng loob ko kay Dexter.

I close my eyes at napapakagat labi habang hawak hawak ko ang ulo ni Lucas na nakasubsob pa rin sa aking hiyas at ang dila niyang labas pasok sa aking pwerta ay talaga nga namang lasap ko ang matinding sarap.

"Ohhhhh--- yessss Ahhhh---- Ahhhh---- shiit" Isang matinding ungol ang pinakawalan ko ng sumabog na sa wakas ang kinikimkim kong katas.

Damn! It was the best orgasm I've ever had.

Lucas stare at me habang nakangiti pa ng pilyo as if barging that he was a good bed partner na totoo din naman.

"Im coming baby---are you ready to reach heaven with me?" Nanunuksong turan niya habang tinatanggal ang suot nitong brief.

Tumambad sa paningin ko ang tindig na tindig sa tigas nitong sandata at halos mamilog ang mata ko sa nakita.  I swallowed my saliva at sinalubong ang nanunukso niyang tingin.

"Yes lover boy Im ready!" I uttered smiling seductively at him.

Lucas gave me a wink and immediately join me in bed.

Pumatong siya sa akin at agad na ikinulong sa matitipuno niyang bisig ang aking katawan then he claimed my lips and we shared an intense kiss na parang uhaw na uhaw at sobrang sabik sa isa't isa.

Lucas positioned himself on my top and spread my legs wider para maipasok niya ang kanyang malaki at matigas na armas.

It was big and hard and it excite me.

Hindi ako yung babaeng mahilig sa sex but with him, it's difficult to resist and I don't know why.

He started to thrust gently towards mine and damn! He is really big inside me.

Napasinghap ako ng ganap ng makapasok ang matigas niyang pagkalalaki sa aking hiyas.

At nang magsimula siyang gumalaw ng mabagal sa una hanggang sa bumilis at bumilis pa na parang sabik na sabik sa akin.

I can feel the burning desire that we both are feeling and it was intensifying.

Ibinaon ko ang mga daliri ko sa likod niya tanda ng labis na sensasyong lumulukob sa buo kong pagkatao.

Sinabayan ko din na nagsusumidhing niyang pagbayo sa aking ibabaw ng ganoon ding intensity.

He was the best lover in bed I suppose and Im liking making out with him.

Iniba ni Lucas ang aming posisyon at ngayon ay nakakandong na ako sa kanya habang siya ay nakaupo na sa gilid ng kama.

Taas baba ang pag galaw ko sa kanyang kandungan at kagat labi pa ako just to stop myself from screaming for the great pleasure Im feeling.

"Ohhhh----- damn baby! You're so hott!!! Ahhhhhh----- " Lucas moaned while assisting me to thrust into his lap.

Maya maya pa ay isinubo niya ang isa kong nipple and nibble it.

"Ohhhhh--- yessss!!!!" Hindi ko na ding napigilang ungol nang maramdaman ko ang kakaibang kiliti na dulot ng pagsipsip niya sa aking nipple.

Maya maya pa ay itinulak ko siya pahiga at ako naman ang nagmani-obra sa ibabaw niya.

Binilisan ko ang pag galaw habang sapo sapo niya ang aking pang-upo guiding every thrust I make.

"Ohhhhh--- yeaahhh----ahhhhh!!!!" I shouted.

Habang bumibilis ang aming pag indayog ay palapit na din kami ng palapit sa sukdulan hanggang sa kapwa kami umungol ng malakas indicating that we already reach heaven together with our union.

"Damn that was great." He uttered habang napahiga na din ako sa tabi niya na habol habol pa ang paghinga.

That was indeed  great for him habang ang pakiramdam ko naman ay para akong hungkag at biglang nagising sa katotohanan.

Maling mali ang nangyari sa amin ni Lucas.

'Ang tanga ko, bakit ko ito nagawa?' Tanong ko sa sarili ko habang nakatitig lang sa kawalan. I can't even stare at Lucas.

"Hey--- okay ka lang ba?" Napapitlag ako ng magsalita siya.

I hurriedly stand up at hinagilap ang aking mga saplot at madaling isinuot ang mga yun.

"Uuwi na ako." Hindi makatingin sa gawi niyang turan ko while wearing my clothes.

"What the fuck?---" Gulat na turan ni Lucas sabay tayo at lapit sa kinaroroonan ko naka kunot ang noo nito.

"Oh bakit? Tapos na diba---
I already satisfy you--- so were done." Sarcastic ang tonong baling ko sa kanya.

"Ganun na lang yun? Pagkatapos mong pagsawaan ang katawan ko basta ka na lang aalis?--- ayos ka din noh." Nakangising saad niya na tumingin pa sa akin ng nakakaloko.

Binalingan ko siya ng masamang tingin sabay irap.

"So what are you trying to say ha? Na panagutan ko ang ginawa ko sayo?" Nakataas ang kilay na tanong ko sabay tawa ng pagak.

Lucas laugh mockingly and get near me.

Wala itong pakialam kahit na nakahantad ang kahubdan nito sa harap ko.

"Hmmnn--- I still want more baby." He murmured into my ears na dahilan ng pagtaas ng aking balahibo sa katawan.

His warm breath that touches my skin just give me goosebumps and Im starting to feel the desire that I just felt when our body touch each others kani kani lamang.

Lucas touches my hair down to my face at ang maiinit niyang palad na nakadikit sa aking mukha ay mistulang kuryenteng dumaloy sa buo kong katawan.

He's one hell of  good in seducing a woman.

At bilang babaeng marupok at natatangay sa kanyang haplos ay napapikit na lamang ako at ninamnam ang napakasarap na pakiramdam ng pagkaka dikit namin hanggang sa matangay na naman ako sa panunukso niya at nag-paubaya.

Muli naming pinagsaluhan ang maiinit na tagpo na hindi sana dapat nangyari.

After countless times of a steamy sex with Lucas ay nakatulog din kami pareho na magkatabi.

Kinaumagahan ay agad akong napabalikwas ng bangon ng ma-realize ko na hindi sa bahay ni Dexter ako natulog.

Halos mabiyak pa ang ulo ko sa sobrang sakit dahil siguro sa nainom kong alak kagabi.

Mas lalo pa akong nagimbal nang bumaling ang paningin ko sa aking tabi at makita ang mahimbing na natutulog na si Lucas.

Halos sampalin ko ang sarili ko when I realized what we just did last night.

Pakiramdam ko ay ang dumi dumi kong babae because I let it happen to us.

Dapat hindi na ako pumunta s condo ni Lucas. Sisi ko sa sarili ko sabay madaling tumayo para damputin ang aking mga saplot na nagkalat sa sahig.

Dali dali ko iyong isinuot sabay nagdahan dahang lumabas ng silid ng binata.

Ayokong makita niya akong umaalis dahil baka kung ano pa ang magawa ko sa kanya.

Naisip ko kasing dapat hindi ito nag take advantage sa sitwasyon ko dahil lasing ako ng nakaraang gabi at idagdag pang masyado akong nasasaktan emotionally.

But I also blame myself for being so stupid dahil ako mismo ang lumapit at nagpakita ng motibo.

*Next*


Sometimes Love Just Ain't EnoughTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon