Twenty-three

145 7 1
                                    

The following days ay naging madalas ang pagkikita namin ni Lucas, kung hindi siya ang pumupunta sa bahay ko ay ako ang niyaya niya sa condo niya just to have sex with him.

Naging hingahan ko din siya ng mga sama ko ng loob kay Dexter na kahit paano sa pagdaan ng mga araw ay unti unti ko na iyong nakakalimutan although the pain and the heartache was still there.

That weekend ay magkasama kami ni Lucas we decided to go out of town at mag overnight sa isang resort sa Laguna.

Of course hindi mawawala ang alak at sex pag magksama kami.

"Ano okay ka ba sayo tong lugar na to?" Tanong ni Lucas habang nasa may pool area kami ng resort.

"Okay lang---- maganda dito at nakaka relax ang atmosphere." Sagot ko habang inililibot ang mata sa paligid.

"Do you wanna swim Rach?" Anyaya ni Lucas afterwards habang nagtatanggal na ito ng damit pang-itaas.

Halos lumuwa naman ang mata ko upon seeing his super hot body na talagang kay tigas at napaka macho nga naman.

Napalunok ako at konontrol ang sarili dahil baka isipin niya na masyado ko na siyang pinagnanasaan. Nag iwas ako ng tingin sa kanya.

"Ahh-- I-ikaw na lang----I will just stay here." Saad ko at pa simpleng sumimsim sa hawak kong wine.

"Pero masarap mag-swimming lalo mainit ang panahon." Pang-eenganyo pa niya.

"No Im okay--- I will just take shower later." Tanggi ko at tipid na ngumiti sa lalaki.

But Lucas is very determined para pumayag ako sa gusto niya kaya nagulat ako when he pull my arm at pilit akong isinasama sa may pool.

I tried to refuse at first but he's just too hard to resist kaya sa huli ay nayakag na din niya ako, and since I was wearing a two piece bikini na pinatungan ko lang ng mahabang blazer ay tinanggal ko na lang iyon at tsaka lumusong sa pool kasama si Lucas.

"Ang lamig ng tubig." Tugon ko ng nasa swimming pool na kami.

"Nilalamig ka ba?" He asked me at bahagyang lumapit sa kinaroroonan ko at walang sabi sabing niyakap niya ako.

Napatingin tuloy ako sa kanya sa nagtatanong na mga mata.

"Uy a-ano ba Lucas---bakit ka ba yumayakap?" Naiilang na tanong ko dahil sa sobrang higpit ng pagkakayakap niya sa akin.

"You said you're cold----Ano nilalamig ka pa ba?" Tanong pa niya sabay gapang ng kamay niya sa kung saan saang parte ng katawan ko at alam ko kung saan na naman kami patungo.

'Bakit ba sobrang tindi ng pagnanasa namin sa isa't isa.' Naiusal ko sa sarili ko at pilit pa ding kinokontrol ng sarili kahit na unti unti nang bumibigay ang tuhod ko.

"L-Lucas baka may makakita sa atin dito." Turan ko habang pilit ko siyang itinutulak.

"Walang makakakita sa atin dito Rach-- Tayo lang dalawa ang tao dito." Bulong niya sa pagitan ng mga mukha namin habang unti unting lumalapat ang mga labi niya sa labi ko.

Lucas claimed my lips and kissed me tenderly and passionately.

"Hmmnn---" I moaned nang maramdaman kong lumalalim ang pinagsasaluhan naming halik.

Nagiging mas intimate kaming dalawa sa pagdaan ng mga araw at parang nasasanay na ang katawan ko sa mga halik at yakap niya.

Hinapit ng binata ang baywang ko palapit sa katawan niya and the kiss became deeper until his arms lifted my body paahon sa tubig at dinala ako ni Lucas sa gilid ng pool.

Ipinatong niya ako sa semento and started  caressing my body habang magkalapat pa aming mga labi kissing me hungryly.

I put my arms around his neck and responded to his kiss at doon na nagliyab ang mga katawan naming laging sabik sa isa't isa.

Inihiga ako ni Lucas at pinagapang nito ang mga labi pababa sa aking katawan hanggang sa makarating ito sa punong dibdib ko.

Itinaas niya ang suot kong swimsuit bra at nagsimulang isubo ang aking nipple.

He licked it and played in his tounge hanggang sa maramdaman ko na naman ang kakaibang kiliti na tanging siya lang ang nakakapag bigay whenever he played my nipple that way.

"Ohhhhh---" Ang ungol na kumawala sa aking mga labi ng simulan niya tuksuin ang utong ko.

Gumapang ang mga labi niya niya pababa sa aking tiyan at halos lumiyad ako sa nadarama kong sensasyon.

He's damn good in satisfying me at pakiramdam ko na-addict na ang katawan ko sa kanya.

"L-lets get out of here, Lucas p-please." I pleaded dahil nabahala akong baka may makakita sa mga pinag gagawa namin.

"Okay-- let me carry you sweetie." Mapanuksong turan niya sabay pangko sa akin at dinala niya ako sa room na inookupa namin.

Dahan dahan niya akong ibinababa sa kama ng makapasok kami sa loob ng silid.

And then I saw him put down his swimming trunks at nahantad sa paningin ko ang kanyang ready to fight na namang alaga.

He was so damn hard and I know mapapalaban na naman ako.

Si Lucas ang pumapawi sa nadarama kong lungkot sa ngayon at aaminin kong kaya madali kong nakalimutan si Dexter ay dahil sa kanya.

I was attracted to Lucas and I desire him pero hanggang dun lang kami dahil alam kong never na magle-level up ang relasyon namin because we started wrong.

"You ready honey?" Tugon niya na nakangisi ng pilyo sa akin.

Sinalubong ko ang mga tingin niya and smiled seductively.

"Im ready." Nakataas ang mukhang sagot ko.

Lumapit siya sa akin and started kissing me again habang hinuhubad niya ang suot kong bikini top.

Pinaglandas niya ang mga palad niya sa tiyan ko pababa sa aking kaselanan.

He stopped there and put his hand inside my bikini at dinama niya iyon then he puts his two fingers inside my vagina at played my clit.

Muntik na akong mapasigaw ng laruin niya iyon.

Grabe sa sarap ng pakiramdam it's satisfying.

Ang sumunod niyang ginawa ay inilabas pasok niya sa pagkababae ko ang daliri niya na dahilan para magpakawala ako ng matinding ungol.

"Ohhhh--- L-Lucas!!"I moaned kasabay ng paghigpit ng kapit ko sakanya.

Lalo naman nitong binilisan ang paglabas pasok sa daliri niya sa looban ko hanggang sa marating ko ang rurok.

At sumambulat ang tinitimpi kong katas.

"You like it?" Nanunuksong tanong pa niya sabay ngiti ng pilyo.

Lalo tuloy siyang gumwapo sa paningin ko.

"Iba ka talaga---- You always satisfy me." Turan ko sabay kabig sa batok niya at ako naman ang nag-initiate ng halik for him.

We had sex countless times during that trip at kahit paano ay hindi sumagi sa isip ko si Dexter until the time came that we need to goes back home.

Nang maihatid ako ni Lucas at makapasok sa loob ng bahay ay nakaramdam ako ulit ng kahungkagan at guilt feelings at the same time.

I know that I was playing fire with Lucas sa kabila ng may nararamdaman pa akong pagmamahal para kay Dexter, I used Lucas to provide my needs in bed pero hanggang doon lang.

Bakit ba hindi nawawala ang pain? I asked myself nang maalala ang nangyari sa relasyon namin ni Dexter.

At doon bumalik sa alala ko lahat ng pangarap na binuo namin together, yung mga bagay na pinagdaanan namin at mga away na nalagpasan namin noon.

Yes Im still in love with Dexter but I don't know if it's still worth that love gayung pareho na kaming nagkasala.

*to be continued*




Sometimes Love Just Ain't EnoughTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon