Twenty-two

130 8 0
                                    

"Whoa!--- Im scared." Natatawang tugon ni Lucas ng itulak ko siya pahiga sa sofa, nakataas pa ang kamay nito na parang sumu-surrender sa akin.

I smiled at him seductively and wink.

I've never been this wild in bed before at first time kong gawin ang ganitong bagay sa isang lalaki.

"Just relax lover boy akong bahala sayo." Nakangising turan ko pa at ako na mismo ang nag-initiate na halikan siya sa labi.

I gave him the most hottest kiss while my hands is exploring his goddamn hot and hard body.

Shit! Ang tigas ng katawan niya at ang sarap damhin.

Nagsimula ding bumaba ang halik ko sa kanyang leeg and my tounge is licking his skin as well.

Im so fuckin horny and my libido is getting high dahil sa sobrang intense din ni Lucas.

We're so compatible in bed at kuhang kuha niya ang kiliti ko.

Hindi ako sex savage but this time in my life pakiramdam ko yun ang kailangan ko para kahit paano ay maramdaman ko ang halaga ko bilang babae.

Satisfying a man in bed is lifting my confidence as well kaya ang  nakikita kong pagkasabik sa mata ni Lucas over me atleast boost my self esteem.

Atleast kahit na ipinagpalit ako ni Dexter sa ibang babae ay meron pa din lalaking maghahangad ng matindi sa akin and that helps me a lot para bumalik ang kompyansa ko sa sarili ko.

Bumalik sa kasalukuyan ang isip ko at nagconcentrate sa ginagawa kong pagpapaligaya kay Lucas.

Pinaglakbay ko ang palad ko sa buong katawan ni Lucas at nang makarating sa tindig na tindig pa din niyang sandata ay bahagya ko iyong pinisil and shit! He's really big and hard at talagang lumalaban.

I started caressing his hard on and let my palm in and out of his manhood.

I masturbated him and I can feel his arousal.

Nakikita kong napapapikit pa siya sa ginagawa kong pag himas sa kanyang pagkalalaki.

"Ohhh--- Damn! Baby I can't get enough of you." He murmured nang mag umpisa nang gumapang ang halik ko pababa sa kanyang leeg hanggang sa makarating ang mainit kong labi sa kanyang ma-muscle na dibdib.

I started licking his skin while making my way into his very hard and big erection.

Nang makarating ang labi ko doon ay bahagya ko pa siyang tiningala at nakita ko sa mukha ni Lucas ang labis na pananabik kaya naman napangiti ako ng pilyo.

"Oh fuck--- It's so big Lucas." Nanunuksong turan ko at tsaka walang sabi sabing isinubo ko iyon.

Halos mabulunan pa ako sa laki at tigas ng kanyang sandata but I gave my best shot and started to let him in and out my mouth.

Halos naman tumirik ang mata ni Lucas sa sarap sa ginagawa kong "pagkain" sa kanyang alaga.

Ohhhh--- damn! Baby----yeahhhhh!!! Ohhhhh-----" Narinig kong matinding ungol ni Lucas nang bumilis ang paglabas pasok ng ari niya sa aking bunganga hanggang sa maramdaman kong malapit na siyang labasan ay tuloy lang ako sa pag subo sa kanyang sandata habang hawak niya at alalay ang aking ulo hanggang sa tuluyan na nga siyang makarating sa rurok.

Iniangat nya ako agad at nakaibabaw pa din sa kanya then he assist me to thrust gently at first on his top until it became faster.

Sapo ni Lucas ang pang-upo ko  habang iginigiya niya akong gumalaw ng mabilis sa kanyang kandungan.

Ohhhh--- Ahhhh---- yessss--- Ahhhh---- L-Lucas moorree!!" Matinding ungol ko  while Im banging so hard on his top. Maya maya pa naramdaman kong malapit ko ng maabot ang aking orgasm.

Sometimes Love Just Ain't EnoughTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon