Five

122 9 5
                                    

"Babe?---- A-are you sure na gusto mo to?" Dexter asked me still in a surprise kind of look.

I smiled at him sweetly at kinabig ko ang batok niya para maglapat ang mga labi namin.

Dexter couldn't move at first dahil nabigla siya sa ginawang ko  but when he gained his composure ay agad na niya akong hinapit sa baywang and kissed me hungryly.

"Babe--- You're damn hot, pero b-baka nabibigla ka lang?" Tanong ni Dexter na tumingin ulit sa akin.

"Sigurado na ako sa gagawin natin babe, I want you to own me---- to love me tonight." I told him and smiled seductively.

And then naging mabilis na ang sumunod na pangyayari.

Dexter carried me and put me to bed then he slowly took off his clothes while Im staring at him lovingly.

He has a beautiful body at halatang alaga sa exercise, he was lean and very masculine at ang sarap makulong sa dibdib nito because his body is too hard like a rock and she always felt protection whenever she was with his warm embrace.

Nang matanggal niya ang polo nito ay isinunod naman niyang hubadin ang pantalon nito and I can see his manhood is damn! ready to fight dahil nakaumbok na ito sa suot nitong brief.

Napapalunok ako sa nasisilayan kong almost naked na niyang katawan na nakabilad sa aking harapan.

I wasn't born yesterday para magpaka inosente pero nagugustuhan ko ang nakikita kong kahubdan ni Dexter.

He is almost perfect boyfriend and now that they will share an intimate moment together ay mas lalo niyang minamahal ang nobyo at naisip niyang si Dexter na ang una at huling lalaking mamahalin niya.

"Are you ready baby?" Tanong niyang namumungay ang mga matang nakatingin sa akin.

"Yes babe." Buo ang loob kong sagot and Dexter joined me to bed.

He claimed my lips and kissed me passionately.

His tounge is exploring inside my mouth teasing my tounge to response na siyang ginawa ko naman.

Tinugon ko ang maiinit niyang halik ng buong puso at nagpaubaya sa agos na gusto niyang puntahan.

Naramdaman kong humahaplos ang maiinit niyang palad sa aking balat hanggang sa bumaba iyon down to my full breast.

Bahagya kong naramdaman ang kamay niyang ipinasok sa loob ng aking blouse at bahagya niya iyong pinisil and then he slowly unbuttoned my shirt while still kissing me hungryly.

After na matanggal niya ang aking suot na damit ay tinanggal naman niya ang pagkaka hook ng aking bra at hinaplos ng mainit niyang palad ang aking dibdib.

Napapasinghap ako sa tindi ng sensasyong aking nararamdaman sa ginagawa niyang paghaplos sa aking katawan ng maya maya pa ay bumaba ang mga labi niya sa aking mukha pababa sa aking leeg habang ang mga kamay niya ay naglalakbay din pababa sa aking pusod.

He gently caress my navel down to my pants then he unzipped it and pull it down slowly.

Nang matanggal niya ang suot kong pantalon ay ipinasok naman niya ang kanyang palad sa loob ng aking suot na panty and damn!  para akong na freeze ng maramdaman ang palad niya sa aking pagkababae.

While his tounge is playing my nipple ay bahagya na akong napaungol sa sobrang kakaibang sensasyon.

"Ohhhhh--- b-baby--" I moaned habang hindi ko alam kung saan hahawak sa tindi ng kiliting aking nararamdaman.

"Uhhmmm---- Do you like it baby?" Mapanuksong tanong niya ng saglit niyang pakawalan ang aking dibdib.

"Y-yeahh b-babe---- please go on."
I pleaded habang parang maamong tupang nagsusumamo sa harap nito.

Sometimes Love Just Ain't EnoughTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon