Boy Hood 5&6

16 2 0
                                    

Boy Hood 5&6

5&6 tập cốt truyện trải ra.

Khai ngược......

Là cốt truyện trước động tay.

Không cần bay lên......

————————————

5-6

Đào tây lên làm chủ nhiệm lớp, tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa đệ nhất đem hỏa liền đốt tới ổ đồng Doãn kha còn có ban tiểu tùng trên người.

Đương nhiên là vì P đồ chuyện này, nhưng đào tây thủ đoạn ba người sau lại nghĩ lại một chút thật là tự mở ra một con đường làm người khó lòng phòng bị.

Hắn đầu tiên là kêu Doãn kha đi ra ngoài, hỏi hôm nay ngày nào trong tuần.

Sau đó kêu ổ đồng đi ra ngoài, vẻ mặt ngốc ổ đồng vừa ra tới liền theo bản năng nhìn về phía Doãn kha.

"Uy, tình huống như thế nào?"

"Ta cũng không biết." Doãn kha cau mày lắc đầu, cũng là vẻ mặt mờ mịt. Ổ đồng lập tức liền đã hiểu, mặc kệ đào tây hỏi cái gì, xem Doãn kha này thái độ hiển nhiên là không dựa theo hắn suy đoán sự kiện đi hướng tới mới có thể làm Doãn kha như thế mê mang.

Nói như vậy chính là không hỏi P đồ chuyện này?

Quả nhiên. Đào tây đem ổ đồng kêu ra tới cũng là cái gì cũng chưa hỏi, chỉ hỏi hôm nay giữa trưa nhà ăn ăn cái gì đồ ăn.

"Khoai tây ti... Làm rán đậu que."

Doãn kha đến tận đây đã ước chừng đoán được đào tây muốn làm gì, ổ đồng hiển nhiên cũng đoán được. Ở về phòng học thời điểm hai người bọn họ cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, ở lẫn nhau trong mắt phảng phất đều thấy được một tia hiểu rõ ý vị.

Nhưng hai người bọn họ ăn ý ban tiểu tùng nhưng cưỡi con ngựa đều đuổi không kịp, mặc hắn hai đem đôi mắt đều mau chớp mù cũng không có get đến hai người bọn họ ý tứ.

Kết quả......

"Ban tiểu tùng, ngươi cũng quá chịu không nổi trá. Ta cho ngươi sử như vậy nhiều lần ánh mắt." Ba người đỉnh cực kỳ giống tôm hùm đất dường như bóng chày bao tay đứng ở ngoài cửa phạt trạm, ổ đồng nhịn không được oán giận.

Ban tiểu tùng cũng rất ủy khuất.

"Ta lại không biết ngươi nói chính là có ý tứ gì."

"Được rồi, đào lão sư khiến cho là ly gián kế, cũng không thể quái tiểu tùng." Vẫn luôn nhắm mắt lại trạm thẳng tắp Doãn kha đột nhiên mở miệng, thành công đánh gãy hai người đấu võ mồm. Hắn phiền thật sự, cũng không thích ổ đồng cùng ban tiểu tùng thanh âm đồng thời ở chính mình bên tai ríu rít, mạc danh bực bội.

"Chính là, vẫn là Doãn kha săn sóc người."

Ổ đồng hết chỗ nói rồi, Doãn kha săn sóc người? Hắn cũng thật không cảm thấy.

......

Luận một cái thể dục lão sư trực ban chủ nhiệm hậu quả.

Trường bào. Mỹ kỳ danh rằng vì làm đại gia sớm một chút tiếp thu thể dục lão sư trực ban chủ nhiệm sự thật.

[QT] Boy HoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ