Boy Hood 19&20

9 1 0
                                    

Boy Hood 19&20

19-20 cốt truyện trải ra.

Kịch đường cùng số lượng từ thành ngược lại cảm giác?

Vì đầu bắt đánh call. Tình tiết thiên nguyên tác, kịch cải biến quá lớn.

Quý trọng ta có võng càng văn nhật tử, nhiều bình luận đi.

Xin đừng bay lên.

——————————————

19-20

Úc phong lần thứ ba bởi vì thông cáo xin nghỉ, ban tiểu tùng đang ở bắt chước úc phong ký tên. Ổ đồng cùng Doãn kha trước sau chân đi vào phòng học, đều đối ban tiểu tùng hiện tại hành vi tỏ vẻ tò mò.

"Oa, ngươi ở giả tạo ký tên a?"

"Ai, ta đây là chính bản trao quyền. Ngươi nói úc phong một ngày bận rộn như vậy, hắn nếu là mỗi bổn đều chính mình thiêm, kia hắn không được mệt chết a. Bất quá...... Ngươi biết hắn khi nào trở về sao? Ngày mai nhưng chính là chân nhân tú thu cuối cùng một ngày." Ban tiểu tùng lắc lắc ký N bổn hậu đau nhức cánh tay hỏi ổ đồng.

Ổ đồng lắc lắc đầu tỏ vẻ hắn không biết.

"Hoạt động ngày mai buổi chiều mới kết thúc, hẳn là không về được." Doãn kha ngẩng đầu nhìn hai người bọn họ liếc mắt một cái, thực tự nhiên buột miệng thốt ra. Ban tiểu tùng nghe được lúc sau có chút tiếc nuối thở dài, tỏ vẻ có chút đáng tiếc, mà ổ đồng......

Hắn tuy rằng đối úc phong đã không có như vậy đại địch ý, nhưng Doãn kha như vậy hiểu biết úc phong hành trình, hắn này tính tình quản không được nóng tính tràn đầy, Doãn kha lại không phát hiện, ổ đồng cáu kỉnh là hằng ngày, hắn mỗi ngày nhiều lần đều hống nói sẽ mệt chết, lại nói bởi vì ngồi xa, Doãn kha cũng liền không phát hiện.

Đồng ca cáu kỉnh, hậu quả rất nghiêm trọng.

Sân thể dục, bóng chày huấn luyện.

"Đây là thẳng cầu, đây là khúc cầu, đây là đổi tốc độ cầu. Nhớ rõ đi?" Doãn kha ở cùng ổ đồng đối ám hiệu, đây là hắn cùng ổ đồng nghiên cứu thật nhiều thứ lúc sau xác định xuống dưới thủ thế. Ổ đồng nhất am hiểu thẳng cầu thủ thế là ổ đồng chính mình tự mình định, Doãn kha tỏ vẻ không có gì ý kiến, mà mặt khác cầu thủ thế ổ đồng tắc hoàn toàn làm Doãn kha thiết kế, này ngược lại làm Doãn kha cảm thấy kỳ quái, thẳng cầu cái kia thủ thế vì cái gì hắn như vậy chấp nhất?

"Hành hành hành. Đến đây đi đến đây đi đến đây đi." Ổ đồng không có gì tinh thần, gật gật đầu tỏ vẻ chính mình nhớ kỹ.

Doãn kha chạy đến bắt tay vị trí thượng ngồi xổm hảo, làm tốt tiếp cầu không được tư thế.

Một khác bên ban tiểu tùng ở giáo đại gia huy bổng luyện tập, Jun chịu đựng không nổi muốn nghỉ ngơi, sau đó chạy tới ôm ban tiểu tùng hỏi hắn.

"Doãn kha cùng ổ đồng đều bảo trì tư thế này vẫn không nhúc nhích đã lâu, đây là đang làm gì nha?"

"Đây là đầu bắt đặc biệt huấn luyện, bọn họ ở bồi dưỡng ăn ý. Doãn kha cần thiết muốn ở ổ đồng đầu ra cầu trong nháy mắt nhìn ra tới là cái gì cầu. Trên sân bóng đầu bắt ăn ý phối hợp sẽ ảnh hưởng toàn bộ chiến cuộc."

[QT] Boy HoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ