Boy Hood 17&18
17-18 cốt truyện trải ra.
Không cần lại ghét bỏ úc phong...
Đại lượng tư thiết.
Theo kịch đường càng ngày càng ít, văn đầu bắt phải càng ngày càng ngọt.
Cảm tình tuyến rõ ràng.
Không cần bay lên bình luận bình luận muốn quý trọng ta ngày càng nhật tử T^T
——————————————————————
17 – 18
Úc phong tới ngày đầu tiên buổi chiều cũng chưa tới kịp cùng Doãn kha từ biệt liền bởi vì còn có khác thông cáo đi trước.
Nhưng là ngày hôm sau, úc phong liền ở tan học thời điểm tìm được rồi Doãn kha.
"Ai Doãn kha ~ ta thỉnh ngươi ăn băng đi, ngươi thích ăn cái gì khẩu vị?"
"A?" Doãn kha có điểm chấn kinh, nhất thời không phản ứng lại đây hạ.
"Ta chính là tưởng cảm ơn ngươi làm ta ngồi cùng bàn." Úc phong xem hắn không đáp ứng, vội vàng bổ sung.
"Ai úc phong a, hôm nay không được a, hôm nay Doãn kha đến đi huấn luyện, hắn đều thiếu thật nhiều lần. Ngạch...... Lần sau ngươi nếu là tưởng thỉnh người ăn băng, ta bồi ngươi, nhưng là hôm nay...... Thật sự không được." Không đợi Doãn kha nói chuyện, ban tiểu tùng không biết từ nào toát ra tới, túm chặt Doãn kha quai đeo cặp sách nhi dùng sức đem người sau này lôi kéo, thiếu chút nữa không đem Doãn kha lặc chết, bất quá Doãn kha hảo tính tình không để trong lòng nhi, chỉ là có chút xin lỗi theo ban tiểu tùng nói đối úc phong nói.
"Thực xin lỗi a...... Hôm nào đi."
"Không có việc gì không có việc gì, vậy các ngươi đi thôi." Úc phong có chút mất mát, nhưng vẫn là nỗ lực cười ra tới. Nhìn theo Doãn kha cùng ban tiểu tùng đi xa, úc phong nhìn Doãn kha bóng dáng có chút sững sờ.
Jun bọn họ đều cùng úc phong chào hỏi, mà khi úc phong mời bọn họ đi ăn băng thời điểm, lại đều bị cự tuyệt, bởi vì đều phải đi xã đoàn hoạt động, nếu không đi là phải bị khấu học phân.
Úc phong tính cách không có như vậy tự phụ, cũng không phải một hai phải đương đám người tiêu điểm cùng trung tâm. Hắn chỉ là có cảm thấy chênh lệch, đương hồng thần tượng cư nhiên bại bởi xã đoàn hoạt động cùng học phân loại sự tình này, nói ra đi, sẽ bị như thế nào bố trí cũng không biết, hơn nữa, để cho úc phong cảm thấy chính mình đáng thương, là Doãn kha bọn họ đều có xã đoàn hoạt động, mà chính mình lại không có. Dĩ vãng mỗi ngày thông cáo vội đến đầu óc choáng váng đảo cũng không cảm thấy không đi trường học không tham gia xã đoàn hoạt động là cỡ nào tiếc nuối sự tình, nhưng là hiện tại...... Hắn thật sự cảm thấy thật đáng tiếc.
Bóng chày đội, ổ đồng đã sớm đổi hảo đồng phục của đội, vẫn luôn chờ Doãn kha Doãn kha không tới, liền ban tiểu tùng đều không thấy.
Liền ở hắn muốn phát giận chạy lấy người đương khẩu, Doãn kha cùng ban tiểu tùng chạy tới.
"Hai người các ngươi, đến muộn đi trước chạy năm vòng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Boy Hood
RandomLink: https://hertz52.lofter.com/post/1cb4ee45_108255d7 Phim truyền hình cốt truyện triển khai. Chính là không quen nhìn chúng ta wink suất diễn như vậy thiếu chi mạnh mẽ thêm diễn. Về sau đại khái mỗi ngày đều có đổi mới? ( ta có phải hay không khô...