Boy Hood phiên ngoại #2
Phiên ngoại #2 đi ngươi ~ không ngọt không cần tiền.
Cảm thấy ngọt lưu lại ngươi bình luận, bằng không #3 ta một tháng sau lại phát. ╭(╯^╰)╮
Xin đừng bay lên chân nhân.
————————————————
Phiên ngoại #2 —— khí phách hăng hái
Trung thêm máy bay bóng chày đội hoạt động thất.
"Đỗ đường! Ngươi không cần thật quá đáng! Ngươi đừng tưởng rằng ngươi có bao nhiêu ghê gớm! Năm trước chúng ta trung thêm máy bay có thể bắt lấy quán quân không phải ngươi một người công lao."
"Ta không có nói là ta công lao, ta cũng không cảm thấy chính mình có bao nhiêu ghê gớm. Chính là bởi vì ta cảm thấy chính mình không có gì ghê gớm, ta mới muốn chuyển trường."
Cùng giang địch vì chuyển trường sự tình sảo không biết có bao nhiêu thiên. Đỗ đường thực không thể nề hà, nhưng là hắn phảng phất cũng biết giang địch vì cái gì đối hắn chuyển trường sự tình phản ứng muốn lớn như vậy.
Nga không đúng, không phải đối hắn chuyển trường phản ứng đại, mà là đối hắn sắp chuyển đi cái kia trường học phản ứng đại.
"Ngươi cùng ổ đồng đều có bệnh đi, một cái hai cái đều hướng ánh trăng đảo chạy. Ánh trăng đảo bóng chày đội rõ ràng đều là một đám tay mơ, các ngươi chuyển qua đi cũng lấy không được quán quân!"
"Ổ đồng qua đi lúc sau, ánh trăng đảo từ một cái mười tám tuyến đội bóng đánh đến khu league á quân, giang địch, ngươi thế nhưng còn dám nói bọn họ là tay mơ."
Đỗ đường ngồi ở ghế trên trào phúng cười cười.
"Thì tính sao, có máy bay ở, bọn họ vĩnh viễn lấy không được quán quân! Ngươi qua đi cũng sẽ không có chút nào tác dụng, chẳng lẽ ngươi cho rằng ngươi so ổ đồng lợi hại hơn, có thể dẫn dắt ánh trăng đảo lấy quán quân sao? Đừng đậu đỗ đường, tuy rằng ta thực không nghĩ nói, nhưng ngươi căn bản không phải ổ đồng đối thủ! Hắn đều làm không được sự tình, ngươi, càng không có cửa đâu."
Giang địch giống chỉ bị buộc đến tuyệt lộ cẩu, hiện tại chính sốt ruột tưởng nhảy tường cho nên hoảng không chọn giao lộ không chọn ngôn.
Đỗ đường đứng lên đi đến giang địch trước mặt, hắn cùng giang địch nhìn thẳng lẫn nhau, sau đó đỗ đường nói.
"Liền tính không thể lấy quán quân, thân là một cái đầu tay, ta cũng khinh thường cùng ngươi làm bạn. Giang địch, ngươi biết vì cái gì ta muốn đi ánh trăng đảo sao. Bởi vì đồng dạng là bắt tay, ngươi so Doãn kha, kém xa."
Đây là nặng nhất nói, bị đỗ đường nói vân đạm phong khinh. Hắn xoay người rời đi, ở cửa gặp được chu ngọc huấn luyện viên khi cũng chỉ là gật gật đầu sau đó trực tiếp chạy lấy người, lưu lại giang địch một người ở nơi đó tức giận đến tạp một đống đồ vật. Một cái quán quân đội bắt tay bị người ta nói kém, giang địch quả thực muốn chọc giận điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Boy Hood
RandomLink: https://hertz52.lofter.com/post/1cb4ee45_108255d7 Phim truyền hình cốt truyện triển khai. Chính là không quen nhìn chúng ta wink suất diễn như vậy thiếu chi mạnh mẽ thêm diễn. Về sau đại khái mỗi ngày đều có đổi mới? ( ta có phải hay không khô...