Boy Hood 15&16
15-16 tập cốt truyện trải ra.
1W+
Đường thiếu số lượng từ nhiều, bởi vì phát huy không gian đại.
Đại lượng tư thiết.
Tay bút tiểu nguyện vọng: Bình luận hảo quá nhiệt độ.
Không ngọt không cần tiền, không cần bay lên.
————————————————————
15-16
Từ Doãn kha chính thức trở về bóng chày đội tham gia huấn luyện lúc sau, hắn lấy bay nhanh trở thành cùng ổ đồng ban tiểu tùng sánh vai linh hồn nhân vật.
Bởi vì học bá thức số liệu cùng chiến thuật phân tích có thể làm mọi người đều càng tốt nắm giữ nhiều loại loại hình tác chiến kỹ xảo, hơn nữa Doãn kha sẽ cho bọn họ xem thi đấu video, sau đó tùy thời phân tích.
"Các ngươi xem cái này động tác." Doãn kha tạm dừng video, chỉ vào giờ phút này chính làm trộm lũy động tác chạy lũy viên.
"Trộm lũy động tác như vậy rõ ràng, đầu tay đều phát hiện, kiềm chế cầu đi?" Jun nói ra ý nghĩ của chính mình.
"Ngươi sai rồi, nói như vậy như vậy rõ ràng trộm lũy động tác, là vì làm đầu tay phân thần." Doãn kha lắc đầu, chỉ chỉ liên tiếp phía sau đầu tay.
"Gì...... Ý gì?"
"Mục đích của hắn không phải trộm lũy, mà là làm đầu tay, vô pháp đem toàn bộ tinh lực dùng ở đầu cầu thượng, vì phòng ngừa trộm lũy, đầu tay tâm lý thượng sẽ sinh ra áp lực, đầu ra cầu sẽ biến dạng, càng phương tiện đối phương tay đấm đập thượng lũy, đây là trộm lũy chiến thuật diễn sinh ra chiến thuật tâm lý." Doãn kha nhìn thoáng qua ổ đồng, ổ đồng hiểu ý gật gật đầu.
"Ai nha nha, nghe rất cao thâm a. Lợi hại a ~" mọi người đều vẻ mặt cúng bái nhìn Doãn kha. Có Doãn kha cái này quân sư, bắt tay trở về đại biểu cho bọn họ ở đây thượng quân tâm có thể không chịu dao động, có Doãn kha ở, không chỉ là đầu tay ổ đồng một người sự, toàn bộ bóng chày đội, đều phi thường an tâm.
Nhưng đối bóng chày đội trải qua tới giảng, bắt tay Doãn kha trở về khi chuyện tốt, nhưng căn bản vấn đề còn không có được đến kết cục, tài chính vấn đề vẫn là thực bối rối lật tử.
Đội bóng đồng phục của đội mau làm tốt nhưng là lại còn không có tập hợp đến tài chính, lật tử cấp xoay quanh, ban tiểu tùng nhưng xem không được nàng như vậy, cho nên ra chủ ý là làm mọi người đều tìm xem để đó không dùng bảo bối, sau đó Doãn kha cũng phi thường đồng ý cái này chủ ý, nói là một so phi thường khả quan thu vào, vì thế có đại học bá đánh nhịp, sự tình cũng liền như vậy định rồi.
Sự thật chứng minh cái này chủ ý không tồi, cơ hồ là ngày hôm sau, ban tiểu tùng treo ở đi dạo thượng đồ vật liền bán đi, bán 300 nhiều đồng tiền.
"Chúng ta đây có thể bán điểm khác, tỷ như nói, ổ đồng làm tiểu bánh kem." Doãn kha nghĩ nghĩ, phi thường nghiêm túc mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Boy Hood
RandomLink: https://hertz52.lofter.com/post/1cb4ee45_108255d7 Phim truyền hình cốt truyện triển khai. Chính là không quen nhìn chúng ta wink suất diễn như vậy thiếu chi mạnh mẽ thêm diễn. Về sau đại khái mỗi ngày đều có đổi mới? ( ta có phải hay không khô...