27-28
Doãn kha thi đấu sau khi kết thúc liền chạy như bay đến bệnh viện đi, ở bệnh viện bồi mụ mụ ngây người một ngày, đến buổi tối ba ba tới khán hộ, hắn mới rời đi. Rời đi trước, cha mẹ đều làm hắn về nhà sớm một chút nghỉ ngơi, mụ mụ khó được không có dặn dò hắn muốn đem tác nghiệp viết xong. Hắn cùng mẫu thân chi gian, rất nhiều lời nói đều nói rõ ràng. Mẫu tử phía trước bầu không khí phi thường hòa hợp, Doãn kha cũng khó được cảm nhận được tình thương của mẹ chân chính ấm áp, đó là mang theo tự do cùng ánh mặt trời độ ấm ái, làm hắn đáy lòng băng đều hòa tan rớt.
Thi đấu thắng lợi, cùng mụ mụ chi gian băng tuyết tan rã. Doãn kha từ bệnh viện ra tới thời điểm, gió đêm thổi qua tóc của hắn, đứng ở bệnh viện cửa nhìn trên đường phố người đến người đi ngựa xe như nước, Doãn kha đứng ở nơi đó tự hỏi sau một hồi, hướng về một chỗ bán ra bước chân. Ổ đồng đang ở tự hỏi muốn hay không cấp Doãn kha gọi điện thoại, ban tiểu tùng có phát WeChat hỏi hắn Doãn kha thế nào, hắn nói hắn không biết.
"Ngươi chưa cho Doãn kha gọi điện thoại hỏi một chút hắn a?"
"Không."
"Đại ca, ngươi tốt xấu quan tâm một chút ngươi bắt tay hảo đi, đầu bắt ai các ngươi là, thật không ăn ý."
"Ngươi muốn quan tâm chính ngươi quan tâm, treo."
Mặt ngoài lãnh khốc vô tình, nhưng trong lòng lại ở bồn chồn. Hắn cảm thấy hắn hẳn là tìm Doãn kha nói chuyện, khi cách lâu như vậy, hắn đã không phải lúc trước cái kia vứt bỏ hắn, bội ước Doãn kha. Ổ đồng để tay lên ngực tự hỏi, hắn kỳ thật chưa từng có chân chính chán ghét quá Doãn kha. Mặc dù là lúc ấy ở trên sân thi đấu nhìn không tới người, hắn dưới cơn thịnh nộ tưởng cũng đều là Doãn kha có thể hay không xảy ra chuyện gì.
Như vậy ổ đồng vô pháp đối Doãn kha nói lời nói nặng, một câu ' ngươi liền tùy tiện đi ' nghe tới không hề lực sát thương. Hơn nữa từ Doãn kha trở về, hắn đã sớm đã đã quên trước kia những cái đó sự, hắn chỉ nghĩ chuyên chú cùng Doãn kha làm tốt đầu bắt cộng sự, đánh hảo bóng chày. Nhưng hôm nay, không thể phủ nhận, Doãn kha gọi điện thoại thời điểm hắn đứng ở Doãn kha phía sau, nhìn cái kia thân ảnh rất muốn đem người ôm vào trong ngực. Hôm nay mặc dù Doãn kha lựa chọn đi bệnh viện, hắn cùng bóng chày đội tất cả mọi người sẽ không có một câu câu oán hận. Hắn biết hắn sẽ tiếp thu, hắn cũng làm hảo chuẩn bị tiếp thu cái kia kết quả.
Kia một khắc, hắn biết chính mình suy nghĩ cái gì, hắn cũng không hiểu biết Doãn kha, cũng không hiểu biết chính mình. Hắn cho rằng Doãn kha sẽ đi, vì thế hắn làm tốt Doãn kha sẽ đi chuẩn bị, nhưng Doãn kha không đi. Nói hắn không hiểu biết chính mình, là bởi vì hắn phỏng đoán Doãn kha khả năng sẽ đi, lại một chút không có vì chính mình ngẫm lại ' đến làm thay thế bổ sung thượng ' hoặc là ' Doãn kha nếu là đi rồi, thi đấu làm sao bây giờ '. Nói đến cùng, hắn đại não lý trí nghĩ Doãn kha lưu cùng đi tỷ lệ, trong lòng, lại bức thiết hy vọng Doãn kha lưu lại. Hắn đánh giá cao chính mình lý trí, xem nhẹ đối Doãn kha để ý. Mà đương Doãn kha thật sự lưu lại kia một khắc, hắn thật sự đặc biệt cao hứng. Mà ở thi đấu kết thúc thời điểm, hắn mới có cái loại cảm giác này. Ban tiểu tùng nói với hắn mà nói giống bậc lửa một trản cây đuốc, ngọn lửa không vượng, lại chiếu sáng chính mình nội tâm thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Boy Hood
RandomLink: https://hertz52.lofter.com/post/1cb4ee45_108255d7 Phim truyền hình cốt truyện triển khai. Chính là không quen nhìn chúng ta wink suất diễn như vậy thiếu chi mạnh mẽ thêm diễn. Về sau đại khái mỗi ngày đều có đổi mới? ( ta có phải hay không khô...