Boy Hood 23&24

10 1 0
                                    

Boy Hood 23&24

23-24 cốt truyện trải ra.

Đã lâu không thấy ~(。・∀・)ノ

Hơn một tuần không viết văn ngượng tay.

Không cần bay lên, nhiều hơn bình luận ~

————————————————

23-24

Bóng chày đội huấn luyện vốn dĩ bởi vì đào tây khó được cao hơn cần suất mà bước lên quỹ đạo, không nghĩ tới không vài thiên, đào tây liền lại xin nghỉ. Nếu nói ngày xưa chỉ là ở bóng chày trong sân nhìn không tới hắn, như vậy lần này hiển nhiên tình huống rất nghiêm trọng, bởi vì hắn liền phòng học cũng chưa tiến vào.

So với tiêu an, sáu ban bức thiết hy vọng đào tây sớm một chút trở về. Bởi vì tiêu an, không cho Jun lưu mặt mũi nói thẳng, thật sự rất có cái loại này ' một sớm đắc thế ' tiểu nhân cảm. Đào tây tuy rằng không đứng đắn không đáng tin cậy không giống cái chủ nhiệm lớp, nhưng ít ra, cùng bọn nhỏ chi gian là thật sự cảm tình hảo.

Nhưng đối đào tây xin nghỉ đại gia còn tính bình tĩnh, mà khi an chủ nhiệm cũng xin nghỉ, tiểu bạch lão sư muốn dạy thay vài thiên thời điểm, đại gia liền đều cảm thấy nơi nào quái quái. Jun cái này não động mở rộng ra hài tử càng là đoán được có thể là không phải an chủ nhiệm cùng đào tây ở ' thông đồng '......

Ban tiểu tùng đối cái này lớn mật ý tưởng khịt mũi coi thường, nhưng cẩn thận tưởng tượng này hai người là hàng xóm a, nói không chừng...... Nghĩ vậy, hắn cũng nhịn không được cả người run lên.

Đào lão sư cùng an chủ nhiệm... Này đối nhi CP nếu là thành, kia cũng quá dọa người......

"Khụ khụ...... Khụ...... Ngươi...... Jun đầu óc trừu ngươi đầu óc cũng trừu?" Giữa trưa ăn cơm thời điểm hắn đem ý nghĩ của chính mình cùng Doãn kha còn có ổ đồng nói, ổ đồng thiếu chút nữa không một ngụm nước trái cây phun Doãn kha trên mặt, cố nén trụ đừng khai đầu nuốt đi xuống còn ho khan vài cái, quay lại tới khuôn mặt nhỏ đỏ bừng còn không quên khinh bỉ ban tiểu tùng.

Ban tiểu tùng vừa định phản bác, liền nhìn Doãn kha đưa cho ổ đồng chính mình ly nước cùng khăn giấy, ổ đồng tắc hoàn toàn không có thói ở sạch lấy quá ly nước uống một ngụm, áp xuống đi lúc sau tiếp nhận khăn giấy xoa xoa miệng, lại khôi phục thành kia phó giáo thảo hoàn mỹ hình thức. Một loạt động tác nước chảy mây trôi, tiêu sái lưu loát chút nào không thấy bất luận cái gì thói ở sạch trọng chứng người bệnh ứng có bệnh trạng.

Ban tiểu tùng đột nhiên cái gì cũng không nghĩ nói.

Đào tây cùng yên ắng có gì đặc biệt hơn người, trước mắt này hai đối thủ một mất một còn đều có thể thành ' phu thê ' đâu......

Bóng chày đội huấn luyện, ban tiểu tùng đã không thấy bóng người. Ổ đồng cùng Doãn kha tắc cùng nhau ở phòng thay quần áo thay quần áo.

Doãn kha cột lấy chân trái dây giày nhìn thoáng qua ổ đồng, lẳng lặng mở miệng.

"Uy, ngươi có cảm thấy hay không gần nhất tiểu tùng vẫn là thực không thích hợp nhi."

[QT] Boy HoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ