Boy Hood 9&10

17 2 0
                                    

Boy Hood 9&10

9-10 tập cốt truyện trải ra.

Đại lượng tư thiết.

Xin đừng bay lên.

Tay bút tiểu nguyện vọng: Bình luận bình luận.

——————————————————

9-10

Bóng chày đội chính thức thành lập, đào tây từ yên ắng kia được đến bóng chày league báo danh biểu, sau đó giao cho ban tiểu tùng.

Đột nhiên hết thảy có một loại giương buồm xuất phát cảm giác, niên thiếu thời điểm nhiệt huyết phảng phất một chút một chút đều về tới đào tây trên người.

Nhìn ban tiểu tùng kia hưng phấn gương mặt tươi cười, đào tây cũng nhịn không được cao hứng, ngay cả bạch thuyền, cũng ở ban tiểu tùng đi rồi lúc sau giơ lên đại đại ôn nhu tươi cười.

Đào tây cảm thấy chính mình là đúng, trợ giúp ban tiểu tùng là đúng, bởi vì đây cũng là ở giúp hắn chính mình, nếu hắn không làm như vậy, tương lai nhất định sẽ hối hận.

Hắn không muốn làm làm chính mình hối hận sự.

......

Ban tiểu tùng đoạt Jun đại loa thuộc tính, cầm tờ giấy hoảng đến ổ đồng trước mặt.

Nhưng ổ đồng phản ứng lại phi thường lãnh đạm, bởi vì ở hắn xem ra, đây là dự kiến bên trong sự.

"Ban tiểu tùng, ngươi cao hứng cái gì a. Bóng chày đội hiện tại tổng cộng mới ba người, đấu địa chủ sao?"

Ban tiểu tùng bị vào đầu rót một chậu nước lạnh, lúc này mới bình tĩnh lại.

Ổ đồng nói không sai, hiện tại bóng chày đội mới ba người, tính thượng đào tây cái này huấn luyện viên mới 4 cá nhân.

Vì thế, ổ đồng cho hắn chỉ một cái minh lộ.

Chiêu. Tân.

Ổ đồng ý tứ đâu, là toàn giáo phạm vi đại diện tích chiêu tân, không nghĩ tới ban tiểu tùng trước bắt đầu đánh lên lớp người chủ ý. Nga không đúng, hẳn là Jun trước cho hắn linh cảm.

Đối mặt Jun tưởng gia nhập bóng chày đội nhiệt tình, ổ đồng tỏ vẻ hắn mặc kệ, ban tiểu tùng là đội trưởng, hắn định đoạt.

Mà ban tiểu tùng do dự đã lâu, đáp ứng rồi. Bởi vì Jun là cái thực tốt tuyên truyền viên, có hắn, kỳ thật có thể càng có hiệu tuyên truyền bóng chày đội tìm tân chuyện này.

Này không, hắn có thể liền cho Jun một cái nhiệm vụ, mở rộng tuyên truyền.

Jun lĩnh mệnh mà đi, ban tiểu tùng đắc ý nhìn nhìn ổ đồng, phát hiện ổ đồng mang tùy thân nghe căn bản không thấy hắn.

Nhưng ban tiểu tùng là ai, sẽ không dễ dàng như vậy bị nhục. Hắn đem chính mình ánh mắt, đầu hướng về phía chính mình thanh mai trúc mã.

Lật tử.

"Lật tử, ngươi đảm đương bóng chày đội giám đốc đi."

"Các ngươi bóng chày đội thật đúng là thành lập a? Doãn kha tham gia sao?"

[QT] Boy HoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ