Boy Hood phiên ngoại #1
Xin đừng bay lên chân nhân.
Phiên ngoại #1 —— trung thêm chuyện cũ
Song thanh thị trung thêm trung học là thị trọng điểm, vô số danh môn con cháu đều tễ phá não tiêm muốn hướng trong toản, bởi vì trung thêm cao trung cũng là cả nước danh giáo, học lên suất cực cao, cơ hồ hàng năm sẽ ra mấy cái thi đậu Thanh Hoa Bắc Đại nhân tài. Trung học là trung thêm nói thẳng thăng sẽ tương đối dễ dàng...... Nhưng mỗi năm trúng tuyển tân sinh danh ngạch rất khó tranh, trừ bỏ yêu cầu bản địa hộ khẩu cùng muốn giao sang quý học phí ở ngoài, trung thêm tiểu thăng trung thí nghiệm, cũng là có thể bị coi làm lớn hình đề thi chung. Nói cách khác, tưởng tiến trung thêm, ngươi cần thiết chiếm hết địa lợi, sau đó chỉ số thông minh tại tuyến, trong nhà có tiền.
Tương phản, nếu ngươi tiến vào trung bỏ thêm, như vậy không có gì bất ngờ xảy ra, trên cơ bản có thể bảo đảm ngươi có tốt tương lai. Hơn nữa trung thêm làm toàn thị trọng điểm danh giáo, trừ bỏ học tập ở ngoài, xã đoàn hoạt động cũng là một điểm sáng lớn, phổ cập vận động tỷ như bóng rổ bóng chuyền bơi lội bóng đá chờ đều rất lợi hại, nhưng trung thêm bóng chày đội cũng là cả nước quán quân cấp bậc, mỗi năm đều có thể ở sơ trung bóng chày league trung lấy được hảo thành tích, năm trước càng là vừa mới bắt được cả nước league quán quân.
Doãn kha mụ mụ chính là bởi vì nhìn trúng trung thêm trường học hảo, cho nên nàng ở nhi tử Doãn kha thăng sơ trung tiểu thí nghiệm trước liền vẫn luôn đang nói:
"Doãn kha ngươi cần thiết đến thi đậu trung thêm, ngươi thi đậu trung thêm ngươi tương lai chẳng khác nào có 50% bảo đảm, lập tức liền phải trung khảo, ngươi muốn nghiêm khắc dựa theo ta cho ngươi chế định nhật trình biểu tới nghe đến không có."
Khi đó còn nhỏ Doãn kha vĩnh viễn đều chỉ là nghe lời gật gật đầu, sau đó vùi đầu sách vở cuốn chương, hắn mụ mụ sẽ ngồi ở hắn bên cạnh làm chính mình sự tình nhân tiện giám sát hắn.
Tiến vào trung thêm phía trước nhật tử, Doãn kha không có thơ ấu đáng nói, cùng mặt khác tiểu bằng hữu không giống nhau, hắn trong đầu về chính mình thơ ấu thời kỳ ký ức, chỉ nhớ rõ kia trương vĩnh viễn phủ kín bài thi cùng sách giáo khoa án thư, cùng mỗi ngày đều bị an bài chặt chẽ vô pháp hô hấp các loại lớp học bổ túc.
Có lẽ đi lớp học bổ túc lộ, so vườn trường các nơi đều quen thuộc...... Doãn kha sau lại ngẫm lại, phát hiện chính mình thế nhưng hoàn toàn không nhớ rõ chính mình tiểu học hiệu trưởng đến cái dạng gì.
Muốn thượng trung thêm, là hắn mụ mụ ở sơ trung trước cho hắn lạc hạ sâu nhất bốn chữ, giống cái ấn ký khắc vào hắn trong đầu vứt đi không được. Nhưng lúc ấy Doãn kha, hắn cũng không có phản bác cũng không có chống cự, hắn nỗ lực nghe lời học tập, sau đó đem chính mình thành tích tăng lên tới lớp đệ nhất, lại sau đó...... Hắn thành công thi được trung thêm.
Thu được thông tri ngày đó, Doãn kha đứng ở phòng bếp cửa nhìn hắn mụ mụ tiếp cái điện thoại, sau đó xoay người nói cho hắn.
"Nhi tử ngươi tiến trung bỏ thêm."
Doãn kha nghe thế câu nói thời điểm thực hưng phấn, hắn ba ba cũng ở một bên khen hắn nói liền biết nhi tử nhất định không thành vấn đề, quả nhiên không có làm cho bọn họ thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Boy Hood
RandomLink: https://hertz52.lofter.com/post/1cb4ee45_108255d7 Phim truyền hình cốt truyện triển khai. Chính là không quen nhìn chúng ta wink suất diễn như vậy thiếu chi mạnh mẽ thêm diễn. Về sau đại khái mỗi ngày đều có đổi mới? ( ta có phải hay không khô...