Boy Hood 29&30
29-30 cốt truyện trải ra.
Xin đừng bay lên, nhiều hơn bình luận.
Cốt truyện yêu cầu trợ công a Hình khoan thai sao thời điểm ra tới.
Cảm tình tuyến tiến triển tăng tốc tăng tốc.
_______________________________
29-30
Ổ đồng đối nữ trang tức giận ở phòng thay quần áo đạt tới cao trào. Bởi vì Doãn kha......
Bởi vì bọn họ nguyên bản quần áo đều bị gởi lại ở kia gia trong tiệm, bọn họ chỉ có thể trở lại kia gia cửa hàng đổi. Nhưng không nghĩ tới phòng thay quần áo kín người đâu. Bọn họ ba cái chỉ có thể ngồi ở phòng thay quần áo bên ngoài ghế trên nghỉ ngơi.
Ổ đồng tức giận tới vô đầu ngốc nghếch nhưng là chính là hận không thể có thể đem toàn bộ cửa hàng cấp thiêu. Doãn kha nhưng thật ra rất vui vẻ, bởi vì hắn ngồi ở trung gian, hai bên một tả một hữu hai cái ' đại mỹ nữ ', còn rất có điểm trái ôm phải ấp khí thế.
"Mệt nói, vị tiểu thư này, ta bả vai có thể mượn ngươi dựa dựa." Doãn kha nhìn càng ngày càng không kiên nhẫn ổ đồng trêu ghẹo đến, ổ đồng trừng lớn đôi mắt nhìn về phía hắn, vài giây sau đột nhiên cười.
"Doãn kha học trưởng, vậy ngươi liền mượn ta dựa dựa đi ~" ổ đồng đơn giản thành toàn hắn, dù sao cũng sẽ không có so này càng mất mặt sự tình. Cấp ban tiểu tùng sử cái nhan sắc, ban tiểu tùng trước một bước dựa vào Doãn kha trên vai, ổ đồng cũng đi theo dựa thượng Doãn kha vai trái, hận không thể đem toàn thân trọng lượng đều đè ở Doãn kha trên người.
Vốn dĩ Doãn kha chỉ là nói nói, ai ngờ đến này hai người đem hắn đương dựa ghế. Hai người trọng lượng đè ở trên người hắn, thật đúng là rất khó thừa nhận trụ.
"Uy, hai người các ngươi đủ rồi đi." Doãn kha khóc không ra nước mắt cầu nhị vị ' đại tỷ ', ban tiểu tùng buông tha hắn, nhưng ổ đồng lại chỉ là hừ một tiếng, động đều bất động tiếp tục dựa vào. Doãn kha bất đắc dĩ...... Cảm giác chuyện này rất đại.
Vào lúc ban đêm Doãn kha nói cái gì cũng không ở ổ đồng gia ở, thế nào cũng phải hồi chính mình gia đi. Bởi vì ổ đồng đem kia váy mang về tới, một bộ ' một ngày nào đó sẽ làm ngươi mặc vào ' bộ dáng, Doãn kha vũ lực thượng rốt cuộc vẫn là đối kháng không được ổ đồng, cho nên chuồn mất.
Ngày hôm sau buổi sáng, ổ đồng bọn họ lại tới đường đề gia tiểu khu nằm vùng.
"Ai các ngươi nói đường đề hôm nay nếu là không ra khỏi cửa làm sao bây giờ?" Ban tiểu tùng hỏi một khối ngồi ở thang trượt thượng ổ đồng cùng Doãn kha.
"Ngươi hỏi ta a." Hai người cùng nhau ăn ý quay lại đầu tới, ổ đồng vẻ mặt ' ngươi quấy rầy đến ta ' biểu tình. Ban tiểu tùng hết chỗ nói rồi.
"Hảo hảo hảo khi ta chưa nói khi ta chưa nói."
"Uy." Doãn kha vẫn luôn cũng chưa nói chuyện, chuyên chú nhìn chằm chằm nơi xa, liền nhìn đến đường đề hôm nay xuyên một thân hồng nhạt váy bồng ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Boy Hood
RandomLink: https://hertz52.lofter.com/post/1cb4ee45_108255d7 Phim truyền hình cốt truyện triển khai. Chính là không quen nhìn chúng ta wink suất diễn như vậy thiếu chi mạnh mẽ thêm diễn. Về sau đại khái mỗi ngày đều có đổi mới? ( ta có phải hay không khô...