Boy Hood 12
12 tập cốt truyện trải ra.
Tư thiết cùng hiện thực cốt truyện tỉ lệ đại khái 6:4
Đây là CP văn a......
Không cần bay lên.
Tay bút tiểu nguyện vọng: Tiếp tục bình luận bình luận T^T
————————————————
12
Doãn kha lần thứ N vắng họp bóng chày tràng, ổ đồng đang ở giáo đàm diệu diệu như thế nào đánh bóng chày.
Từ nắm bổng tư thế đến trạm tư lại đến đánh cầu sau như thế nào xử lý trong tay đánh cầu bổng, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ.
Không thể phủ nhận ổ đồng là cái hảo huấn luyện viên, nhưng đáng tiếc hảo hảo dạy học thời gian tổng phải có người tới quấy rầy.
Lục thông cùng hắn tiểu tuỳ tùng kevin đi tới đứng ở sân thể dục bên ngoài lớn tiếng ồn ào.
Này đã là không biết lần thứ mấy khiêu khích.
Ổ đồng giống không nghe được giống nhau tiếp tục dạy học, nhưng đàm diệu diệu đều đã nhìn lục qua lại giao hảo vài lần, ổ đồng lại sao có thể không nghe được.
Hắn thực phiền.
Từ ra một cái ban tiểu tùng lúc sau, giống như tất cả mọi người thích lì lợm la liếm.
Vì thế ổ đồng phúc hắc một buông tay, cây gậy thuận thế đã bị ném tới lục thông trên mặt, trực tiếp đem người tạp hôn mê.
Kevin giống khóc tang giống nhau dùng sức phe phẩy ngất xỉu đi lục thông, ổ đồng vẻ mặt vô tội hỏi đàm diệu diệu đã xảy ra cái gì. Đàm diệu diệu lắc đầu, không tính toán nói chuyện.
Ổ đồng rốt cuộc vẫn là đáng sợ, nhưng giờ phút này hắn càng tò mò Doãn kha rốt cuộc là như thế nào nhiều lần đem ổ đồng chọc bực sau còn có thể toàn thân mà lui.
............
Lục thông là cái thực chấp nhất người, hư vinh tâm tràn đầy thả phi thường không thích bị người đoạt nổi bật.
Hắn chấp hành ban tiểu tùng lì lợm la liếm chiến thuật, thể dục giữa giờ chạy đến trên bục giảng đi công khai khiêu khích, tan học sau ở sân thể dục thượng đổ ổ đồng.
Đem ổ đồng thật sự bức cho không có biện pháp, mới quyết định đáp ứng.
Dựa theo ổ đồng ý tưởng là tưởng chạy nhanh kết thúc này hết thảy, quả thực quá phiền nhân. Lúc trước ban tiểu tùng phiền hắn là vì bóng chày, mà ổ đồng trùng hợp cũng nhiệt tình yêu thương bóng chày cho nên ban tiểu tùng lại như thế nào phiền hắn hắn đều sẽ không quá sinh khí. Nhưng lục thông lần này đối hắn dây dưa nguyên nhân lại là muốn ganh đua cao thấp.
Đừng nói ổ đồng chính mình, liền Doãn kha cũng cảm thấy lục thông điên rồi.
Liền ở ổ đồng đáp ứng cùng lục thông quyết chiến lúc sau ngày hôm sau, Doãn kha liền ở cổng trường triển lãm lan phát hiện có một đám người vây quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Boy Hood
RandomLink: https://hertz52.lofter.com/post/1cb4ee45_108255d7 Phim truyền hình cốt truyện triển khai. Chính là không quen nhìn chúng ta wink suất diễn như vậy thiếu chi mạnh mẽ thêm diễn. Về sau đại khái mỗi ngày đều có đổi mới? ( ta có phải hay không khô...