Boy Hood 13&14
13-14 cốt truyện trải ra.
Này hai tập rất quan trọng cho nên số lượng từ cũng bạo 1W4+
Lần này ta thực phí hết tâm huyết, tuy rằng là CP văn, nhưng ta rốt cuộc vẫn là không có cải biến quá lớn.
Bởi vì ta cảm thấy còn không đến thời điểm, cho nên cảm tình tuyến còn chỉ là thực mịt mờ.
wink có rất nhiều chi tiết đáng giá suy nghĩ sâu xa, mọi người xem văn thời điểm có thể hơi chút nhiều tự hỏi tự hỏi.
Không cần bay lên. PS: Xem ở ta dậy sớm gõ chữ phân thượng có thể hay không nhiều lời bình luận (☆_☆)
————————————————
13-14
Kỷ niệm ngày thành lập trường phim tuyên truyền người được đề cử hiện trường đầu phiếu bắt đầu rồi.
Ban tiểu tùng từ đi dạo thượng lăn lộn tới một bộ âu phục, khăng khăng phải cho ổ đồng thay.
Đầu hình cũng muốn biến.
Ổ đồng vẻ mặt kháng cự sau này lui, nhưng ban tiểu tùng kéo lên Doãn kha.
"Doãn kha, đem hắn lột!" Ban tiểu tùng chính mình túng tránh ở Doãn kha mặt sau làm Doãn kha thượng, Doãn kha vô ngữ trừng hắn liếc mắt một cái, chuyển hướng ổ đồng sau cười đến phúc hắc.
"Hai người các ngươi muốn làm gì!!" Ổ đồng đụng phải phía sau đồ vật ngã ngồi trên mặt đất, nhìn này hai cái hỗn đản vẻ mặt không có hảo ý tươi cười, ổ đồng hoàn toàn tưởng điên rồi.
Nhưng đổi xong lúc sau nói thật, so ổ đồng chính mình tưởng hảo rất nhiều.
"Tiểu tùng...... Ngươi có phải hay không lộng nhiều a?" Doãn kha sờ sờ ổ đồng sợi tóc, keo xịt tóc phun có điểm nhiều.
"Nào có, ta cảm thấy rất tuấn tú hảo sao? Vì ổ đồng lượng thân đặt làm. Ta cảm thấy thực hảo a......" Ban tiểu tùng tả nhìn xem hữu nhìn xem, cảm thấy chỉ có hai chữ có thể hình dung, hoàn mỹ.
"Này...... Du có điểm giống mỡ heo da." Doãn kha lại một chút không cho mặt mũi......
"Ngươi mới là heo đâu." Ổ đồng trừng hướng trong gương Doãn kha, rước lấy Doãn kha vô vị cười. Vừa muốn cãi lại đã bị ban tiểu tùng đánh gãy.
"Hảo hảo hảo, ai Doãn kha ngươi cũng là, mỗi lần gặp được ổ đồng ngươi liền bắt đầu sảo." Ban tiểu tùng đã thói quen ổ đồng cùng Doãn kha loại này càng sảo càng tốt ở chung hình thức, nhưng mỗi lần nghe được bọn họ không dinh dưỡng đối thoại vẫn là cảm thấy sống không còn gì luyến tiếc.
"Ta không có ta nói chính là lời nói thật a."
Doãn kha nhún nhún vai, nghiêm túc nhìn trong gương ổ đồng, làm đến ổ đồng cũng một lần nữa xem kỹ khởi chính mình tạo hình.
Còn hành đi?......
Không đợi bọn họ nghiên cứu ra cái cộng đồng thẩm mĩ quan, môn đã bị đẩy ra. Đậu nành tử tiên tiến tới, làm cái thân sĩ thỉnh động tác, sau đó ba người liền nhìn lục thông trang điểm giống cái quỷ hút máu dường như từ cửa tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Boy Hood
RastgeleLink: https://hertz52.lofter.com/post/1cb4ee45_108255d7 Phim truyền hình cốt truyện triển khai. Chính là không quen nhìn chúng ta wink suất diễn như vậy thiếu chi mạnh mẽ thêm diễn. Về sau đại khái mỗi ngày đều có đổi mới? ( ta có phải hay không khô...