Boy Hood 37&38

15 0 0
                                    

Boy Hood 37&38

37-38 cốt truyện trải ra.

Vì Tứ Xuyên cầu phúc, ở Tứ Xuyên đều phải bình an a.

Không bay lên.

Ngày mai liền kết thúc, hôm nay tiểu nguyện vọng như cũ là bình luận bình luận bình luận.

——————————————————

Mãnh liệt đề cử phối hợp BGM: Giống ta người như vậy — mao không dễ

Thanh âm khai tiểu một chút đương cái bối cảnh âm liền hảo.

37-38

Giống ta như vậy yếu đuối người, mọi việc đều phải lưu vài phần, cũng sẽ muốn vì ngươi phấn đấu quên mình.

Ổ đồng là ở một cái cuối tuần buổi sáng, phát hiện hắn mẫu thân đã qua đời sự tình.

Đó là hắn khó được một lần ở phụ thân nơi ngủ lại, hắn cùng phụ thân mới vừa bởi vì cánh tay hắn bị thương sự tình, quan hệ có hòa hoãn, cho nên đi phụ thân hắn nơi trụ hai ngày. Nếu không phải như vậy, hắn vốn dĩ vĩnh viễn đều sẽ không nghĩ đến, sẽ lấy phương thức này, vạch trần sự tình chân tướng.

Tử vong chứng minh cùng khí quan quyên tặng thư mền bắt mắt hồng chọc, sinh sôi đau đớn ổ đồng đôi mắt.

Hắn không thể tin được, trước hai ngày hắn còn thu được đến từ đang ở nước Mỹ mẫu thân bưu kiện, bưu kiện còn dặn dò nhật tử dần dần chuyển lạnh, làm hắn nhiều xuyên điểm quần áo. Học tập không cần quá mệt mỏi, chú ý nghỉ ngơi......

Ổ đồng không thể tin được, cầm giấy tay đều ở run. Hắn cơ hồ là dùng hết toàn thân sức lực khắc chế chính mình tim đập cùng run rẩy, đánh cái xe thẳng đến hắn ba ba làm công địa điểm.

Bí thư Vương nhìn đến hắn như thế sát khí bốc lên có chút sợ hãi, nhưng vẫn là nói với hắn chủ tịch ở mở họp, làm hắn chờ một lát lại đi vào. Nhưng ổ đồng lại phảng phất không nghe được giống nhau trực tiếp đẩy ra đại môn.

Phụ thân hắn nhìn đến ổ đồng, lập tức nói tan họp sau đó hái được tai nghe. Lại không đợi hắn cùng ổ đồng nói chuyện, đã bị ổ đồng ném đến trên bàn một tá giấy cả kinh rốt cuộc nói không ra lời.

Hắn rốt cuộc vẫn là thất sách, giấy không thể gói được lửa sự, hiện tại đột nhiên bị hài tử chính mình lấy phương thức này phát hiện, hắn cái này công ty lớn chủ tịch cũng đánh giá không ra này rốt cuộc là một loại giải thoát vẫn là một loại khác đau triệt nội tâm khổ sở.

Hắn không lời nào để nói, nhìn ổ đồng huyết hồng đôi mắt, nói cái gì đều nói không nên lời.

"Ngươi nói chuyện a!!!!" Ổ đồng đôi tay cây búa trên bàn, không màng trên bàn các loại bén nhọn vật phẩm bắt tay lạc đỏ bừng. Hắn cơ hồ là ách giọng nói, tê tâm liệt phế hô lên tới. Hắn chưa bao giờ có như vậy khủng hoảng quá, hắn hy vọng hắn ba ba lúc này đây có thể nói cho hắn này không phải thật sự, này hết thảy đều là một giấc mộng, nhưng phụ thân hắn lại chỉ là ngẩng đầu nhìn hắn, đầy mặt xin lỗi.

[QT] Boy HoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ