Boy Hood chính văn kết thúc

30 0 0
                                    

Boy Hood chính văn kết thúc

Chính văn kết thúc!! Rải hoa rải hoa!

Mười bảy vạn năm số lượng từ, gần một tháng vất vả lao động ~ rốt cuộc đuổi ở hôm nay viết xong ~

Ta đem trong lòng ta tốt nhất wink viết ra tới thật vui vẻ ~

Hy vọng đại gia thích cái này kết cục đi ~

Thật nhiều người hỏi ta phiên ngoại, tại đây thống nhất nói một chút hảo:

Phiên ngoại có, tổng cộng tam thiên, 14 hào lúc sau sẽ lục tục thả ra. Xe cùng các ngươi muốn nhìn, đều sẽ có.

Đặc biệt đặc biệt cảm tạ đại gia một tháng qua duy trì ~

Có thể hay không có trường bình đâu? Ta hảo muốn nhìn bình luận.

Xem văn vui sướng đi ~

————————————————————

Đại kết cục.

Nguyện chúng ta thiếu niên, có thể tự tại dũng cảm ngược gió bay lượn.

Ngày hôm sau ổ đồng cùng Doãn kha cùng nhau đi vào phòng học, vào cửa thời điểm Doãn kha là dường như không có việc gì đi đến chính mình trên chỗ ngồi, nhưng ổ đồng lại sửng sốt một chút, lui trở lại cửa nhìn thoáng qua ban bài.

Là cao một sáu ban không sai a, nhưng...... Cái này bầu không khí là chuyện như thế nào. Chẳng lẽ mọi người xem đến hắn cái này giáo thảo trở về không nên là hoan hô nhảy nhót? Vì cái gì một đám đều ngồi ở trên bàn học tập a.

"Đại gia...... Sớm a."

"Sớm ổ đồng." Đại gia đầu cũng chưa nâng nói xong sau đó tiếp tục vùi đầu quyển sách, ổ đồng bị nghẹn thở dốc nhi đều không đều. Hắn đi đến Doãn kha bên người, ngồi xổm xuống thân mình ghé vào Doãn kha trên bàn sách.

"Uy, các ngươi đây là......"

"Toàn A kế hoạch."

"Nga, ta đều mau đã quên chuyện này. Ai? Đào lão sư đâu? Hắn không phải cũng muốn học tập sao?"

Ban tiểu tùng từ chính mình sách vở trung ngẩng đầu, có chút bát quái nhìn lướt qua giờ phút này thân mật có chút quá mức ổ đồng cùng Doãn kha, nhưng xem Doãn kha như cũ là một bộ băng sơn mặt cũng không nói thêm cái gì mà là chuyển hướng ổ đồng.

"Đừng nói nữa, đào lão sư ở ngươi suy sút trong lúc đã quyết chí tự cường đem kia ~ sao nhiều bài thi làm xong, hai ngày này đều cùng chúng ta cùng nhau tùy đường nghe giảng bài."

Ổ đồng chấn kinh rồi, hắn bất quá chính là suy sút mấy ngày mà thôi, như thế nào cảm giác thiên đều thay đổi. Nhìn về phía Doãn kha, Doãn kha hướng hắn gật gật đầu tỏ vẻ xác thật như thế.

Ổ đồng hết chỗ nói rồi, trở lại chính mình trên chỗ ngồi bắt đầu lấy sách giáo khoa chuẩn bị hảo hảo học tập, kết quả trên bàn sách liền xuất hiện sơn giống nhau một đống bài thi.

"Đây là ngươi thiếu các lão sư bài thi."

"Nhiều như vậy?!!!"

"Còn có đâu." Ban tiểu tùng tiếp nhận Doãn kha đưa cho hắn sau đó cùng nhau nện ở ổ đồng trên bàn. Ổ đồng khóc không ra nước mắt nhìn hai người bọn họ liếc mắt một cái, ghé vào trên bàn sách kêu rên.

[QT] Boy HoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ