Boy Hood 21&22

11 2 0
                                    

Boy Hood 21&22

21-22 cốt truyện trải ra.

Đầu bắt hẳn là tốt nhất quan hệ, từ các phương diện tới nói.

Ta muốn đi mua chocolate ăn. ~

Cốt truyện như cũ thư cùng kịch kết hợp.

Thực xin lỗi, bởi vì chuyển nhà võng còn không có chuẩn bị cho tốt nguyên nhân, đây là ta cuối cùng một lần ngày càng.

Tiếp theo khi nào càng văn không biết, nhưng võng một hảo ta nhất định lập tức quay lại càng văn, sẽ không bỏ hố.

Cảm tạ đại gia hơn mười ngày duy trì, thỉnh đại gia kiên nhẫn từ từ ta, sẽ không lâu lắm.

Không cần bay lên, chúc mọi người xem văn vui sướng, nhiều hơn bình luận đi.

——————————————————————————————

21-22

Luyện tập tái bắt đầu, Doãn kha cấp ra ám hiệu, ổ đồng thuận thế đầu ra. Ba cái cầu ba loại cầu lộ, đối phương đội viên trực tiếp bối tam chấn bị loại trừ, khai cái hảo đầu.

Nhưng này cũng không phải cái gì chuyện tốt, các đội viên quá mức ỷ lại ổ đồng đầu cầu mà bỏ qua trách nhiệm của chính mình. Trừ bỏ Doãn kha cùng ổ đồng ở ngoài, không ai thần kinh là căng chặt, bọn họ đều thả lỏng.

Nhưng ổ đồng cùng Doãn kha minh bạch, bởi vì đối lẫn nhau kịch bản quá quen thuộc.

Đệ nhị bổng lên sân khấu, Doãn kha rốt cuộc cấp ra ám hiệu, ổ đồng đầu ra, cầu mang theo sắc bén sát khí, lại bị vững vàng đánh trúng. Tiểu hùng đội đội viên không có phản ứng lại đây, cầu trực tiếp xẹt qua lục thông phòng thủ một lũy khu vực, bay về phía giương miệng sững sờ Jun sau lưng nhị lũy, ban tiểu tùng sốt ruột điên cuồng gào thét: "Đừng thất thần, nhặt cầu a!"

Nhưng phòng thủ không kịp thời, đối phương cầu thủ đã thành công thượng lũy. Đại gia có chút oán trách nhìn về phía Jun, Jun bất đắc dĩ nói hắn cho rằng không ai có thể đánh trúng ổ đồng cầu.

Đàm diệu diệu cũng nói, ổ đồng cầu nhanh như vậy, sao có thể vừa lên tới liền đánh trúng.

Tiết thiết lại phát hiện không đúng, kia không phải trùng hợp, bởi vì trung thêm đội tất cả mọi người là một bộ đương nhiên bộ dáng, bọn họ không hề có đem ổ đồng cầu để vào mắt.

Xác thật là như thế này, hơn nữa sự thật này ở kế tiếp thi đấu càng thêm rõ ràng. Theo trung thêm càng ngày càng nhiều người đánh trúng ổ đồng cầu, tiểu hùng đội phòng thủ lỗ hổng cũng bị bại lộ nhìn không sót gì.

Hơn nữa, vấn đề lớn nhất là, liền tiểu hùng đội vương bài đầu bắt, phối hợp cũng xuất hiện vấn đề.

Doãn kha cấp chính là thẳng cầu ám hiệu, ổ đồng lại đầu khúc cầu, bị thành công đánh trúng.

Doãn kha nóng nảy, hô đầu bắt tạm dừng, sau đó chạy tới đầu tay khâu thượng.

"Ngươi làm gì đâu, không thấy được ta cho ngươi ám hiệu sao."

[QT] Boy HoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ