Boy Hood 33&34

7 0 0
                                    

Boy Hood 33&34

33-34 cốt truyện trải ra.

Nói như thế nào đâu, càng đến mặt sau càng không hảo viết.

Bởi vì kịch cùng tiểu thuyết phải đi lộ tuyến cùng CP văn phải đi lộ tuyến hoàn toàn không giống nhau.

Này chương nội tâm diễn tương đối nhiều cũng tương đối rối rắm, ta tận lực viết làm đại gia rõ ràng sáng tỏ, cũng tận lực làm nhân vật tâm lý phù hợp wink giả thiết.

Kỳ thật vẫn là rất đau lòng Doãn kha, loại tính cách này thực có hại a.

Hy vọng đại gia thích đi, ta cũng thực không đế.

Không cần bay lên.

Bình luận chừa chút kiến nghị hoặc là cổ vũ sao ~

——————————————————

33-34

Ánh trăng đảo trung học gần nhất có ba cái phi thường nổi danh người, ở gần nhất lâm vào phi thường không thích hợp nhi tình huống.

Đầu tiên đâu, là ánh trăng đảo dạy học chủ nhiệm yên ắng cùng thể dục lão sư kiêm cao một 6 ban ban chủ nhiệm đào tây. Này nhị vị tình huống phi thường rõ ràng, ngày xưa vừa thấy mặt liền lẫn nhau nhìn không thuận mắt người hiện tại trốn tránh đi. Yên ắng đối đào tây từ các loại tìm tra biến thành ' chỉ cần ngươi không tới phiền ta, ta liền cái gì đều đáp ứng ngươi ' tình huống, mà đào tây đâu, từ các loại chán ghét yên ắng, cho nhân gia khởi ngoại hiệu đến bây giờ các loại xum xoe, thậm chí ở yên ắng không phản ứng hắn lúc sau cũng trở nên không buồn ăn uống.

Hai người kia tình huống có lẽ bàng quan bình tĩnh người đã nhìn ra manh mối, tỷ như nói Doãn kha cùng bạch thuyền, nhưng một người khác không thích hợp nhi, Doãn kha liền nhìn không ra tới.

Ánh trăng đảo cao trung giáo thảo, bóng chày đội vương bài đầu tay, cao một sáu ban ổ đồng.

Doãn kha tự hỏi hắn đối ổ đồng không có biện pháp làm được khách quan bình tĩnh phân tích, cho nên đối mặt ổ đồng gần nhất không thích hợp nhi, Doãn kha có thật không tốt dự cảm.

Từ cùng Hình khoan thai ăn cơm xong về sau, ổ đồng phảng phất cả người đều trở nên tâm thần không yên. Người khác đều ở thảo luận đào tây cùng an chủ nhiệm, chính hắn ở kia gửi tin tức, còn chính mình một người cười đến đặc biệt ngốc.

Ban tiểu tùng từ Hình khoan thai tới ngày đó bắt đầu liền lo lắng sốt ruột lo lắng ổ đồng bị Hình khoan thai thọc gậy bánh xe, hiện tại vừa thấy ổ đồng này trạng thái càng là lo lắng muốn chết. Hắn ngồi ở Doãn kha mặt sau trên bàn sách nhìn liền tùy thân nghe cũng không nghe, nhìn chằm chằm vào di động nói chuyện phiếm đánh chữ ổ đồng có chút bất an chọc chọc Doãn kha.

"Ai Doãn kha, ngươi nói ổ đồng mỗi ngày ôm cái di động đang xem cái gì nha?"

Doãn kha từ sách vở trung ngẩng đầu lên nhìn về phía ổ đồng, hơi hơi nhăn lại mi.

Dựa theo hắn ý tưởng, ổ đồng là sẽ không bởi vì Hình khoan thai mà trở lại trung thêm, cái này giả thiết không hợp theo lý thường lấy hắn không lo lắng cái này. Nhưng là ổ đồng bộ dáng này lại xác thật thực không bình thường, nói một ngàn đến một vạn, hắn cùng ổ đồng chi gian lời nói trước sau cũng chưa nói khai, lý do ngàn ngàn vạn, nhưng chưa nói khai chính là chưa nói khai. Hắn có thể thuyết phục chính mình suy nghĩ nói ổ đồng không phải đang yêu đương, nhưng trừ bỏ cái này Doãn kha thế nhưng tìm không ra cái thứ hai lý do vì ổ đồng loại này quỷ dị trạng thái giải vây.

[QT] Boy HoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ