Boy Hood 35&36

7 0 0
                                    

Boy Hood 35&36

35-36 cốt truyện trải ra

Tiêu tan hiềm khích lúc trước cùng với đầu bắt ăn ý một chương.

Kịch chúng ta bắt tay lợi hại hoàn toàn không thể hiện ra tới ta thực oán niệm.

Chương sau là vở kịch lớn, cảm tình tuyến sẽ có đại tiến triển.

Xin đừng bay lên.

Tiểu nguyện vọng như cũ là bình luận bình luận ~

——————————————

35-36

Từ ngày đó lúc sau, Doãn kha cùng ổ đồng liền không hảo hảo nói nói mấy câu. Ổ đồng là không nghĩ phản ứng Doãn kha, nhưng Doãn kha giống như lại khôi phục lúc trước các loại tìm hắn đấu võ mồm trạng thái.

Ổ đồng vốn dĩ vô tâm tình cùng hắn cãi nhau, nhưng mỗi lần chính mình không phản ứng Doãn kha, Doãn kha cười cười cúi đầu đọc sách cái kia có điểm cô đơn sườn mặt làm ổ đồng lại không lý do khó chịu.

Người đều là phạm tiện, đối người mình thích đặc biệt như thế. Vì thế hắn cùng Doãn kha lại khôi phục thành ban đầu thời điểm bộ dáng, cứ việc ở bóng chày trong sân vẫn là trước sau như một ăn ý, nhưng trong lén lút lại không biết làm sao vậy, quen thuộc lại xa lạ ở chung hình thức cùng cái loại này không biết vì cái gì có chút xấu hổ không khí, làm ban tiểu tùng quả thực buồn bực muốn bắt cuồng.

"Ngươi cùng Doãn kha rốt cuộc sao lại thế này."

"Cái gì sao lại thế này. Ta cùng hắn không có việc gì a, này không hảo đâu sao, có việc nhi ta còn có thể tại bực này vị này đại họa gia họa xong họa ra tới bồi ta đi huấn luyện a?" Ổ đồng tay cắm túi dựa vào trên tường vẻ mặt lãnh khốc. Ban tiểu tùng bị nghẹn lại, buồn bực chùy chùy ngực.

Cùng ổ đồng nói chuyện đôi khi thật có thể đem ngươi tức chết......

"Ngươi này thái độ thật thiếu đánh. Bất quá ta nói thật ổ đồng, Doãn kha hắn thực hiểu biết ngươi, cũng thực duy trì ngươi. Ngươi đừng có hiểu lầm hắn." Ban tiểu tùng ở tìm ổ đồng phía trước cũng hỏi qua Doãn kha, Doãn kha trả lời là ổ đồng sinh hắn khí, hắn đang ở hống ổ đồng đâu. Ban tiểu tùng là tưởng nói có ngươi như vậy hống sao, nhưng xem Doãn kha như vậy nghiêm túc cũng không hảo nói cái gì nữa.

Nhưng ban tiểu tùng cũng minh bạch, Doãn kha thực để ý ổ đồng cảm xúc, tuyệt đối không phải mặt ngoài thoạt nhìn như vậy sự không liên quan mình. Hắn không hy vọng ổ đồng hiểu lầm Doãn kha, này đối Doãn kha không công bằng.

"...... Ngươi như thế nào biết." Ổ đồng khinh thường, nhưng lại có chút dao động. Hắn bản thân cũng không nhiều lắm tính tình, chỉ là đối Doãn kha tâm tư thực không xác định, nghe ban tiểu tùng nói như vậy, cũng nổi lên điểm lòng hiếu kỳ.

"Hắn nói hắn khổ sở cũng không thể trở thành giữ lại ngươi lấy cớ, còn không bằng duy trì ngươi làm ngươi không có nỗi lo về sau." Ban tiểu tùng không để trong lòng nhi đem Doãn kha ngàn tàng vạn tàng tiểu tâm tư bại lộ không còn một mảnh. Ổ đồng sửng sốt một chút, sau đó cúi đầu nói thầm.

[QT] Boy HoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ