Boy Hood 25&26
25-26 cốt truyện trải ra.
Cốt truyện cùng tiểu thuyết tổng hợp.
Nghiêm khắc tới nói không thể tính tập đếm, ta chỉ là ngừng ở tương đối hảo đình địa phương.
Tám tháng lạp ~ ta tháng đến lạp ~~
Xem văn vui sướng, số lượng từ có điểm thiếu ta biết, ngày mai thô dài.
( hiện tại 5000 đều tính thiếu QAQ )
Đột nhiên phát hiện rất nhiều người kêu ta đại đại thái thái gì đó, hảo không thói quen, vẫn là kêu ta hi tử là được, đồ tham ăn cũng có thể, không phải đại đại ( nghiêm túc mặt )
Xin đừng bay lên, nhiều hơn bình luận ~
——————————————
25-26
Ngày xưa bóng chày huấn luyện cũng luôn có người vắng họp, ngay từ đầu Doãn kha, sau lại đào tây, ngẫu nhiên là ổ đồng, ban tiểu tùng bởi vì là đội trưởng cho nên trên cơ bản tính toàn cần. Vắng họp thiếu mọi người đều thói quen, nhưng hôm nay không giống nhau, hôm nay thiếu quá độ.
Đào tây như cũ không thấy bóng dáng, đại ban Bạch lão sư đều không ở, ba vị chủ lực đội viên tất cả đều biến mất sạch sẽ, hơn nữa Tiết thiết cũng không thấy.
Rắn mất đầu bóng chày đội chỉ có thể dựa vào Jun từ trên mạng tìm tới phương pháp tiến hành luyện tập. Lục thông không kiên nhẫn hỏi Jun vì cái gì hôm nay liền ổ đồng bọn họ cũng chưa tới, Jun giờ phút này chính mệt đến không được, nghe được hắn hỏi như vậy, tức giận nhi nói không biết là ai làm ổ đồng sinh khí, Doãn kha cùng ban tiểu tùng khuyên hắn đi.
Trên thực tế không phải như thế, ổ đồng không như vậy đại khí tính, huống chi ngày hôm qua có Doãn kha khuyên quá hắn, hắn tự nhiên không đem đại gia tranh bổng thứ chuyện này nhi để ở trong lòng. Hắn chỉ là ở lôi kéo Tiết thiết làm huấn luyện. Nếu huấn luyện viên nói làm Tiết thiết cho hắn đương bắt tay liền có thể giải quyết vấn đề, hắn nguyện ý nghe Doãn kha nói thử một lần, cứ việc hắn thực không tình nguyện.
Tiết thiết cùng Doãn kha căn bản là không thể xem như cùng cái cấp bậc. Doãn kha là có thể xưng là vương bài bắt tay người, thể năng thực hảo, đầu óc đủ dùng, cùng ổ đồng ăn ý max. Này đối một cái bắt tay tới nói cơ hồ coi như là kỹ năng tào toàn bộ mãn điểm. Nhưng Tiết thiết bất đồng, Tiết thiết thân thể yếu đuối, nhát gan, thả chưa từng cùng ổ đồng cộng sự quá đầu bắt, đừng nói khác, đến bây giờ mới thôi tiếp cầu đều có khó khăn.
"Ngươi không cần trốn a. Lại đến!" Ổ đồng đầu ra không biết đệ mấy cầu, Tiết thiết cũng không biết trốn rồi đệ bao nhiêu lần. Chọc đến ổ đồng hận không thể đều phải hộc máu cũng như cũ không thay đổi né tránh bản sắc.
"Tiếp cầu a ngươi trốn cái gì!" Nhìn Tiết thiết liền ngồi xổm cũng không dám bộ dáng, ổ đồng hỏa khí ở thẳng tắp bay lên. Tục ngữ nói đến hảo, đối lập hiện thật chương, hắn hiện tại mới biết được, nguyên lai có thể có Doãn kha cho chính mình đương bắt tay đối chính mình thậm chí tiểu hùng đội tới nói là bao lớn may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Boy Hood
De TodoLink: https://hertz52.lofter.com/post/1cb4ee45_108255d7 Phim truyền hình cốt truyện triển khai. Chính là không quen nhìn chúng ta wink suất diễn như vậy thiếu chi mạnh mẽ thêm diễn. Về sau đại khái mỗi ngày đều có đổi mới? ( ta có phải hay không khô...