Boy Hood 3&4

20 2 0
                                    

Boy Hood 3&4

Cốt truyện 3-4 tập trải ra.

Cấp wink mạnh mẽ thêm diễn Ing.

Xin đừng bay lên.

——————————————————

3-4

Thứ bảy.

Ổ đồng ở bóng chày tràng chờ cái kia quấn lấy chính mình chết sống làm chính mình dạy hắn bóng chày chẳng sợ liền một ngày cũng có thể ban tiểu tùng.

Hắn cùng ban tiểu tùng ước định chính là buổi sáng 9 giờ.

Nhưng hiện tại đều 9 giờ rưỡi người cũng không thấy bóng dáng.

Một người ngồi ở bóng chày bên sân làm suy nghĩ của hắn theo hắn bóng chày kiếp sống vẫn luôn phiêu đãng, phiêu hồi trung thêm, phiêu hồi sơ trung.

Dĩ vãng mỗi tuần sáu, hắn đều sẽ cùng Doãn kha cùng nhau ra tới làm đầu bắt luyện tập bồi dưỡng ăn ý.

Bởi vì vừa khéo gia trụ gần cho nên mỗi lần Doãn kha đều sẽ ở hắn mụ mụ đi luyện công thất lúc sau chạy ra cùng chính mình luyện tập, lại thừa dịp hắn mụ mụ không trở về phía trước về nhà đi.

Hắn đều cảm thấy Doãn kha mệt, nhưng Doãn kha lại tổng nói cho dù như vậy cũng muốn bồi dưỡng đầu bắt chi gian ăn ý, này đối bóng chày tới nói rất quan trọng......

Nhưng, kia đã là thật lâu trước kia sự......

......

So với ổ đồng ký ức đèn kéo quân, Doãn kha lúc này đang ở trong nhà làm bài tập, năm phút không giải xong một đạo đại đề liền sẽ được đến đến từ mụ mụ một đốn lải nhải.

Mỹ kỳ danh rằng vì hắn hảo, cha mẹ tổng hội vì hắn học tập tranh luận vài câu sau đó đều là ở ba ba nửa hống nửa nói sang chuyện khác hạ thành công làm mụ mụ không hề lải nhải.

Mà dĩ vãng mụ mụ đi luyện công thất lúc sau hắn sẽ đi ra ngoài tìm ổ đồng luyện tập, hiện tại lại trừ bỏ cùng văn khoa khoa học tự nhiên giao tiếp ở ngoài, không có chuyện khác nhưng làm.

Ba ba làm hắn đi ra ngoài chơi, hắn cũng không biết chơi cái gì.

Vẽ tranh.

Ba ba tích cực làm hắn trên lưng bàn vẽ ra cửa, ở bên ngoài nhiều chơi trong chốc lát.

Vì thế Doãn kha cõng chính mình bàn vẽ cầm thuốc màu hộp đi tới bờ sông.

Thanh thanh cây liễu, gió thổi qua, nhánh cây đong đưa. Quang ảnh sấn phong cảnh tuyệt đẹp. Doãn kha ái mộ cái này địa phương, vì thế ngồi xuống chi khởi bàn vẽ bắt đầu vẽ tranh. Lại hoàn toàn không có hướng hắn phía sau nhìn lại, đó là ổ đồng cùng ban tiểu tùng còn có đàm diệu diệu.

Chính là như vậy xảo......

Ổ đồng đang ở cấp ban tiểu tùng tiến hành đầu cầu luyện tập.

Hắn phát hiện ban tiểu tùng hạ bàn nghiêm trọng không xong vì thế hắn làm hắn nâng lên chân trái chân sau đứng thẳng, ngã xuống một lần hai mươi cái hít đất.

[QT] Boy HoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ