Boy Hood 11

14 2 0
                                    

Boy Hood 11

11 tập cốt truyện trải ra.

Đại lượng đại lượng tư thiết.

Này dù sao cũng là CP văn a......

Xin đừng bay lên

————————————————————

11

Nguyệt khảo thành tích muốn ra

Lật tử ở lo lắng cho mình thành tích, mà sa uyển an ủi nàng khảo đều khảo xong rồi, liền không cần lo lắng.

Kỳ thật là có đạo lý, nhưng cái này không phải lúc này có thể lời nói.

Ở ly thành tích xuống dưới còn có thật lâu thời điểm nói cái này có thể, này lập tức thành tích liền phải ra tới nói cái này liền không đúng rồi. Học tra nhóm càng đến lấy thành tích càng khẩn trương, lật tử ủy khuất ghé vào trên bàn nói sa uyển là cái đại học bá, căn bản không hiểu dân gian khó khăn.

Sa uyển tự biết giờ phút này chính mình nói cái gì đều là sai, nàng cùng lật tử quan hệ hảo, nhưng thành tích xác thật kém có điểm xa, ở học tập chuyện này thượng hai người trừ bỏ ngữ văn ở ngoài không hề có thể giao lưu đồ vật, cho nên cũng không hảo nói cái gì nữa.

Nàng đột nhiên nhớ tới mặt khác một vị đại học bá, Doãn kha.

Quay đầu lại lặng lẽ nhìn về phía nghiêng mặt sau ngồi, ở trên vở không biết họa thứ gì, vẻ mặt bình tĩnh Doãn kha, lại lặng lẽ quay lại tới.

Có điểm hâm mộ.

Ổ đồng thành tích cũng thực nổi bật, ban tiểu tùng thành tích cũng là trung thượng đẳng. Ở học tập cái này đề tài thượng, hắn có phải hay không không có chính mình như vậy cô độc.

............

Đào tây giờ phút này đang ở yên ắng văn phòng bắt được chính mình lớp phiếu điểm.

"Cũng không tệ lắm a. Đều đủ tư cách." Đào tây cảm thấy này giúp tiểu quỷ tiến bộ rất đại. Nhưng hắn biết yên ắng muốn nói cái gì.

Cần thiết có một môn khóa toàn ban đạt A.

Đây là hắn cấp yên ắng hứa hẹn, nhưng hắn vẫn luôn điệu thấp cất dấu, chính là 6 ban kỳ thật có một môn không khảo.

Thể dục.

Muốn nói yên ắng nói là đúng, thượng bất chính hạ tắc loạn.

Hắn đào tây chính mình không đứng đắn, liên quan toàn bộ bóng chày đội thậm chí 6 ban phong cách đều bắt đầu chạy thiên.

Ban tiểu tùng giờ phút này đang cùng ổ đồng ở bên ngoài đi bộ. Ổ đồng hiển nhiên không biết vì cái gì thế nào cũng phải đem chính mình lôi ra tới, cũng không đánh bóng chày, hắn tình nguyện ngồi ở trong phòng học ngủ.

"Uy...... Ta nói ngươi nhàn không có việc gì đem ta lôi ra tới làm gì."

"Ai nha, ra tới hô hấp hô hấp mới mẻ không khí sao. Doãn kha cũng ở phòng học, ngươi cùng hắn cùng chỗ một thất khẳng định lại đến sảo." Ban tiểu tùng vẻ mặt ta là vì ngươi suy nghĩ.

[QT] Boy HoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ