இன்று.......
" ஹேய் ஸ்டாப் ஸ்டாப். என்னப்பா எப்பவும் மணிரத்னம் மூவில வர்ற மாதிரி ரத்தின சுருக்கமா பேசுவ. ஆனா உன் ப்ளாஷ்பேக் மட்டும் இவ்வளவு நீளமா போகுது. நல்ல வேலை காலேஜ் கல்ச்சரல்ஸ்ல என்னென்ன நடந்ததுன்னு டீடைல் சொல்லாம விட்டீங்களே. அது வரைக்கும் போதும்" என்று ரூபினி சிரிக்க க்ரிஷ்ஷிற்கு நிஜமாகவே இப்பொழுது சிரிப்பு வந்தது. பல நாட்களின் பின் அவன் வாய்விட்டு சிரித்தான். பல நாட்களாக சிரிப்பை மறந்திருந்த அவனின் முகம் சிரிக்கும் போது மிக அழகாக காட்சியளித்தது. க்ரிஷ்ஷிற்கு ராதாவுக்கும் சிரிக்கும் போது இடது பக்க கன்னத்தில் மட்டும் v வடிவில் குழி விழும். அந்த குழியில் விழாதவர் யாருமே இல்லை.
" க்ரிஷ் இப்பவே டைம் ஒன்பது மணி ஆச்சுப்பா. நான் வீட்டுக்கு போகனும். நேத்தைக்கு முழு நேரமும் நான் வீட்டுல இல்ல. இன்னைக்கும் ஃபுல் டே நான் வீட்ட போகலன்னா அப்பா கவலை படுவாங்க. நான் எங்க போறேன், என்ன தொழில் பண்றேன்னும் அவங்களுக்கு தெரிஞ்சிருந்தாலும் அவங்க அத என்கிட்ட கேட்க மாட்டாங்க. ஏன்னா அத கேட்டு என் மனச காயப்படுத்த கூடாதுன்னு நினைக்கிறாங்க.ஆனா என் மேல ரொம்ப அக்கறையா, பாசமா இருப்பாங்க. சோ, மைடியர் ஃப்ரெண்ட் ஐ நீட் டு கோ நவ்" என்று கூற க்ரிஷ் முகம் வாடியது. அவனின் முகவாட்டத்தை தவறாக கணித்தவள்
" ஹேய் என்ன, வீட்டுக்கு வந்துட்டு எதுவுமே நடக்காம போறேன்னு யோசிக்கிறியா? நம்ம இப்போ ஃப்ரெண்ட்ஸ். ஃப்ரெண்ட்ஸ்குள்ள நோ செக்ஸ். இதை நம்ம ஆல்ரெடி பேசியாச்சி சார்" என்று கூற புன்னகைத்த க்ரிஷ்
" அதுக்கிள்ள ரூபினி. இன்னைக்கு என்கூட இருந்தா என் வாழ்க்கையில நடந்த எல்லாத்தையும் உன்கிட்ட சொல்லிடுவேன். அதான் யோசிக்கிறேன்" என்று கூற அவனின் தலையில் கை வைத்து அவனது கேசத்தை தனது விரல்களால் மெதுவாக கோதிவிட்டாள்.
" ஒரு ப்ராப்ளமும் இல்லை க்ரிஷ். இந்த மாசம் நான் வேற எந்த கஸ்டமரையும் பார்க்க வேண்டியதில்லை. மாசம் ஆரம்பிச்சதுமே போதியளவு பணம் கிடைச்சிடிச்சி. சோ நான் நாளைக்கு உங்க வீட்டுக்கு வர்றேன். நீங்க மீதி கதையை சொல்லுங்க" என்று கூற அப்போதுதான் க்ரிஷ்ஷிற்கு உரைத்தது அவளுக்கு இன்னும் தான் பணம் கொடுக்கவில்லை என்று.
YOU ARE READING
சிந்தையில் தாவும் பூங்கிளி
Non-Fictionசத்தியமா எனக்கு எப்படி சொல்ரதுன்னு தெரியல. காரணம் முழுக்கதையும் இன்னுமே யோசிக்கல. கண்டிப்பா வழமையான கதைகள் போல நினைச்சி வந்தா மன்னிக்கவும்.இந்த கடையில் அந்த டீ கிடைக்காது. ஆகாஷனா, ஆகாயம் தீண்டாத மேகம் மாதிரி தவறு செய்யும் சாதாரன மானுடர்களை சுற்றி நட...