WALANG emosyong itinutok ni Kitsune ang kanyang hawak na patalim kina Trixie at Krisxa habang diretsong nakatingin kay Sophia. Napangisi naman si Keito nang makita niya si Victoria kasama ang kanilang mga kalaban."Kakampi ka na rin ba nila, Miyuki?"igting ang pangang tanong ni Keito. Napairap na lamang si Victoria.
"I am not that fool para hindi malamang balak akong patayin ni Head, so what's the point of being a pliant? I have my own decisions and you have nothing to do with it."madiing sagot naman ni Victoria kay Keito.
"We don't fvckin care, bitch! You're now a villain, and your beloved Dad is dead. It's so easy for me now to kill you, wench."singhal naman ni Mistike.
"Should I be scared?"taas kilay namang asik ni Victoria.
"You witch!"
"Look who's talking."
Mas lalo namang idiniin ni Mistike ang pagtutok ng patalim sa leeg ni Trixie. Napakuyom naman ng kamao si Tomy.
"Get your filthy hands off them."
Napatingin naman silang lahat kay Sophia. Ipinatong nito ang hawak na katana sa kanyang balikat at walang emosyon nitong tiningnan sina Keito, Mistike at Kitsune. Mas lalo namang lumawak ang ngisi ni Keito nang madagdagan ng sampu ang kanilang mga kasama. Ngunit agad ding nawala ang ngiting iyon nang hindi na ito sinundan pang muli.
"Where's the other battlers?!"sabay-sabay namang napayuko ang mga kasamahan nina Keito kaya napahilamos na lamang ito sa mukha.
"Now!"
"And why would I, babe?"
"Her name is Sophia, moron." Bumaling naman ang masamang tingin ni Keito kay Axe na nakapamulsa ngayon.
"Arrghh! Eww! Will you please bitaw me na?! Your hands is so kadiri kaya! Gosh! And can you please iwas your mouth? Are you not making toothbrush huh?!" Hindi na rin napigilan pa ni Krisxa at pagsampal-sampalin ang lalaking may hawak sa kanya ngayon.
"Shut up!"sigaw naman sa kanya ni Keito.
"And you! All of you! Hanapin mo pa ang iba niyong kasama! Mga tanga!"
"Trixie! Okay ka lang?!"kinakabahang tanong ni Tomy. Inilabas niya rin ang suot niyang kulay pulang pendant sa loob ng kanyang damit at mabilis na pinatay ang switch ng ilaw.
"Arrghh! The hell! Tinatanong pa ba yan ha?! Hmfff--"sigaw naman ni Trixie kaya napailing na lamang si Tomy.
"Amazona nga."
"Ahhh! Fvck, fvck, fvkc! Ilabas mo sila dito, Kitsune! Faster!"
Sa pamamagitan ng kaunting ilaw na nanggagaling sa labas, iyon na rin ang ginamit ni Kitsune para makita at makuha sina Trixie at Krisxa sa mga kamay ng kasamahan nila.
Natigilan naman si Kitsune nang magkatapat sila ni Warren.
"Krystal..."mahinang wika nito. Nanlambot naman ang tuhod ni Kitsune.
"Bilisan mo na, tangina!!"
Mabilis na kinaladkad ni Kitsune palabas sina Trixie at Krisxa at tinalian ito sa kamay at paa. Palihim naman silang sinundan ni Tomy samantalang sinundan naman ni Sophia si Raine.
"What the hell is wrong with you two?!"
"We just want to end this shit, Victoria. Your father started this, that old motherfucker creature killed my family, and it would be my pleasure to kill you too."
"Poor you, I'm not his daughter."
"I don't care anyway."
Mabilis na kinuha ni Mistike mula sa kanyang likod ang kanyang espada at itinutok ito kay Victoria. Hindi rin naman nagpatalo si Victoria at inilabas niya ang kanyang poisonous dart. Hindi naman kasi alam ng kanyang ama na magaling siya sa darts, kaya sa halip na itapon niya ito sa mga myembro ng AC9, hindi niya akalaing magagamit niya ito ng unang beses sa dati niyang kakampi.
BINABASA MO ANG
Mysterious Guy(Excavation Of The Past- COMPLETED)
Misteri / ThrillerPUBLISHED UNDER KRISOZTOMO TAGALOG STORIES GUY SERIES #1 Sophia Elizabeth Robinsons was just an ordinary girl who suffered from short-term memory loss. After transferring to their own school, she met mysterious people, encounter any weirdos, experie...