Ms. Antukin

10 1 0
                                    

Rein's POV

Ang ganda niya pala sa malapitan . Hahahah , nakakatawa lang . Way back to our first year moment , takot ako sa babaing ito , sino ba kasi ang di matatakot parang lalaki kung umasta . Marami siyang kaklose , pala tawa siya . Pero ito ako ang duwag-duwag ko . Natatakot kasi ako na baka mareject ako . Naalala ko pa non , nakipagteam work ako kay Renjave para lang manligaw sa kanya . Ganito yung exact na nangyari .

Ren , mabait ba si Kail ? Tanong expected yun . Sa taray ng babaing yun , sa sakit na magsalita malamang ! Diba ?

Mabait siya , yun nga lang mahirap siya magtiwala . Mataray lang mukha niya pero satotoo lang ang bait niya . Weee ? Talaga ? Grabi ! I'll never ever fall for her , ever ! Echos .

Ganito nlang mag-iintay ako before lunch sa room ng Newton dalhin mo siya , dun . Tama ba sinabi ng bibig ko ? Why should i let it ? Ahhhh ! Okay panindigan .

Sabi na ehh ! Type mo si Kail . Yiii , ilalakad kita sa kanya . Okay settled na tayo bye . Ano ? Nahihibang na ba ako ? No way , no way . JOKE lang , malamang gusto ko rin makasama siya no .

Before lunch , Newton Room .

One hour na akong naghihintay dito , as in . Di halatang excited ako no ? Eh pano ba ? Nahulog ata puso ko sa Kanya .

Kaily si Rein , may gusto siyang sabihin sayo . Tiningnan niya lang ako , halatang naiinip siya . Eh bakit ba ? Ikaw kaya magconfess ? No , hindi ako duwag . Hindi ako duwag . Okay !

Ahhhh , sasabihin ko palang sana eh . Sasabihin ko na .

Naiihi ka ? Gusto mong magpasama ? Ahhh , alam ko na tomboy ka .

W-H-A-T ???? Tomboy !!! Funny ?

Ako tomboy ? In your face ! Sabi ko aba hindi ako magpapatalo no !
Breastless ! Bakla !
Sabi ko , ulit .

Yiii , si Tomboy indenial , yiii . Wag ka ng mahiya , sasamahan kita sa cr . Wow ! Talagang pinanindigan niya talaga ? Tss
So , di ka naman magccr , bye nlang . Bye tomboy !
Sabi niya at umalis na , ahhhh ! Nakakainis . FROM NOW ON I WON'T FALL FOR HER EVER ! TIME WILL COME YOU'LL GONNA REGRET YOU CALLED ME LESBIAN !

So ganun nga nangyari sa pangliligaw/laitan namin . Eh , kalalaki kung tao tapos sasabihan niya akong tomboy . Pero lesson learned , "You'll never succeed on things you didn't put effort"

Ito natatawa sa tabi ni miss. Antukin ^^

________________________

Vote po kayo ;)) appreciate ko talaga yan .

FREE QUOTE FOR TODAY :

Don't ever let your tears Drop for unknown Reason . 'cause they might think your crazy ^^

---*gawa ko lang ;))

Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon