Napa-aga ako ng gising dahil sa malakas na kalabog ng pintuan ko . Lagot si Daddy yun . Dali-dali kong binuksan yung pinto .
Morning Dad . Bati ko sa kanya at nagsmile , lagot umuusok ilong ni Daddy , iff ! Wrong move..
Sinong naghatid sayo kagabi ? Ayan ayan na , ayan na talaga , ahuhuhu .
Si Ren po , Da-- . Di ko natapos yung sasabihin ko nung sumingit si Daddy .
Sinong Ren ? Boyfriend mo ? Malilintikan ka talaga sakin ! KAILY !! Ehhh , bat ba sumisigaw ? Nakakabasag eardrums !
Hahahahaha , selos ka dad ? Ligo na pa ako ,.ahahahahaha . Tawa ako ng tawa ahahaha . Kaloka to si daddy sana sinabi niya na magseselos siya . Ahahahah
Di pa tayo tapos Kail Lyn Paler !!! Lagot talaga ako kay daddy . Binilisab ko yung pagligo ko para mapa-aga ako sa school . Wow grabe on field pala kami ngayun . Init men !!Cheerer lang pala ako ;))
Pagkatapos kung magbihis dumiretso agad ako sa kitchen para kumain . Dagmadali ako para di makita ni Daddy , worth it naman di niya ako naabotan .
Alis na po ako .Sigaw ko habang tumatakbo , bahala na . Ihhhhhh ! Di ko talaga matatakasan si daddy nito eh !
Kuya para po . Sumakay agad ako , time check . 6:17 a.m . Wow aga men .
Dito lang po . Pagkasabi ko nun , bumaba agad ako . Naglakad lang ako papuntang room dahil maaga pa naman .
Ate pasign ng attendance . Binigay ni ate yung paper na pipirmahan ko para attendance this morning . Sana always ganitdo , walang klase at pipirma kalang ng attendance .Students please proceed to the
field . Basketball competition is about to start .Kaily tara na dali , maglalaro kasi si Rein , alam mo na , hehe . Siguro alam niyo na kung sinu ang nagsalita . Hibang kay Rein eh !
Naglalakad lang kami papunta run nung nagsalita siya ulit , why does i have this feeling that i can't spill out right now .
Know what kaily , naiinggit talaga ako sayo , kasi mas pinapahalagahan kapa ni Rein kaysa sakin . Alam mo yun ? Tuwing magkasama kami ikaw lagi ang binabanggit ! Masakit kaya yun !
Nasasaktan siya dahil sakin ? Di ko naman sinasadya na mapalapit kami ni Rein , it's just that magkaklase kami simula grade 7 , kaya malapit kami sa isa't isa .
Di nalang kita papansinin , para di na ako masasaktan - Dahil pagnakikita kita bumabalik kasi yung mga alaala na masaya kayo . Thanks dahil tinuring niyo akong kaibigan .
Ouch ! Para akong sinampal ng pabalik-balik , bakit ba kasi ang tanga-tanga ko ? Kitang may girlfriend yung tao di ako dumistansya .
Hoy anong tinatayo-tayo mo jan ? Di kaba manunuod ?? Tanung ni Shanee
Tara na ?
Sabi ko at pinahid ang namumuo kung luha sa gilid ng mata ko . Dumiretso na agad kami sa grandstand . Lumapit kami sa inuopuan nila Alex pero nasa likod lanhg ako ng mga kaibigan ko .
Hey Alex girl . Wala akong narinig na respond . Naramdaman ko na may tumapat sakin .
Kapal !
Ouch , durog na talaga lungs ko , di naba maaayos to ? Di ko naman sinasadya eh ! Yumuko lang ako , pinahid ko yung luhang tumulo sa pisngi ko .
Wooah !!
Hiyaw nung mga kaibigan ko , di ko feel eh , kahit pa hinihintay ko talaga na maglaro si Rein , kasi alam ko na magaling siya .
Tumingin ako sa court , nakita ko siya malapit sa ring . Hinihingal siya at tumutulo ang pawis niya . Tumingin siya sa gawi ko at nginitian ko siya ng pilit , kahit pilit lang para makita niya support ako sa team nila .
on field kami ngayun pero para akong inulanan , ang bigat sa pakiramdam .
____
#MIB:sportfiest(onfield)
@kath133
BINABASA MO ANG
Dreaming in my dream [ ongoing ]
Teen FictionIt's my first time to fall , as in deep Fall . But suddenly i'm awake in my mysterious dream . I'm dreaming in my dream . A/N: nagchange po ako ng title kasi parang ang corny po nun eh .Heheheh Yung last title nito is , My Imaginary Boyfie . Sana...