chapter three :careless whisper -.^

44 1 0
                                    

Andun nga ba sila dun sa cafet ??

What would i expect ?? Their so matakaw ^_^

Bea Kain Rozales , a hiphop dancer , grrr , she's the great player , knows everything about me , and ex ni Rein .

Shanee Lopez , she's the brain of the group , shempre kasali yan sa honor ! She loves her boyfriend alot , pero selosa talaga siya ! Mmm , hindi siya nerd ah , nakasuot lang ng glasses ! ^_^

Sabi na nga pa dito ko lang sila makikita ee , late talaga si Shanee parang tumatamad na ata ang bebe ko ahh ^_^

Careless mo magwhisper Bea ah , ano ba yan ?? Pogi ba nakita natin ??

No !

Eeee ?? Ano ba yun ??

Nakita ko lang naman c ex.girl na kasama si boy !

Oo ?? Gets niyo ?? Hindi dba ?? Ganyan kami kahit sino at saan pa kami di namin mapigilan ang bunganga pagbabantayan ang boyprend ng kaibigan , si girl si MR yun , yung boy naman si Vince Clyde Delola .

MR stands for Mary Rose Sanduval , siya yung ex ni Clyde , kapal kasi ee subrang O.A nagpapaflirt ! Duh

Sana binatukan mo para magising sa mahimbing niyang pagkakatulog ! Bwesit !

Bat ba ako ang nagagalit ?? Ako ba girlpren ?? Illusyunadang frog !

Hoy ?? Shanee , ang lalim ah ?? Gusto mo ibaon na kita ??

Masa ba pagkakasabi ko ?? Parang naasar ata ee ! Huhu

Hindi mo kasi alam kasi di ka seryoso magmahal !

Ouch ! Di nalang ako umimik totoo kasi hindi ako marunong magseryoso sa boypren thing ! Alam ko pren !

Sorry na be , wag kang mag-alala kakalbuhin ko talaga yung babaeng yun pagnakita ko , baka di niya alam marunong akong sumonog ng singkapal ng dictionaring mukha !

Gaga ! (Batok)

Uso ba batok ?? Huh ??

Buti naman , okay na ang aura ng bruhalita kong kaibigan ! Shemay .... ayyy , parang ANG GWAPO NIYA *-*

Be ,,, may gwapo o , tingnan mo sa counter , freshmen ata ??

San ba ?? Yun ba ??

Aba , tinuro mo pa talaga ?? Ako nga hininaan pa ang boses , ee ikaw parang nagmega phone tas , tinuro pa ?? Maged Bea !

Bakit alam ko ba ??

Kaya nga ipinaalam ko sayo dba ??

Psssst , Kaily ..... Bea parang papunta siya dito , iwas tayo ng tingin !

Sabay naman kaming tumingin sa left side ! Ahahaa , ang gaga talaga !

Alam niyo yung mukha angel ?? Pero parang Demon din ?? Kita niyo na yun ??

Ahahahahahahahahahaha

Napatingin kami ni Bea kay Shanee , ano bang problema ?? Tatawa agad , aba may tupak to ahh !!

Bakit ??

Ahahahaha , alam mo yung mukha ni Kaily ... ahahahaga parang asong nawalan ng bungo , ahahahaah di maipinta , ahahaha

So , natatawa ako ?? Huh ! Tatawa na ba kami friend ??

Hahaahaahahahad , oonga no ?? Ahahaha

Aba sumabay din si Bea sa pagtawanan ako , mga kaibigan ko talaga ! Nako pag-ako makaganti ! Mmmmm .

Sige pataasan tayo ng pride . Ge di ko talaga kayo papansinin ! Bahala na ! Tsss -.-

Hoy !

Hindi ko pa din sila pinanasin kinain ko nalang yung shomai ni Bea ! Manigas ka !

Galit ?? Di wag may good news panaman ako (sabay hila kay Bea )

Ano ba yung news ?? Nacocurious ako ! Hehe , bahala na nga ! Di padin ako maniniwala !

Ano ba yung good news ? Hehe

Hindi ko mapigilan ee , nacucurious na talaga ako ee ;)

Sabi na nga ba ! Tss , ito yung good news ! Wala pa tayung english teacher ! Ahahaha , yey !

Talaga ?? Di bola ??

Yeah , walang halong bero ^_^ parang sa susunod.pa nalinggo , yehey ! Lililob it *+*

Pagkatapos naming kumain pumunta na kami sa classroom . Aba tanghali na pumasok si Trexy Nicole ahh , mmm ??

TREXY NICOLE ALBAREZ , is also may friend , she's NBSB , yay sana di ko nalang kasi sinagot yung ex ko ;(( huhu NBSB din sana ako ngayun !

aba Trexy ! Napa-aga ka ata aa

Ehehhehehe , sorry naman po !

Bakit tinanghali ka ng gising !

Aba kung sino ka makapagsalita ah ! Eh ikaw nga nun eh , di kita pinapaggalitan !

So bat napunta sakin ang essue ??

Bahala kajan kaily ! Galit si manang oh ! Ahaha

Wala talagang sing galing tung mga kaibigan ko , di na nagbago ! Hindi nila tinutupad yung new year resolution nila ! Hmmp , buti pa ako meron ahahah di ngalang masyadung natutupad , nakakatamad kayang bumangon ng umaga !

Ggrrr ! Naalala ko nanaman yun kanina , nakakahiya naman yun ee ! Bahala na ! Maganda naman ako ee !

-----------

Ahahahaha , happy ako ^_^ may umaapriciate din sa story ko , hehey . Kahit 40 reads palang yun okay na atleast may nagtsatsagang magbasa , ahahaha.

Don't forget to leave some comments dear ;)) i do really apriciate those ;)) i lab you guiyzz

Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon