Lollipop <3

22 1 0
                                    

Cris' POV

Ang dali lang ng panahon nu ? Hay imagine 22 months na kami . Hehehe , we've been through LDR , cool off , no communication . And the worst hindi gusto ng parents ko , but di ko siya sinurender . 'cause i know we can get throught it .

Ring Ring

I expected this call na siya to . It's exactly 12:00 mid . Mmm , sweet boyfie .

Happy monthsary Dhei

I said it outloud , cause i want everyone knows how lucky i am to have him .

Dhei ka jan ! Anu kaba Chris ! Shannee to ! Loka

Di ko nadinig yung iba pa niyang sinabi kasi tiningnan ko yung screen .

SHANNEE !

That girl . Panira , i thought !

Oh bat ka napatawag ? Sabi ko , nadissapoint ako , huhuh . Ano ba kailangan niya ?

Haapppyyyyy , mooonnthsaarrryy sa inyu . Yiii ^^ sana kami umabot din ng ganyan ka tagal ;)) happy monthsary .

Toot Toot

So ? Ganun lang , di man lang hinintay na magthank you ako ? Meanwhile nakareceive ako ng mga text galing sa mga kaibigan ko . I was expecting him to call me . Arrghh , it's already 2:00 am . At wala pang nagtetext saking Daryl !

Humiga lang ako sa kama , i let my arms widely open in my bed . Another message i receive , and its not what i've expected . Binasa ko yung message na nareceive ko . "Expecting to much from someone does really hurt."

True , and i'm badly hurt . He doesn't gave me any hint what's going on . Argghh .

Knock Knock

Chris wake up , its 6:00 am . Nah ! Hindi pa ako nakakatulog , i space out thinking to much .

Hmm , i'm wide awake . Pumasok na ako sa banyo , to take shower . Arrgh ! Nakakainis lang eh ,.minsan nga lang kaming magkita at hindi niya pa ako babatiin sa monthsary namin . Magiging happy ba yun kung ako lang magcecelebrate ? Where's the couple thing their ??

Kumain na ako at pumuntang school , grabi . Hagard talaga ako , to think hindi ako nakatulog kagabi . Jeez !

Nagmukmuk ako sa table ko at sinubsob ang mukha ko dun . Way back to our past monthsary , we usually go malling . A DATE , right term for it . Pero ngayun ? Magpapakabobo ako sa lesson namin ngayun . !

____________

Mabilis lang natapos yung klasi namin at uwian na , magkikita kami ngayun eh . Pero wala parin siya , umalis na lang yung friends ko kasi mapapagalitan sila .

Dumidilim na at i think i should go home . Kumurot yung puso ko , kahit maski text lang di niya maibigay , just to say happy monthsary , sorry busy ako on something . Diba ? Ganun na ba talaga ako ka walang kwenta ?

I'm starting to walk when someone hug at my back . This smell that i always recognize , his broad chest just landed on my back . Daryl is here , huli na ba siya.? This is what i want kaya kahit na huli siya tatanggapin ko yung sorry niya , 'cause i believed in one thing we always and forever"

Sorry , pinahintay kita . Sabi niya at tumulo na ang luhang namumuo sa gilid ng mata ko .

Alam mo bang hinintay ko gabi yung tawag mo ? ....... Maski isang text wala .......... Alam mo bang di ako nakatulog dahil sayo ? ...... Na baka may nangyaring masama sayo ! Kung okay kalang ba ? .......... Huhuhuhu ! Sabi ko habang humahangolngul , kinulong niya ako sa mga yakap niya , i feel safe with his arms , yung feeling na kahit anong mangyari di ka iiwan .

Sorry , shhh . Tama na

Sabi niya at tumawa ako , sarkastikong tawa .

Tahan na ? Did you just say tama na ? Without hearing your words ? Come on Daryl . Sabi ko habang iyak parin .

Kasi nagkasakit yung kapatid ko , i have to take care of her . Kaya hindi kita natext at natawagan . Sorry -----

Hindi ko na siya pinatapos , hinug ko lang siya . I was so heartless , nagalit ako dahil hindi siya tumawag . Ang babaw ko .

Sorry . Namisinterpret ko lahat sorry . Sabi ko habang yakap-yakap ko parin siya .

Babawi ako . Humiwalay siya at hinalikan ako sa forehead . Yiiii , god ! Ang bilis ng tibok ng puso . Feel ko yung pag-init ng pisngi ko .

Tara . Hinila niya ako kung saan habang nakayuko parin ako . Nah ! Tiningnan na kami ng mga tao . Ged !

Hooo !

Alam mo yun feeling na magkahawak yung kamay namin habang naglalakad sa kalsada .

Saan tayo pupunta Dhei ? Tiningnan ko yung mukha niya , blank face kung baga , emotionless .

Lakad parin siya ng lakad , hangang makarating kami sa hospital . Teka lang , sa pagkaka-alam ko , okay lang ako . Wala naman akong lagnat "di kaya buntis siya ? " no way !

Pfft , bibisitahin natin yung kapatid ko . Grr ! Kainis , naloloka na talaga ako .

Pumasok na kami , at nakita ko si pet-pet na nakahiga sa kama , kinakabitan ng mga iba't ibang alam niyo na yun .

Pet-pet kumakain ka nanaman ng lollipop ? Akin na --- tinago ni pet-pet yung lollipop sa ilalim ng unan niya .

Ayaw ! Ang cute ;(( sumimangot pa , ahahah . Umuusok na ilong ni Daryl . Ahaha

Wag na ngang matigas ang ulo ! Pet-pet isa ! Nah , galit na , lagot ka pet-pet .

Hindi ko to ibibigay sayo , kasi kay ate nato , bleeee .

Ahahahah , akin . Sabi ko at binilatan din si daryl . Hihihi

Arrgghht , tiya una na kami . Hinila niya ulit ako palabas ng hospital , pero binawi ko yung kamay ko kasi inupen ko yung lollipop .

Pero binalik ko naman yung kamay ko . HHWW

Tss !

Tumingin ako sa kanya , para namang di gusto yung lollipop .

Ah-- !!!

Sigaw ko , kita muna . Gusto niya yung lollipop ko .

Indirect kiss . Ihhhh ;)) kilig <3 Yuko mode na naman ako . Kasi naman tong lalaking to pinapakilig ako eh .

Cute no ? Lollipop lovers ;))

_________________

Exan na naman . Hooo ! T H I N K

P O S I T I V E ;)))

#lollipop

Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon