One week after the nutriemonth , there's some changes . Pero ganun parin tingin ko kay alex kahit close na siya samin . Hindi ko talaga feel na mapagkakatiwalaan siya . She's getting on my nerves .
Tss !
Hey , kaily . Maaga ata ah ?
Bati sakin ni Bea , actually Bea is the punctual in our group , hmmmm . Maganda bumungad ng umaga eh , grabi . Masanay na ako , ahahahah . Palagi na akong maaga , dahil umuwi na si papa , napakastrict kasi .
Papa's home , that's why i'm early . Tss , you know him , one word is enough for a normal person . Kaya maaga pa ako sa araw eh ! Nakakainis !
Ganon si papa , dapat di magpapakita ng motives na ayaw mo sa rules niya or else , sinturon aabutin mo . See , how strict is he !
Alam niyo pano ako asarin ng mga kupag pag ako nakita na maaga sa skul . Sanay kasi sila na 9:30 - 10:30 yung pasok ko instead 7:30 . Ayaw ko kasi pumasok non always math yung first subject . Parang nawawalan ka ng katinuan sa dinami ng problem solving ! !
Kaya naman pala , magsta-stay siya dito ??
Yep !
Tumango lang ako at sinubsob ang mukha ko sa desk , buti pa matulog nalang ako .
Ang sarap talaga matulog ;))
See you in dream land piggy labz ^_^
Kaily , gising na . Andito ba si maam evon ! Kaily , oyy !
Maam Evon ?? Grr , naman oh ! Terror kaya yun , buti gumising na ako , oh gad ! Sakto lang gising nalapag na niya yung gamit niya .
Napaka epic ng face
Pero as in she's so terror !
Good morning Mrs.Evon .
Wow ah , nag-effort kami bumati sa kanya tapos snob lang ?? Grrrrr ! Old Dumb bitch !!
Miss Paler ? Can you state , what's with that so epic look ??
Kung mamalasin nga naman , ako pa talaga epic ang face ah ! Di ba siya marunong lumugar ?? Tanda-tanda na ! Kala mo kung sino ! Pangit !!
Mind your own business Mrs.Evon !
Go out !
Are you telling me do such a thing ??
Arrrggghhh !!
Yey ! Panalo ako , wohoo !
walk out si ma'am evon ;)) NO CLASS ! tulog again ! Yey.
Some way in a sudden lumapit ang grupo nila Dea ! The Bitches , hmmm ! Effin ! Sluts !
Kaily , galing mo talaga !
Yey no class !
Thanks girl !
Idol ;)
Pwede ba ?? Get out of my sight ?? So irritating ! Napakapangit !! Well siguro nga my friends intitled as the goddes !
Bea - hiphop queen
Chris - face of the group
Shanee - the brain of the group
Trexy - kindest one
Ako - warfreak !
See ?? My throne wasn't that good ! Hmmp , pero wag kayung matakot ! I'm friendly ;)) just don't dare to show me you bad side , or else ! makakalbo bundok mo ! Gets ??
BINABASA MO ANG
Dreaming in my dream [ ongoing ]
Teen FictionIt's my first time to fall , as in deep Fall . But suddenly i'm awake in my mysterious dream . I'm dreaming in my dream . A/N: nagchange po ako ng title kasi parang ang corny po nun eh .Heheheh Yung last title nito is , My Imaginary Boyfie . Sana...