Result -_-

4 0 0
                                    

Kaily's POV

Monday ngayon kaya kailangan kong gumising ng maaga para makaabot sa flag ceremony . Ayaw ko kasing nalilate sa flag . Kung ikukumpara yung ako noon at ngayun . Certified ! Ang layo ! Yung noon kasi , 10:00 am na ako pumapasok , nagkakacutting classes pa ako . Pero ngayon 6:30 am andun na sa school , pagka 4:00 pm uwi na agad walang lakwatsa . Laki ng pinagbago ko nu ?

Kung kaklase ko ang tatanungin , yung time lang ng pagpasok ang nag-iba yung attitude ko ganon parin , yung mataray na Kaily .

Tss ! Ano ba yan !

Bayang magiliw ,
Perlas ng silanganan .
Alab ng puso ,
Sa dibdib mo'y buhay .

Nilagay right hand ko sa left part ng dibdib ko which is the sign of respect to our beloved flag . After mag flag may konting pahabol pa yung dean namin kaya nakatayu parin kami sa gitna ng field which is so mainit .

You may go to your respective classroom .

Pagkasabi non , naglakad na kami . Kasama ko si Bea , Trixie , at shannee . Si Chris ? Ewan ! Siguro di siya papasok or late lang . Haysst . Tapos na ang second grading , pero feeling ko yung mga grades ko ang bababa .

Hooo ! Think positive ^^

Ano kaya grade natin no ? -Shannee

For shure ang lalaki ng grades niyo - ako

Bakit kaily ikaw lang ba mababa ? Ehh ako ? - Trixie

Nah ! Tama na yan . Pasa tayo - Bea

Furtune teller ka ba ? - Kaming tatlo

Tumawa nalang kami . Hoo , pero as in so nervous nah . Ikaw kaya mag-exam na walang laman ang utak ! Hmm .

-------------

Not bad, pasa naman mga exam ko . Only left is Araling pan and Edukasyon sa pagpapakatao (ESP)

Grabi lang , line of 8 yung exam ko .

Science - 80

Tle         - 81

Mapeh  - 80

English - 82

Filipino - 81

Math     - 80

Oh , diba ang galing line of 8 ! Tss , next time mag-aaral na talaga ako ! Hmmm ! Nakakaloka !

1:00-3:00 pm

(Aral.pan & ESP)

Good afternoon class

Good afternoon ma'am .

Hoooo ! Ito nanaman yung kaba portion eh ! Para kasing lumalabas na yung puso ko sa subrang lakas ng kalabog ng puso ko . E.feel niyo nga . T_______T

Class i have check your papers by Test . Makinig kayo sa mga grades niyo ah .

Tahimik kaming lahat na nakikinig kay ma'am . Nakakadagdag ng kaba yung katahimikan . Nah !

Kail Lyn Paler
Test 1 = 1
Test 2 = 4
Test 3 = 3

So kail inlove ka ? Wow as in 1 4 3 , i love you ?

Namula naman ako , kasi yung mga kaibigan ko tumingin sakin tas nagsign ng ngumunguso . Di naman ako manhid na hindi alam yung ginagawa nila . Syempre yung kiss yun eh .

Esp naman tayo .

Nagtawag na si ma'am ng mga names . Nakikinig kaming lahat at tahimik na hinihintay yung mga grades namin .

Kail Lyn Paler
Test 1 = 5
Test 2 = 4
Test 3 = 5

So kail inlove ka talaga ? - Ma'am

Huh , bat naman po ma'am ? - Shannee

Eh di ba ? 5 4 5 , mahal kita sobra . Yun yun ! So tell me inlove ka ? - Ma'am

Naman - sabi ni Trixie at kumindat pa sakin .

Pagkatapos ng classes namin umuwi na kami . What the heck !

Ang landi lang ng mga results ko sa exam . Hohoho

___________________

Basa lang , sisikapin ko ulit mag-update sa monday ^^

Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon