chapter two : discussion !

42 1 0
                                    

Pak ! am bored ! eeee kasi naman po history ee , yung alam niyo yung mga crust ,crust core , eeee basta ! am antok na po !

hahahaha , psssst kaily ?? ms.antok !

sino bang bwesit na tunatawag sakin ?? ms.antokin ba kamo ?? medyo masakit ang tama aaa !

mmmm , bakit ??

medyo napalakas ang pagkasabi ko nun at ginulo ko pa ang buhok tas biglang ....

(bugsh )

ms . Paler ipaliwanag ang crust !

huh ?? huwat po ! cheemmayy ! hehelp ! Bat ba kasi ako tinawag ng mga ugok sa likod ??  Di ko alam yun eeeeeeeeee !!!

ammm , aa he ho amm --- ouuuter ----most ----layer of the earth ??

then ?

matigas at mabato po .

hahaha , anong matigas ??

hahahaha

tawa ni bea ! bwesit tong babaeng to ! ahuhuhu T.T makakatikim ka sakin mamaya babae ka ! Pabagsakan pala tayo ngayun ?? Pwedi tulong nalang ??

okay  , you may seat !

Yehey salamat di naman masyadong strick ! aantok-antok kasi ayan tuloy napasagot ng di oras ! sino ba yung tumawag sakin ?? tumigngin ako sa likuran ko , nakita kong nakangiti si Rein ! ggrrrrrr , bumalik na ako ng tingin sa unahan at ayun na nga di ako nakapagpigil natulog na po si sleeping beauty !

kaily ........ kaily ........ kaily

may earthquake ba ?? bakit parang umaalog-alog ang crust ?? cause ba to ng volcanic erruption ?? Adik naba ako sa history ??

KAILY ! KAILY !

mmmmmmm ?? ano ??

inangat ko ang ulo ko na nakasubsub sa table ! pinunasan ko yung labi ko at nag-unat2 !

aaahhhhhhhh

sabay taas ng dalawa kung kamay , mmmm nakanganga pa ako , aa !

GOOD MORNING MS.PALER !

kinamot ko yung ulo ko at unti-unting binuka ang mata ko

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Hehehe , sorry po sir (smile)

Lets discuss it later ! In my office ! Okay ??

Ye-mm-yes sir ??

Now sit !

Wow , po am so nahihiya ! Nakatingin kaya yung mga kaklase ko , as they know i'm not a morning person ! Duh ,.its still okay , maganda ako kaya pinagtitingnan nila ako ;)

Blaah - blaah - blaah - see you tomorrow guiyzz ! MS.PALER ! To my office

Yes , sir .......

Sir pweding di na ako pumunta ?? Ahuhuhu  , nakakainis ka naman eee ! Noon nga okay lang na matulog ako sa math mo ! Tss , ngayun naging TLE ka lang nag-iba na ugali mo !

Pero kasi nga mabait ako sumunod ako kay sir sa office niya , !

Sir .... bakit po ?

Sit , ms.paler

Thanks ..... sir ;))

Bakit ka natulog sa klase ko ?? Its the first day of the school year and ..........??

Owh ! Am so sarry sir , am so excited po kasi kaya hindi ako nakatulog ng maayos ... ;(

Pasad pa yung face ko para mukha akong kaawa-awa ! Tss , di ako sanay magmakaawa ! Putek ! Sana maaya siya sa mala anghel kung fes , ahaha

That's not an excuse , let's say your too buzy in other things ! Well then , since its the first day of the school year , i forgive ......

Than--------

Pero if you do it again , i'll give you a detention slip ! You may now go !

Yes sir !

Hu ! Okay , san ba si bea ?? Si Shanee ??hindi ba pumasok si Shanee ?? Mmm baka andun sa cafet . GORA ! Malayo din kaya yung Cafet sa office ni sir , akala niya di nahahagard yung beauty ko ?? Hmmm !

Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon