it's over men

27 0 0
                                    

Papunta ako ng caf. Kasi i'm shure andun sila , but wala sila doon , hmmp ? Is there some place they can hang on ? GROSS ! Maglalaro pa ba kami ng hide and seek ?

Owf ! I almost forgot ! What's the use og cellphone right ? Kinuha ko sa pocket ko yung cp ko at tenext si Bea

To : bea_mafriend

Bea , asan ka yo ?

Sent...

Pero wait lang ah ! I saw ?

O_O
STEVE ? San kaya siya papunta ? Ayy teka lang ah ! Wait itetext ko .

Kring .. kring..

Ayypputik ! Hmm , pasok muna ako . Bahala na muna siya . Wala akong , magawa baka magdodota na naman ulit siya , hobby niya eh !

Owh !.history na yung next class , papasok na ako

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

ayyy , buti presentation lang . Ahahahaha . Oyyps kami pala una . Dali-dali akong nagprepare at pagkatapos ko magperform umupo ako tabi ni ma'am . Para fresh yung utak ko , magbabasa pa ako ng wattpad eh .

Hey

Oyy , ang dami namang upuan jan eh ! Bat dito kapa uupo ?

Hindi niya ako pinakinggan ? Aba bastos ! Bahala na nga nagscroll lang ako sa phone ko , tapos yung isa kong kamay nasa desk yung right hand ko yung nasa desk patuloy parin ako sa pagscroll ! Nilagay ko naman yung kamay ko na hawak ng phone sa likod niya , then i feel ? O-O

HAWAK NIYA KAMAY KO !

O

A

makareact ! Wala lang yan normal sa magkaibigan . Aba tong lalaking to pinaglaruan talaga yung hintuturo ko , hmmp. Wala akong paki kung masaktan siya pero kinurot ko ng subrang lakas yung kamay niya kaya pasigaw siya ng unti .

Why ? - inosente kong tanong

Wala., nasaktan lang naman ako !

kasalanan ko ba ??

manhid !

aba-aba siya pa may ganang magalit ah ! nice one bro . nagbasa ulit ako , bahala sila , nako sabi pa naman ni ma'am may quiz . bahala na mangugupya nalang ako . hehehehe

i love you

huh ? anong sabi mo ?

may sinabi ba ako ?

may narinig lang akong nag i love you !

i love you too (^_^)

YUCK !

ewwww ! Rein , ewwwww ! talaga ! kinuha ko yung kamay ko na hawak-hawak parin niya , ewwwww ! kasi naman may narinig talaga akong nag i love you eh ! kasalanan ko ba na malakas lang pandinig ko?

okay class , dahil tapos na ang ating role play , bukas nalang tayo mag quiquiz , bye class .

bye ma'am

Bumalik na ako sa upuan ko , at naglakaw ng pulbo sa mukha ko . Di kasi uso samin na pumunta ng cr para lang mag-ayos ng sarili , kasi okay lang yung sarili ko .

Paglabas namin ng room , nakita ko kaagad si Steve , gusto ko sana itanung sa kanya kung san siya galing kanina . Pero , ayun ! Kasama si Alex , at ? Di niya ako pinansin , he.just walk straight , MAGPAKASAYA KA STEVE !

anong nangyari Kaily ? - bea

LQ ? - shanee

ahahahahaha , dunno ! - sabi ko at kinuha ko yung cp ko . Etetext ko si Steve !

TO : Steve_piggyLabs

let's break up ! it's over men

sent...

Pagkatapos nun ngumiti ako , ahahaha . I feel some relief ;) siguro dahil di talaga kami yung itinadhana ;) ahahahaha , kung kailan gusto ko nang magseryoso ngayun pa humindi ang tadhana ;) Di talaga patas ang tadhana no ? may masasaktan talaga .

anong nginingiti mo jan ? - trix/trixy

wala lang , nasabi ko na kasi yung gusto ko - sabi ko with my supersmile ;)

ano ba gusto mo ? weird ! - chris

magbreak kami , i just feel hindi talaga kami nagclick - sabi ko sabay yuko

why ? - shanee

para kasing wala ni isa saamin na naghold on sa relationship namin - sabi ko at nagsmile ng unti

owh , i see - chris

ahahahaha , be happy girl . Be contented on you receive and give ;)) FREEE , ahahahaha

sabi ko with exciting tone , sa totoo lang , i easily give up on 3 months relationship with my ex . Namiss ko tuloy yung moments na tumatawag talaga siya just to say good morning , and know what.? Tuwing nagtatampo ako or there's something bothering me , he sang a song , just to calm myself . SA-SWEET ! pero lahat yun nawala because of di na ako nagpaparamdam kaya ayun naghanap siya nang-iba and their 5 months on .

*vibrate*

FROM : steve_piggyLabs

please wag naman oh , Kaily . Please

Receive

TO : steve_piggyLabs

just move on ;) try to find another girl BETTER than me ;)

sent ...



Ganyan na ganyan din yung mga times na pinagtabuyan ko siya . All i can say is be happy and find another girl better than me .

Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon