chapter one : going back ;)

66 1 0
                                    

(a/n: Sorry again guyyzzz for not completing my stories , its because of the sudden things happen ;)) it just that my wattpad app lost . Im so sorry , dear . I will not promise you guyyzz that i can finish this but i try and i hope that i can finish this.)

hay , readers im Kail Lyn Paler , 15 years old . Im 5-flat tall , i have pimples , unseen dimples , wavy brown hair , in the case of body fomation im lack of that thing , im flat-chested , flat butt , but atleast i have curves . They say im beautiful but i dont even tied it in my brainee .

(aaaaaaaaahhhhhhhhhhhh , oooommmmooooggggggooooossssshhhhh !!!! ahhhhhhhh mmmmmoo)

hoy !!! gising na kaily !!! nananaginip kananaman !! jos maryusip kang bata ka !!! malilate kananaman , ilang ulit ko bang sabihin sayo na di dapat magpuyat pagpapasok ka kinaumagahan !!

panaginip lang pala yun akala ko totoo na , para kasing totoo ee , kasi daw im dreaming of a man then when i open my eyes i was shock when the boy i was dreaming off is in the right side of my bed , then he notice me and was he going to give me a morning kiss ........ and ayun di natapos panira naman kasi yung nanay ko eeee , huhubells T.T iyak tayo frets

maaaaa ..... bat mo ko ginising ??? mama naman ee , he was about to kis---

anong about to kiss me kajan ha !! alam mo Kail Lyn Paler , bata kapa para sa mga ganyan kaya kung ako sayo pumasok kana sa banyo para naman makapagtoothbrush ka ! ang kaya ng hininga mo ! heee !!

sama mo naman ma , yan ba magandang pambungad ng umaga ?? wala ka ba--

asan naba yung sinturon ?? as---

oo na nga po ee , maliligo napo o !!

pumasok na ako sa banyo , at nagbihis ako pagkatapos bumaba na ako sa kitchen para kumain ng breakfast ;)) hmmm , bango naman ng amoy ;))

maaaa , ano ba yan ?? bat ang bango ?

adubong pusa  !!

nako po , nanay ko talaga ! tss , saan kaya siya nilihi , sana naman ako di matulad sa kanya , tss !

pagkatapos kung kumain , dumiretso na ako sa school , going back again ;))

habang nakikita ko ang gate ng school namin , naalala ko yung mga nangyari dito , hahay  . Sana nandito parin yung mga bruhalita kong mga kaibigan ;))

naglakad ako papuntang classroom mag-isa , ng biglang may naalala ako .

.

.

.

. PHONE KO ??!!!

nako , sa dinamidami kung makalimutan yun pangcp ko ?? pano kami magkikita nito ?? huhuhu T.T pffftttt !!

sssssttt ! Kaily ......

huh ?? sinubayan ?? ang laki ng boses ahh !

kaily ! grabi ka naman ............ aba gumanda ka aaa ! hehe (*^_^*)

aba naging bolero c Rein , kailan ??

ahahahahahahah , bulang ka ba ??

tss ! di ka parin nagbabago !

silence between us ... tss ! Rein was my classmate from grade 7 , gwapo siya , medyo maitim ,  hiphop dancer , at hunk , mmmm sino bang bakla di mahuhulog sa kanya ?? he's handsome plus , dancer . Whoa , well yeah  nagkacrush ako sakanya before nagstart yung school nung grade 7 , it was the reunion of there family , then my aunt was his aunt too , so nagkakilala kami ;) but that feelings end after a couple of weeks .

Naglakad lang kami hanggang makarating kami sa classroom , grrrr more explaination sa mga friends ko  !

oo !! yang matang yan Bea ha !! nagkataon lang na nagsabay kami !

bakit nagtanong ba ako ?? kung anong meron with both of you ?

grrr ! nakakainis ! bat ko nga pala sinabi yun ? parang so offensive ako nito ! sssshhh !!! Eeeeee , bat naman kasi kami nagkasabay ! Huhuhuhu !

----------

Oki lang po ba yung first chap. ? Sorry sa mga babasa nito pero matagal po ako maka.update kasi busy po ;(( pero itry ko po talagang makapag UD !

Basa basa , din po ;))

Leave some comments ;)) i surely read those ;))

Lolove you guiyss !

Babaye guiyss , wait till next UD ;))

Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon