11 : Midnight sleep ;)

26 1 0
                                    

A/N : salamat po guiyys ;) 135 reads na po yung MIB ;)) salamat po talaga sa tsaga niyong magbasa ;)

I lab you po ^_^hope masaya po kayo sa pagbabasa ;))

Thank you po ;) walang sawa po akong nagpapasalamat sa inyo ;)

-------------------------

KAILY'S pov

Ano kaya nakain ni Rein ?? Nanghahalik na lang bigla ! Hindi ko naman talaga gusto na sabihan siyang bakla ! Nakakataranta naman !

Hai ;)) - sabi niya habang papunta sakin . Gusto ko pa naman magsorry kay Rein . Kiniss niya ako sa forehead at niyakap ;) sweet ^_^

Tara hatid na kita - tumingin muna ako kay Rein baka kasi tumingin siya pero wala nakayuko lang siya ! Ang bad boy niya talaga ! Tss !

Patuloy nalang kami sa paglalakad habang nakaakbay si Steve ! Eeeh !

Ang awkward ! Binaba ko yung kamay niya ! Di ko lang gusto na hinahawakan ako ng kung sino sino ! Kahit na boyfriend ko siya ! Hmmp !

Hinatid niya ako hanggang sa terminal at , sumakay na ako ;) ayy ! Sweet lang ! Shet ;) oh may shet !

Hanggang makarating ako sa bahay ;) kumain lang ako at bumalik na agad sa school ! Wala akong magawa sa bahay 11:11 ;))

Wishy wishy stop :
I wish i met the right guy for me ;) that will care for me till the end of me ;) that should be able to stay with me after my greatest downfall ;))

TO : my imaginary boyfie

Nung naring na yung bell , nagstart na yung class . Maganda naman flow ng class ngayun , kaya mabait ako . Ayyygg ! I hate Mrs.Evon ! Kung alam niyo lang kong paano ko siya pinapatay gamit ang sandata kong ballpen ! Shet naman ee ! Shet lang talaga ! Shet !

Hoy ?? Makinig ka ! Minumurder mo nanaman si maam Evon

Nakikinig naman ako , wait lang ha ! Kunti nalang , kunting-kunti nalang !

Pagkatapos kong mabutasan lahat ng space na nasa mukha ni maam nakinig na ako . Iniisip ko kasi si maam na isang baloon ! Kaya pagnabutas ! Ayun sabog !

Oyy wala na pala tayung class , caf. Nalang tayo . - shanee

Ano kakainin natin don ? Ubos na chicharon ! - trixy

Kahit kailan adik sa chicharon si trixy ! Ahahah , siguro siya nakaubos non ;) ano kaya masarap kainin ?? Yung masarap ah ! ;)

Ano ba masarap kainin ? Mmm - bea

Napatawa naman kaming lahat , ahahah . Napakagrin talaga , ahahaha . Ano ba masarap ? Yung masarap talaga ha . Ahahaha ano ba yan !

Hotdog ? Ahahaha - chris

Eeeeee , sa umaga lang masarap ang hotdog eee ! - ako

Champ nalang tayo - shanee

Nakataas naman yung kilay naming apat ! eh kasi parang bago ata sa kanya yung champ . Ee teka ano ba yung champ ? Cellphone ? Eh , di naman nakakain yung champ na phone eh ! Loka talaga

Champ shorten ng CHAMPorado ! Loka kayo ! - shanee

Champotado lang pala ! Pachamp-champ pa siya ! Enienglish yung champorado eh ! Ano nga yun ? Champ ? Shorten ng champorado ? Oo yun , basta .

Umagree nalang kaming lahat sa.suggestion niya . Masarap naman to , okay na din to hapon naman eh . Hahaha may milk ;) ahahaha

Grinning mode ;)

Psst , guiyys may chika ako - bea

Ano ? Good ba ? - trixy

Bad ! - ako

Bad news ! Alam mo kail ? - bea

Suss , si Clyde na naman to for sure ! Lumalandi nanaman yung gorang ! Di ko talaga feel na masaya kasama ! Pero kasi si Shanee yung girlfriend siya yung magdidisisyon ;) MALAMANG !

Clyde diba ? - ako

Yep , ganito kasi yun . Kanina kagroup sila ni MR tapos , nagtatawanan pa sila ! Sssshhhh , landi mode ! Eeee akala siya girlfriend ! Capital E-X lang S-I-Y-A ! - bea

Umagree naman kaming lahat kasi , kami naman lahat nakakita ! Ang o.a talaga nung MR nayun ! NapakaTRYING HARD ! trying hard makuha si Clyde , which it won't never be ! It won't happen either ! DUH !

Pagkatapos naming kumain dumeretso lang kami umuwi ! Wala namang magawa ! Nakakaloka talaga tong mga lobers ! Pagkarating ko sabahay , naalala ko na malapit na pala kaming mga sport fest or student fest ! Yey , awaited part of every year ;)) ahahahaha

pag-akyat ko sa kwarto , naalala ko yung fb ko ;) di ko pa pala inaccept yung friend request ni Steve . Ahahaha boyfriend ko , di kami friend :) lokaret !

Pag-open ko ^o^

Ang Notif. Ahahaha binasa ko yun isa isa , ahahaha.! Dami palang comments nung pinost ko My imaginary boyfie ;)

May iba na nagsabing

"Pwedeng mag-apply ? Papadala ko nalang yung ressume "

"Ateee , wag kang loka ! Hindi yan makakatotoo ! Imaginary po yun "

Nakakatawa naman , ahahaha . Mabuti nalang walang violent reaction ;) nakakataba ng lungs *-* sobra !

Nagpost ulit ako sa status ko ;)

I maybe imagine you this days , but i may be happy if you do so ;)

-my imaginary boyfie

Humiga ako sa kama at nakatulala nalang sa kesame ;) pinipilit ko talagang matulog pero , di talaga ako makatulog . Sino kaya yung nag-iisip sakin ! Heeeeeeeee ;) patulugin mo naman ako midnight nakaya !

Hello ? It's in the middle ot the night napo ! Dumadami na pimples ko .

Huhhuhuhu T.T

---------------------

Happy go Lucky readers ;)

#MIB;)

Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon