G-O-D ! Im difinity lack of sleep ! Jezz , can i go back to sleep ? Let me glance at the time . O_O
Omoooooo!
7:30 a.m.
Waaaaaaaaah , i gotta go !
Ohhh , wait let me take a selfie ;)
Joke ;)
Maliligo pa ako ! Ligo muna , gora babe ! Pagkatapos kung maligo sinuot ko na agad yung uniform ko , hoooooo , supeeeeerr late nako !
Sched.
Sched.
Sched.
Sched.
Sched.
Sched.
Uwaaah ! MAPEH first subject , ohno ! Hate ko pa naman yun ang PLASTIC ! Lakas ng topak ! Yeeeeh , stop it Kaily late kana ! Omaged ! Pusa ka !
Tumabo na ako palabas ng bahay when someone grab my backpack !
Hey , get off ! I'm late - sabi ko habang pinipilit kumawala !
Kain - oh ! Si papa :/
Pa , i'm late na eh !
Did you forget my rule ? - ayan naman siya.! Bossy masyado ! Arrggggh one rule is enough for a normal person !
Dahil nga i'm so mabait kaya bumalik ako sa kitchen na padabog ! Ahuhuhuhu T_T
Pwede magtileport ? Ngayun na !
Dali-dali akong umupo at kumain ng breakfast.! Dalian mo Kaily , kaya mo yan. Pahakbang na akong tumayo ,.pero ...
Yun lang ba kain mo ? Dagdagan mo !
Paaa !
Nilakihan naman ako ng mata ni papa , kaya ayun bumalik ako sa upuan ko kumain ulit ! Ahuhuhuhuhu , di na ako papasok ! GED !
Pumasok ka na !
HUWHAAAT ??!!!!
Hindi mo ko narinig ?
I clearly hear it !
PROMISE ! i'm pissed ! Papasok pa ba ako sa oras na to? 8:30 ? Sasakay pa ako sa taxi tapos anong oras na ako makarating don ? 10:00 TRAFFIC PO KAYA !!
Pero instead na sagot-sagotin ko yung sinabi ng papa ko , naglakad na ako at pumunta na ng school .
HAYY ! wala na talagang pagbabago , traffic talaga ! Hoooo , kaya ko to !
Pagkarating ko sa school , pumasok na agad ako , buti wala yung third period namin , ayyy RESEARCH TIME ;)) wala naman akong ireresearch so ? TAMBAY ^O^
Kaily , kagroup tayo ! Ahahahaha , omooogosh , indian dance sasayawin natin , ahahahahaha ;)) - jash
Ahhhhhhhh sino kasama natin ?
Si Dea , Klair , Jenny , sheila , ikaw at ako . - ahhhh ! Stuck with plastic !
Ahhhhh , k kailan iiperform ?
Mmm ? Dunno
Pagkatapos niyang sabihin yun , pumunta na rin ako sa upuan ko para ilagay yung bag ko . Mmmm ? Ano kaya sasayawin namin ? Sana madagdagan pa kami kahit yung mga nerdy lang , para kahit kill joy sila , pwedi ko na ring kulitin ;)
Ayy , kaily kasama pala namin si Chris . Ahahahah , si ya around ;)
Buti naman , im not only dealing with plastics ;)
_______________
Guiyys i'm planning to have a side story of shanee and Clyde .
Mmm , i think the title will be
Sweet Lies ?What do you think ?
#dealingw/plastics;)
#MIB@kath133
-the author
BINABASA MO ANG
Dreaming in my dream [ ongoing ]
Teen FictionIt's my first time to fall , as in deep Fall . But suddenly i'm awake in my mysterious dream . I'm dreaming in my dream . A/N: nagchange po ako ng title kasi parang ang corny po nun eh .Heheheh Yung last title nito is , My Imaginary Boyfie . Sana...