Okay guiyyss , you may go home ;) goodluck guiyyss ! Im so excited seeing you guiyss walk in the stage with your perfect look ;)) bye guiyyz
Yey ! Uuwi na ako ^_^ goodluck monsters ^O^ wish all the luck ;)) pumara na ako ng taxi , kasi ayaw ko ng maabotan si Alex dear ! Pagsakay ko nakita ko agad si
O.o ?
O.o*
O.o
GWAPO !! Nakaside view nga lang ! lalalalalalala , please naman tadhana paharapin mo naman tong nilalang na nasa tabi ko ^o^ landi muna ako ah ! Wag kayung magagalit ah , wag kayung mag-alala e.sheshare ko naman sa inyu yung nakita ko *^_^*
Please ....
Please...
Pleeaasssee.......
Please !
Please , face me ! You......
O_O
Waaaaaaaaahhhhhhhhh ! Anngggggg pannnngggitt ! Ged , bababa ako ! Waaaahhhhh , nahihibang naba ako sa pangit ? Waaaa ! neber ! E.discribe ko ah ! Malaki yung mata , matangos yung ilong pero pagharap , waaahh parang nasagasaan ng tren ! Tas yung labi , eww ! Ang itim tas malaki ! Eehhh baka kainin ako ! HELL NO ! NO WAY ! ENDANGERED SPECIES NAKO !
Miss , okay ka lang ??
Waaaaahhh , ngayun ko lang naalala na nakatingin pala ako sa nakakamatay niyang mukha !
Mmmm , well i know nagwagwapohan ka sakin no ?? Sus madami talagang nahuhulog sakin ng di oras . Tss !
Huh ?? Nakapagsalamin pa ba siya ?? Talagang NAHUHULOG NG DI ORAS ?? Paksheyt ! Ako mahuhulog sakanya , mayged ! Kunin na sana ako ni lord ! Yucks in his gecko face !
Tiningnan ko lang siya ng mata sa mata and said .
FYI , madama yang mukhang yan sa isdaan ! Kaya di nabibili kasi dubok na ! Kuya para po !
Bumaba na ako and flip my hair ! Mahiya naman sana yung asong este kabayong , ay ano ba to hindi ko maperfect ! Siguro na trauma ako sa kakatakot niyang mukha ! Hee , mas nakakatakot pa kay chakee !
Magtitiis nalang akong maglakad ! Bahala na , huhu T_T
Eehh , naman kasi bat ako bumaba ? Ahuhuhu , welengye nemen eh !
Pampabawas ng kaboringan , waaahhh . Wattpad ;))
Buti okay , may story pa akong di nababasa ;)) yey !
Pagdating ko sa bahay , wala sila mama kaya natulog nalang ako . Napagod kaya ako sa paglalakad , para na nga akong nag-aalay lakad eh ! Walangho naman yung mukhong yun ! Nakakatress .
Never mind those shit , pampadagdag ng pimples !Motto ko yan ah , walang gaya gaya ! Kundi makakalbo yang mga bundok niyo !
Ge night ! Zzzzzzzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzz
Zzzzzzz
Zzzzzz
Zzzzz
Zzzz
Zzz
Zz
Z
Im awake ;)) opps it's already
O.O ?
What ?
11:59
Tagal ko naman natulog , yan tuloy di na ako makatulog ! Ayaw ko narin kumain kasi di na dadigest , baka lalaki yung belly ko .
Waaaahhh , FB ;)))))
Kinuha ko yung laptop ko at umupo sa kama , ayaw ko sa study table ! Baka maalala ko yung multo sa taxi , naalala niyo yung kanina ?? Heeee !
Matagal na pala akong di nakapag.open , kaya di ako nagtataka kung bakit madaming request , message , and notification . Pag.open ko sa notification may isang girl na nag.invite sakin kung ano ang ideal boyfriend .
Ideal boyfriend ??
1.marunong sumabay sa trip ko
2.marunong kumanta
3.marunong maggitara
4. " " " sumayaw
5.caring
6.sweet
7.mahal ako kahit ano pa ako ^_^Pinost ko yun . Tapos natulog na ako , tamad na ang mata ko ! Tsaka buzy yung line ko bukas maraming booking , ahahahah
GOOD NIGHTEE ;*
-------------------------
Rooo , roooo
Napatalun ako sa kama ko nung nafeel ko na may bagay sa taas ko , buti nalang aso , baka kasi.
Alam niyo na , rapest !
Hello , morning baby ko ! Teka lang ah , ligo muna ako kasi buzy ako ngayun eh , ha . Babawi ako sayo next time ^_^
Pagkatapos kung sabihin yun sa kanya pumasok na ako sa banyo , para maligo na ako . Paglabas ko suot ko na yung T-shirt na print na
Grade 9 monsters , tas may picture ni cookie monster na kumakain ng cookie ;)) cute .^-^.Pagkatapos kung magbihis bumaba na ako at kumain ng breakfast .
Pagkadating ko sa school , may mga table na sa court para sa vegie display . Sa kabilang side naman para sa cooking contest . Ako naasign ako sa ms. Kaya ayun gagawa kami ng costume para sakila na made out of fresh vegie ;))
Natapos ang mga contest at magsisimula na ang pageant . Yey ! Lovit ;*
Yung number ng contestant namin ay 3 si sheila at russel 7 si chris at adrian . Cheer kayo guiiyyys !
Woohhhooo ^o^
Woooooooooo ! Go sheila
Number 3 !
Galingan mo girl !
Alabyou !
Gora , woooohooo !
Grabi to oh , feel ko na rin sumigaw pero mamaya na bibihisam ko pa si Chris sa back stage , tas si Dea at Klair kay russel at sheila . Ako kay Chris , si Gail kay Adrian ^_^ !
Pagkatapoa kung bihisan si Chris bumalik na ako sa upuan ko at himiyaw na rin .
Woooooooooo ! Go russell ! Woooooooo
Sigaw ako ng sigaw bahala na si volta
,.waaaaaaaa ! Go , go , go grade 9 go , go ,go grade 9 ! Waaaaah , ahaha sana manalo kami ! Waaaaa
Let's now witness our gentlemens and ladies in their nutrietion month attire . Please help me welcome
Contestant number 1 !Lumakas lalo ang hiyawan ng mga tao , kaya ayun di ko mapigilang manerbyos ! Nakakamatay naman to , heeee . Gora baby , wooooo !
Hindi nagtagal inanunsyo na ang champion ! Seniors , pero champion si russell , wooooo blow.out ;))
Wait papicture ako , teka lang my labs !
Paglabas namin ng gate maybiglang lumapit samin ni shanee , si Russell pala .
Thanks guiiyss !
Waaaaaaahhhhhhh., niyakap kami ni Russell , waaaaaaaa ! Nakakatayo ng ari ! Waaaaaahhhhh
Pwedi na akong mamatay , waaaaaah kilig to the joints ;))
--------------------------
Hello , MIBERs ;))
#Mr.Champ ;))
BINABASA MO ANG
Dreaming in my dream [ ongoing ]
Teen FictionIt's my first time to fall , as in deep Fall . But suddenly i'm awake in my mysterious dream . I'm dreaming in my dream . A/N: nagchange po ako ng title kasi parang ang corny po nun eh .Heheheh Yung last title nito is , My Imaginary Boyfie . Sana...