chapter five : rehearsal ^_^

22 1 0
                                    

Then i almost forget that our contestant will have their students make up artist . I suggested , Dea , Klair , Gail and Kaily . Okay ?? Session dismiss .

Ako ?? Make up artist ?? Ehhh ! Hahaggard beauty ko nito ! Tsaka baka maging witch yung mukha non , waaaah ! Pero exoited na ako ! Ahahaha si Christine lang yung memake upan ko para maging fairy siya , tapos si yung iba bahala na sila enemy kami ! Tss , friend kasi sila ni MR !!

Cafet ?

Tara ??

Shure !

Tara may pag-uusapan pala tayo !

Naglakad lang kami papuntang cafeteria , wooo gutom ako ! Ahahah , gorabells ! Waaa , nakakainis naman may gagawin pa ako ngayung nutriemonth ! Pssh , sana di nalang ako naging alalay !

Ateeeee , kaaiiiilllll !

Paglingon ko , bumungad agad sakin si Alex ! Pakshet naman oh ! Ang tigas ng ulo eh , sabing kail lang itawag eh ! Kainis !

Ayyy , sorry kail pala !  Pwedi sumama sa inyo ?? Punta ba kayong cafet ?? Sama ako tara !?

Wow ! Nasubrahan sa kafchan tong babaing to ! Hayy , grabi naman tong babae na to eh ! Mababarahan ata ang fes ko , sheyt ! Okay lang , new friend , hmm . Ahahaha

oh , i almost forgot ! This is Alex Pacarro . I just met her in the hallway (smile)

Hai girl ;)) welcome

Tara cafet , gutom na me !

Mmm , bakit ba tahimik si Trexy at Christine . Bakit ?? Si guro may pinagdadaanan ang mga bruha , later ko na lang tatanungin ! Di ko kasi feel , sumama pa kasi tong alex na to ! Parang kabuti eh ! Kung saan saan sumusulpot ! Teka may tanong ako , may babae ba na kabuti ?? Dumadami kasi sila eh !

Kuya , pepsi and hotdog .

Ako rin po .

Ako rin po .

Umupo nalang ako sa table namin , nagpabili nalang ako kay Trexy , nakakapagod maglakad ! Ito rin si Alex hindi rin bumili , eeehhh ! Naiinis ako sa babaeng to ! May imaginary ba akong buntot ?? Pakitell nga ! Puputulin ko !

Kail !

Mmmm ??

Bakit tahimik ka ??

Wala lang !

Alam mo , may nagpapabigay pala oh !

Papabigay ?? Ahh , chocolate ?? Tatlo pa ?? Saan naman to  galing ?? Nakakaloka , te ! Shure ba siya akin to ?? Ha ??

Akin to ?? Akin talaga ??

Oo nga , pinapabigay ni steve . Yung kaklase ko , yun oh !

Sabay turo nung lalaking nakatayo sa malapat sa pintuan na tumitingin samin ,

O_o

Literal akong napanganga kasi siya yung lalaking sinabi kung gwapo , ahaha , talaga ?? Akin tong chocolate ?? Ahahah lakas talaga ng charm ko ! Naks !

Ahhh , talaga thanks ;)

Oh , ito na food mo , thanks ah !

Sarcastic niyang sabi , aba ahahaha , wag mong ibahin mo mood ko ! Masaya ako naakit ng charm ko yung sino yun ?? Steve ba yun ?? Oo yun na yun Steve daw ang pangalan ! Ahaha , mataas siya at medyo mataba ! Waaaah piggy labs ;))

Oyy , wala na pala tayung class mamaya . Wed. Ngayun kaya holiday natin yey ! Titingin akong rehearsal .

Ngayun na ba ??

Ayy , oo nga pala ! Oyy chris yung heels mo ah !

Yes po , ahahaha ! Loka kayo alam ko naman yang mukha niyo eh ! Ahahah.gagalingan ko promise ! ^_^

Pagkatapos naming kumain pumunta na kami sa room , tapos lumapit si Dea sakin ! Waaaaaaaa , taba niya ! Ahahahaga , oppps ! Sarry *^_^*

Kail sa bahay tayo kumain , uuwi kana ba ?? Tara ??

Oyy , guiyss ! Una na ako ah . Bye!

Nagsmile nalang ako sa kanila , at nagsimula ng maglakad ! Tahimik lang kaming naglalakad ! Hanggang sa makarating kami sa kanila wala paring umiimik !

Teka teka nga ! Bat ba ako sumama ?? Shoang naman pala ako ee ! Basta basta nalang sumasama kung kani kanino lang ! !

Granee , andito na po ako . Tsaka may kasama ako ! Dito kami kakain . Upo ka

Nagsmile siya at umupo ako sa sofa , nanunuod lang ako ng palabas , ewan ko anung title nito ! Mga 90's ata to eh ! Hmmp , di ko nga kilala mga characters eh ! Di kasi ako nanunuod ng palabas sa fox filipino . Pangit eh !

Dea , halika na kayo ! Kakain na .

Oh , teka lang po ! Kausap ko pa si Alex !

Alex ?? Alex Pacarro ?? Close sila ?? Yung babaeng yun talaga ! Dumami na lahi ng mga fc ngayun ! Yung di nakaka-alam ng fc yun yung mga feeling close . Gets ??

Alex pasok , tara kain na tayo . Hali kayo sa kitchen .

Sumunod naman kami , pareho kaming di nag-iimikan dahil seguro nga gutom kaming lahat . Pagkatapos naming kumain dumeritso na agad kami sa school . Habang naglalakad kami , nagkukulitan naman sila dalawa . Pwede ba lupa , kainin mo na ako ?? Op much here !

Buti nalang talaga , nasight na ng mga mata ko si Chris , yey !

Okay guiyyss ! Let's start , go to your respective places !

hindi man lang kami nakapagchicka ni Chris ! nakakaloka tong baklang to , ang taas ng kilay ! Ang O.A may accent pa siya , di naman bagay !

Tiningnan ko isa-isa ang mga contestant

O_o*

Whoa ?? Kasali si Alex ?? Really ?? Waaaaahhh , goodluck din girl !

---------------------------

Goodluck Christine and Sheila .

Ahhh., goodluck din Alex .

Lab ya , bitches ^_^

Guiiyyyyss ! Musta ?? Still reading ?? Happy reading ^O^

Lab you !

Dont cha porget ! To leb sam message ^_^

#pageant
#arewefriendsna ??

---------

Babye for now ;))

Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon