Back to Normal

14 1 0
                                    

Arrrgggh , sakit ng tyan ko . Di pala ako kumain kagabi , kaya pala sumakit . Tumayo na ako at naligo , saturday ngayun kaya , bahay lang pupuntahan ko . Ahuhuhu ;((

________

Monday

I wake up with my head on the desk . Ano ba ginawa ko kagabi ? Ahh , nagbababasa lang naman ako ng story . Yung story ni Hana_jin yung may husband is a mafia boss . Ang cute lang ng lovestory ;))

As ussual ginawa ko na ang daily routine . Pagkatapos pumasok na ako sa school . Pagdating dun , iba na ang atmosphere . Ang tahi-tahimik .

Riiing Riiinnngg

Nagmadali na ako at nilagay sa upuan yung bag ko at dali-daling pumunta sa flag pole . Wow , as in wow back to Normal lahat .

Natapos na ang flag ceremony nagstart agad yung class . Arrg ! Nakakainis di pa ako nakagawa ng step para sa sayaw namin yung indian dance .

Class , next monday niyo na ipeperform yung mga sayaw . Good bye class .

NEXT WEEK ?? Oh no , kinuha ko yung phone ko at nagsearch ng sayaw . Oh no , oh no ! LOW BATTERY !!

Okay pa to , 16 minutes pa . Ang hina naman ng connection . BATTERY EMPTY !

Fuck ! Napapeace sign ako (^_^)v dahil nakatingin lahat ng kaklasi ko sakin . Bakit ngayun pa ?

Cafet tayo guiiys . Sabi ni trixy sakin . Sige na nga gutom na rin ako eh .

Naglalakad kami papuntang cafetetia , when we passed the grade 7 class . All my friends look at me i smile at them . The assuring smile , okay lang ako no . I'm not affected .

Alam mo , yang Alex na yan , gusto lang mapalapit kay Rein kaya nakikipag kaibigan satin . Sabi ni Bea

Yeah right . Ako

Yung sa sep.9 nung nadapa kayo . Grabe , tumawa talaga siya tas sinabi niyang tama lang yan . Bea

Galing niya no ? Hanip ang gandang kaibigan ! Ako

Duh , never mind her guiyss ! Magkakapimples ka lang . Chris

5:30 pm hindi pa ako nakakauwi nagsearch kasi ako ng sayaw , nanghiram nalang ako ng charger at sa wakas natapos din .hoo ;))

Makakauwi na rin .

Hasle pag Normal day .

__________________________

#BTN

@Kath133

_author

Check my ongoing stories .

I'm inlove with my Guardian fairy .

And

Abandoned kingdom.

Inerase na ko na po yung He's in disguise , kasi wala na po akong maisip dun ;))

Lab lab you guiyys ;-*

Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon