Shannee's POV
Arrghh , kakainis . Pano ba to sasayaw na kami today and know what ? Ngayun pa nagpakita ang magagaling kong groupmate ! Kakainis ! Bat ba kasi kailangan pang magperform ng ganito ! Pwede namang magquiz nalang about sa mga Asian Dances diba.??
Bakit ba kasi pinapahirapan pa ng mga guro ang mga studyante sa pagperform ng ganito , di naman kami sasayaw pagmag-aaply diba.? Unless kung sa bar kami ipapasok !
Shan , pwede maki pag-usap ? Tanong ni Vince . Magkasama kasi kami ngayun sa field . Yung sa likod ng library . Galing no ?
Nag-uusap na naman tayo ah . May other form pa ba ng pag-uusap ? Sarkastiko kong sabi . Common sence naman diba ? Kita namang badtrip yung tao eh !
I mean , seryosong pag-uusap . Sabi niya ulit . Pwedi namang direct the point na niyang sabihin diba ?
Di pa ba to seryoso sa tingin mo ? Sabi ko ulit ! He's stressing me !
Argg ! Sabi niya at walk out ! As in wow ? Does he know ako dapat magwalk out kasi ang labo niya !Pinasok ko yung head phone sa tinga ko . It's kinda useful , pampatulog .
Shhhhhhaaaannneee ! Grabe ! Nilunok ba ng babaing yan yung mega phone ng teacher namin ? As in kahit nakahead phone ako , dinig na dinig ko !
I take out my headphones and saw bea sitting beside me .
Tara praktis na tayo . Ahii ~_^ excited na ako . Sabi niya tumayo , ano pa bang magagawa ko ? Tumayo ako at naglakad na .
Know what ? Ang daming thoughts na nabubuo sa utak ko , like pano kung di pala ako sineryoso ni Clyde ? What if , may iba pala siya . Kung mahal niya pa ba yung ex niya .
Ayyyst ! Stop . Nakakaloka , pwedi namang di ko siya isipin ngayun no ?! Nakakaumay lang !
So ? Di pa kami makakarating sa room sa lagay nato ? Ang tirik ng araw tas ang layu lang ng room namin ! Bat di ko ba namalayan kanina ?
Alam mo ? May nakita akong gwapo kanina . Yiiiii
Sabi niya at tumatalun-talun pa . Ayy , babaing to may time pang maghanap ng gwapo . Sayang di ko nakita , ahihihi..
Talaga ?? Gwapong gwapo ? As in gwapo ? Tanong ko sa kanya , minsan kasi di gwapo yung nakikita ni bea eh . Para lang kabayo !
Hindi eh . Hahahaha , nag-away kayo no ? Sabi niya ! Huh ? Anong connect ?
No-hindi kaya kami nag-away ! Sabi at umirap . Arrgh ! Kainis tinawanan ba naman ako !
What ? Sabi ko ulit , isang tawa pa ! Masasapak ko na to ! PROMISE
Got cha'ya ! You're not good at lying . Tss
Sabi niya at tumawa ulit . Arrrgghh !!! Nagmadali akong naglakad . Bahala siya , kainin siya ng lupa !
Oyy , shannee wait ! Just a sec. Aysst ! Bahala siya . Sawakas nakarating na rin sa room . Just like nung di pa kami . Palagi niyang kasama barkada niya , tumatawa at mambubully . And i just like the way he smile .
STOP ! Galit ako okay ? Concentrate , galit ako .
Lumapit na agad ako sa kagroup ko , start na yung practice . Half hour siguro akong sumasayaw , ako kasi nagturo . Shet lang ! San napadpad yung bruha !
Guiyyss , next saturday nalang daw tayo magperform . Pwedi na daw tayung umiwi . Wow ! Sana sinabi na ni bea kanina na hindi kami magpeperform , ayy kainis . Napagod pa ako .
Pagod ka ? Clyde
Tingin mo hindi ? Ako
Ayan na naman yung childish side mo ! Clyde
Eh , bat ikaw hindi ?! Kung matinu ka sana di mo ko iniwan na alam mung wala akong kasama pabalik kung san man ! Wag kang masyadong mapride ! Sabi ko at umuwi na , wow ! Nasabi ko ba yun ? Nice
Is there any problem in my childish attitude ?
______________
Hm ? What do you expect when it comes to LQ ?
Feels like war.?
Keep on reading guiyyss :))
#childish
BINABASA MO ANG
Dreaming in my dream [ ongoing ]
Teen FictionIt's my first time to fall , as in deep Fall . But suddenly i'm awake in my mysterious dream . I'm dreaming in my dream . A/N: nagchange po ako ng title kasi parang ang corny po nun eh .Heheheh Yung last title nito is , My Imaginary Boyfie . Sana...